Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp

Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp

Thứ 4, 08/01/2020 | 09:30
0
Thấu hiểu nhu cầu đi du lịch theo đoàn của du khách, Golden Smile Travel (GST) cung cấp các tour khách đoàn phù hợp với mục đích như: hội nghị, hội thảo, triển lãm, team building, nghỉ dưỡng, khám phá, trải nghiệm, hành hương… Không chỉ là một dịch vụ, tour khách đoàn do GST thiết kế còn là chuyến du lịch đoàn kết, gắn bó đồng đội, đảm bảo được sự hài lòng cao nhất của quý khách hàng.
Truyền thông - Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp

Du lịch theo đoàn là lựa chọn phổ biến của du khách Việt (Ảnh: Golden Smile Travel)

Golden Smile Travel là công ty du lịch lữ hành tại Việt Nam, hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi là UY TÍN – ĐỘC ĐÁO – CHUYÊN NGHIỆP. Với kinh nghiệm 6 năm, GST đã khẳng định vị thế trên thị trường du lịch và thành công với nhiều chương trình tour nổi bật. GST còn cung cấp những dịch vụ khác liên quan đến lữ hành, đặc biệt là thiết kế tour khách đoàn theo yêu cầu. Sở hữu đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và tận tâm, GST đã tổ chức thành công nhiều tour du lịch khách đoàn trong nước lẫn ngoài nước.

Truyền thông - Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp (Hình 2).

Tour khách đoàn theo yêu cầu của khách hàng GST (Ảnh: Golden Smile Travel)

Đến với dịch vụ tour khách đoàn của GST, du khách sẽ được tư vấn tour theo yêu cầu. Chẳng hạn như nếu đoàn khách muốn một tour du lịch nghỉ dưỡng, GST sẽ chọn những resort cao cấp, kết hợp cùng gói dịch vụ thư giãn, giúp khách hàng tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái tuyệt đối.

Truyền thông - Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp (Hình 3).

Tour khách đoàn đến Bali (Ảnh: Golden Smile Travel)

Nếu đoàn khách muốn một tour team building, GST sẽ thiết kế tour du lịch thiên về khám phá và vui chơi, giúp gắn kết tình đồng đội trong tập thể. Chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng trong việc lên ý tưởng cho các trò chơi tập thể.

Truyền thông - Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp (Hình 4).

Tour khách đoàn khám phá Hàn Quốc (Ảnh: Golden Smile Travel)

Thậm chí, nếu đoàn khách đi tour du lịch kết hợp với tham gia hội thảo, GST sẽ tìm kiếm một khách sạn có sảnh tổ chức đẳng cấp, phù hợp. Đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẵn sàng giúp khách hàng chuẩn bị khâu hậu kỳ.

Truyền thông - Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp (Hình 5).

Tour khách đoàn tham gia chương trình làm nông dân ở Úc (Ảnh: Golden Smile Travel)

Nếu đoàn khách cần một chuyến đi hành hương, GST sẵn sàng đáp ứng bất kể bạn thuộc tôn giáo nào. Mới đây, chúng tôi vừa tổ chức 2 chương trình: “Tông du cùng Đức Giáo Hoàng Francis” đến Thái Lan cho người Công giáo và “Hành hương từ thiện” đến Ấn Độ cho những tín đồ Phật tử. Cả 2 chương trình đều được đánh giá cao vì yếu tố tâm linh trong du lịch mà GST đã đặt vào.

Truyền thông - Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp (Hình 6).

Đoàn hành hương từ thiện của Chùa Phước An (Ảnh: Golden Smile Travel)

Các dịch vụ dành cho khách đoàn của GST luôn hoàn thành đúng theo yêu cầu của khách, đi kèm đó là sự sang trọng, đẳng cấp mà công ty mang lại như hãng máy bay, giờ giấc và các bữa ăn. Như vậy, khách hàng sẽ nhận được tour du lịch hoàn toàn hài lòng với mức giá hợp lý.

Truyền thông - Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp (Hình 7).

Đoàn hành hương theo chân Đức Thánh Cha đến Thái Lan (Ảnh: Golden Smile Travel)

Những đối tác du lịch nổi tiếng như: Hưng Thịnh Corp, VPBank, Agribank, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Manulife, Liên đoàn Lao động TP.HCM, Hướng Nghiệp Á Âu, Sony... đều tin tưởng lựa chọn tour khách đoàn của GST và để lại những phản hồi tích cực, làm động lực cho chúng tôi hoàn thiện dịch vụ hơn.

Truyền thông - Tour khách đoàn Golden Smile Travel: Du lịch đoàn kết, đẳng cấp doanh nghiệp (Hình 8).

 Đoàn khách có quãng thời gian hài lòng cùng GST (Ảnh: Golden Smile Travel)

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với GST để nhận được một tour khách đoàn theo yêu cầu, giúp nhân viên của bạn có thể thư giãn thoải mái sau một quãng thời gian làm việc chăm chỉ và qua đó, gắn kết tinh thần đồng đội giữa các thành viên. Hãy đến với GST vì chúng tôi là nơi biến giấc mơ thành hiện thực và nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi.

CHI TIẾT LIÊN HỆ GOLDEN SMILE TRAVEL

Hotline: 1900 2644 (Nhánh 1) – 091 700 1400

Địa chỉ: 12 Nguyễn Lâm, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Email: hello@goldensmile.vn

Website:  www.goldensmiletravel.com

HẢI NGUYÊN

Dùng hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi, Khang của Hoa hồng trên ngực trái đích thực là đại gia trẻ tuổi?

Chủ nhật, 29/12/2019 | 14:37
Trọng Nhân đảm nhận vai Khang trong bộ phim Hoa hồng trên ngực trái được nhiều người đồn đoán là đại gia thứ thiệt vì thường xuyên du lịch sang chảnh ở nhiều nước.

Làm sao để người dân trong nước mua tour du lịch tham quan TP.HCM?

Thứ 6, 27/12/2019 | 11:35
Hơn 88.000 lượt khách đến địa phương trong năm qua nhưng 95% vẫn là du khách quốc tế. Vì thế, sở Du lịch TP.HCM sẽ đẩy mạnh kích cầu du lịch cho TP.

Đến Sa Pa xem người làm du lịch bảo vệ rừng già

Thứ 5, 02/01/2020 | 18:48
Đã qua rồi thời kỳ kiếm tiền từ du lịch theo kiểu “ăn sẵn”, bào mòn từ “vốn tự có” của thiên nhiên. Giờ đây, nhiều đơn vị kinh doanh du lịch đang hướng tới phát triển du lịch bền vững, lấy “thiên nhiên” làm gốc, tái tạo và bảo vệ môi trường thiên nhiên để từ đó tăng hiệu quả cho du lịch.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.