Trái tim kết nối trái tim cùng sẻ chia

Trái tim kết nối trái tim cùng sẻ chia

Thứ 3, 07/08/2018 | 16:27
0
Cuối tháng 7 vừa qua, Công ty Truyền thông Lê Phạm phối hợp với Quỹ từ thiện Trái tim Nhân ái đã tổ chức thành công đêm nhạc “Trái tim Nhân ái - 2 năm một hành trình” tại Trung tâm Hội nghị 46 Trần Phú, TP Nha Trang.

Hoạt động nhằm quyên góp cho Quỹ “Trái tim nhân ái”, một quỹ từ thiện ra đời từ năm 2016 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học, các trường hợp gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

Cần biết - Trái tim kết nối trái tim cùng sẻ chia

Đêm nhạc thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân

Kết nối từ những trái tim nhân ái

Không phải ai sinh ra cũng may mắn có được một cuộc sống như ý. Mỗi ngày có vô số người phải đau đớn vì bệnh tật, vất vả vì mưu sinh. Chỉ có sự sẻ chia mới có thể phần nào giúp xã hội vơi bớt những nỗi đau, bất hạnh. Sự tồn tại của những quỹ từ thiện như “Trái tim nhân ái” chính là cầu nối ý nghĩa để lan tỏa yêu thương đến cộng đồng.

Trong 2 năm hoạt động vừa qua, Quỹ từ thiện Trái tim Nhân ái do Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa, phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình Khánh Hòa, Hội Y tế Công cộng Khánh Hòa, Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa và Trung Tâm Hội nghị Tiệc cưới Âu Lạc Thịnh đã quyên góp được hơn 3 tỷ đồng. Quỹ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện như hỗ trợ mổ tim cho bệnh nhân nghèo; mổ mắt cho bệnh nhân đục thủy tinh thể; Giúp đỡ người khuyết tật, trẻ mồ côi và những trường hợp khó khăn khác... 

Cần biết - Trái tim kết nối trái tim cùng sẻ chia (Hình 2).

Giao lưu cùng khách mời tại đêm văn nghệ từ thiện

Với sự phối hợp cùng Công ty Truyền thông Lê Phạm, Chương trình văn nghệ từ thiện Trái tim Nhân ái lần thứ 4 - chủ đề “Hai năm một hành trình” lần này thu hút đông đảo sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi đến từ TP Hồ Chí Minh. NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi, ca sĩ Cao Mỹ Kim, Hạnh Nguyên, Tiến Vinh, Thu Hồng, Lý Thu Thảo, Trà My idol... với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc đã mang đến một đêm nhạc ý nghĩa và đầy cảm xúc.Khép lại sau đêm nhạc thành công, Chương trình đã quyên góp được hơn 460 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ Quỹ từ thiện Trái tim Nhân ái. 

Cần biết - Trái tim kết nối trái tim cùng sẻ chia (Hình 3).

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi trình diễn tại đêm nhạc

Hành trình kết nối và sẻ chia

Gần một năm đi vào hoạt động, Công ty Truyền thông Lê Phạm rất chú trọng những dự án, chương trình ý nghĩa vì cộng đồng. Trước Chương trình Trái tim Nhân ái, Truyền thông Lê Phạm từng đồng hành với nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa khác, đóng góp nhiều quỹ từ thiện lớn nhỏ tại các tỉnh thành nhằm mục đích hỗ trợ, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

Bà Lê Phạm, Giám đốc Công ty Truyền thông Lê Phạm cho biết: “Ngay từ đầu thành lập, Truyền thông Lê Phạm đã định hướng sẽ phát triển theo hướng vì cộng đồng, lan tỏa những thông điệp tích cực cho cộng đồng.Mọi hoạt động mà Lê Phạm tham gia đều xuất phát từ mong muốn được thực sự đóng góp cho cộng đồng”.

Cần biết - Trái tim kết nối trái tim cùng sẻ chia (Hình 4).

BTC trao quà lưu niệm cho các nhà tài trợ, mạnh thường quân

Bất cứ ai đến với “Trái tim nhân ái” đều mang chung một mong muốn, đó là mong muốn được kết nối, được sẻ chia, đóng góp phần nào sức mình để xoa dịu nỗi đau của những mảnh đời bất hạnh. “Chúng tôi rất ấn tượng với những hoạt động ý nghĩa của Quỹ từ thiện Trái tim Nhân ái cũng như tấm lòng rộng mở của TS.BS Trương Tấn Minh, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa. Chúng tôi mong rằng có thể tiếp tục đồng hành với Quỹ trong các chương trình từ thiện sau này...” - Bà Lê Phạm chia sẻ.

Phong Lan

Nhịp đập từ “Trái tim nhân ái”

Thứ 6, 06/07/2018 | 10:43
Nối tiếp sự thành công của các chương trình văn nghệ từ thiện “Trái tim nhân ái” trước đó và được sự phê duyệt của UBNN tỉnh Khánh Hòa, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, Trẻ mồ côi và Bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa tiếp tục tố chức chương trình văn nghệ từ thiện “Trái tim nhân ái” lần thứ 4, dự kiến diễn ra vào ngày 22/07/2018, tại thành phố Nha Trang.

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện tặng 'Áo ấm cho học sinh vùng cao'

Thứ 5, 13/10/2016 | 12:27
Mới đây, đêm nhạc gây quỹ mang tên “Áo Ấm Vùng Cao” do CLB Hà Nội 14 Chữ tổ chức nhằm giúp đỡ các em nhỏ dân tộc tại xã An Lương, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.