Trần Quán Hy, Seungri và sự đồi trụy đã hủy hoại cái nhìn về showbiz

Trần Quán Hy, Seungri và sự đồi trụy đã hủy hoại cái nhìn về showbiz

Thứ 4, 13/03/2019 | 20:00
0
Hơn 10 năm trước, Trần Quán Hy nức nở xin lỗi khán giả, tuyên bố rút khỏi showbiz. Kịch bản tương tự đang đến với Seungri, sau những tai tiếng với sex và gái mại dâm.
Giải trí - Trần Quán Hy, Seungri và sự đồi trụy đã hủy hoại cái nhìn về showbiz

Ca sĩ Hàn bị bủa vây sau bê bối chat sex và quay lén các clip nóng.

Năm 2012, Seungri từng lao đao vì bê bối lộ ảnh phòng the ở Nhật Bản. Ảnh do tạp chí Friday đăng tải. Vụ việc này sau đó chìm vào quên lãng khi phía Seungri và YG Entertainment cố gắng chứng minh đây là ảnh chỉnh sửa.

Khán giả yêu quý Big Bang, họ cũng si mê Seungri, thần tượng hoàn hảo trên sân khấu. 7 năm sau, những tai tiếng liên quan đến tình dục, đời sống thác loạn đang khiến Seungri thực sự đối mặt với sự phẫn nộ của dư luận.

Sự việc của Seungri khiến nhiều người nhớ đến Trần Quán Hy. Những ngôi sao tài năng được o bế và bảo bọc quá mức cho đến khi sự thật bị phanh phui. “Đó cũng là câu chuyện thường thấy ở showbiz. Đụng ai thì người đó lộ thôi, chẳng có gì lạ”, Sina từng viết về sự phóng túng, đồi trụy của một bộ phận giới nghệ sĩ châu Á.

Đời sống trác táng và sở thích quay lén clip sex

Những năm 2000, Trần Quán Hy thuộc lứa tiểu sinh được yêu thích nhất Hong Kong. Tên tuổi của anh vượt xa Tạ Đình Phong. Năm 2008, Trần Quán Hy đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp hoàng kim khi lộ hàng trăm tấm ảnh sex với hàng chục sao nữ nổi tiếng.

Giải trí - Trần Quán Hy, Seungri và sự đồi trụy đã hủy hoại cái nhìn về showbiz (Hình 2).

Trần Quán Hy đánh mất tất cả sau khi lộ loạt ảnh sex với hàng chục nữ diễn viên và người đẹp.

Câu chuyện bắt đầu khi nam diễn viên này sửa máy tính và bị sao lưu toàn bộ dữ liệu từ cửa hàng. Loạt ảnh bị phát tán khiến khán giả bàng hoàng. Trần Quán Hy không nhớ nổi số bạn gái từng hẹn hò và qua đêm.

Người Hong Kong không thể chấp nhận một nam nghệ sĩ có đời sống phóng túng là ngôi sao. Làn sóng tẩy chay Trần Quán Hy và gần nửa số nghệ sĩ nữ Hong Kong lan rộng.

Cũng năm đó, Trần Quán Hy tổ chức họp báo xin lỗi. Trần Quán Hy thừa nhận cuộc sống sai lầm và tự nguyện rút khỏi showbiz để thể hiện sự hối lỗi. Hơn 10 năm, Trần Quán Hy chủ yếu sống ở nước ngoài.

"Lúc xưa, tôi có hàng nghìn bằng hữu. Nhưng giờ không ai muốn chơi với tôi cả. Nhiều người nói tôi là kẻ chẳng ra gì, làm sao mong có bạn, sự nghiệp chỉ nhờ vào gương mặt mà kiếm cơm", Trần Quán Hy thừa nhận.

Giải trí - Trần Quán Hy, Seungri và sự đồi trụy đã hủy hoại cái nhìn về showbiz (Hình 3).

Seungri vướng bê bối tình dục từ năm 20 tuổi. Anh bị phát tán ảnh nóng trước khi lộ loạt đoạn trò chuyện về tình dục với bạn bè. Seungri bị tố quay lén clip sex, môi giới mại dâm.

Hơn 10 năm sau, ở Hàn Quốc, Seungri đang là nghi phạm trong cáo buộc điều tra từ cảnh sát. Seungri có những cuộc vui đẳng cấp hơn Trần Quán Hy để thỏa mãn thú vui bản thân. Sao nam Hàn Quốc sẵn sàng chi ra cả triệu USD để vui vẻ bên các chân dài và đại gia.

SBS tìm được nhiều bằng chứng từ điện thoại của một người bạn Seungri. Người này và Seungri cùng nhóm 6 người khác thường chia sẻ các clip quay lén cảnh quan hệ tình dục. Ngoài Seungri, nhóm còn có hai nghệ sĩ nam khác.

Họ sao lưu nhiều clip nóng với những phụ nữ khác nhau. Họ coi đó là trò chơi, gọi các cô gái là “con điếm” hay “các cô nàng chân dài ngon ngọt”. Seungri còn là người dẫn dắt môi giới mại dâm cho không ít người giàu có.

Cuộc sống ngôi sao đầy góc tối

Trong cuốn tự truyện mang tên Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già, ngôi sao võ thuật thừa nhận đốt hàng triệu USD cho những trò vui. Ngôi sao 64 tuổi nghiện cờ bạc, rượu chè và tụ tập tại các tụ điểm hộp đêm. Thành Long đã qua đêm với hàng tá gái mại dâm. Ông chỉ ra về khi trời rạng sáng. Ông thường lái xe trong tình trạng say xỉn.

“Buổi sáng tôi đâm vào một chiếc Porsche khi lái xe trong tình trạng quá chén. Tối cùng ngày tôi lại phá hủy một chiếc Mercedes Benz”, Thành Long viết. Thành Long không nói về việc sử dụng ma túy nhưng con trai ông là kẻ nghiện ngập và bị bắt vì ma túy. Con trai Thành Long cũng là nghệ sĩ.

Giải trí - Trần Quán Hy, Seungri và sự đồi trụy đã hủy hoại cái nhìn về showbiz (Hình 4).

Thành Long thừa nhận qua đêm với hàng chục phụ nữ và cả tá gái mại dâm.

Theo Sina, ở Trung Quốc, các nghệ sĩ chơi thành nhóm. Thường là họ cùng có sở thích giống nhau. Phòng Tổ Danh, Kha Chấn Đông là những người bạn thân, bị bắt cùng ngày vì ma túy. Ra tù, hai người lại tiếp tục sát cánh trong các buổi vui ở hộp đêm.

Khán giả hâm mộ showbiz Hàn luôn đặt kỳ vọng quốc gia này kiểm soát chặt nên sẽ “sạch” hơn ngành giải trí Trung Quốc. Thực tế, Hàn Quốc không màu hồng như hình ảnh được tô vẽ.

Hôm 11/3, SBS tiết lộ Seungri có mối quan hệ rộng với nhiều ngôi sao. Ca sĩ Jung Joon Young đã bị điều tra và sắp tới đây sẽ là những cái tên khác.

Jung Joon Young sinh năm 1989 từng tham gia các chương trình thực tế Superstar K42 Days & 1 Night. Năm 2016, Jung Joon Young vướng tai tiếng bị bạn gái cũ kiện quay lén video sex. Nam ca sĩ này phủ nhận các cáo buộc cho đến khi bạn gái cũ tự rút đơn kiện.

Giải trí - Trần Quán Hy, Seungri và sự đồi trụy đã hủy hoại cái nhìn về showbiz (Hình 5).

 Paqrk Yoochun qua đêm với nhiều phụ nữ, từng bị các tiếp viên quán bar người lớn cáo buộc hành vi cưỡng hiếp

Nam diễn viên Vườn sao băng Kim Hyun Jong cũng từng hầu tòa sau cáo buộc hành hung, khiến bạn gái có bầu rồi bỏ trách nhiệm. Tháng 6/2016, Park Yoochun trở thành cái tên gây tranh cãi và bị chỉ trích nhiều nhất tại Hàn Quốc sau cáo buộc cưỡng hiếp 4 phụ nữ ở quán bar. Trong đó, nạn nhân đầu tiên - cô Lee còn giữ lại đồ lót để làm bằng chứng trước tòa.

Tại phiên tòa diễn ra vào tháng 7/2016, Park Yoochun thoát án cưỡng hiếp vì thiếu bằng chứng cho thấy anh có động cơ ép buộc. Ngay sau đó, thành viên JYJ đệ đơn kiện ngược nhóm người tố cáo mình. Dù thoát án cưỡng dâm nhưng lời tố cáo đã tiết lộ cuộc sống phóng túng của Park Yoochun.

Nam diễn viên gạo cội Jo Min Ki có cuộc sống tưởng như hoàn hảo bên gia đình hóa ra lại là gã yêu râu xanh. Sao nam gạo cội ép nhiều nữ sinh quan hệ để đổi lấy điểm số cao ở trường đại học. Jo Min Ki còn bị cáo buộc hành vi xâm hại tình dục một số nghệ sĩ nữ.

Giải trí - Trần Quán Hy, Seungri và sự đồi trụy đã hủy hoại cái nhìn về showbiz (Hình 6).

Những sao nam như bạch mã hoàng tử trên màn ảnh Hàn Quốc nhưng lại bê bối đời sống riêng.

Theo tờ News1, tại Hàn Quốc, 183 nghệ sĩ nữ được hỏi có đến 35 nghệ sĩ nói họ bị ép quan hệ tình dục, 63 người khác thừa nhận thường xuyên phải tham gia vào các hoạt động "vui vẻ" nhưng chưa đến mức sex với những ngôi sao đàn anh.

Khi scandal Seungri nổ ra, công chúng Hàn Quốc bắt đầu đặt câu hỏi về trách nhiệm của cảnh sát. Đài truyền hình SBS cho biết cảnh sát được "bịt miệng" bằng những số tiền lớn để dung túng cho cuộc sống tha hóa của nhiều ngôi sao giàu có.

Đây cũng là lý do toàn bộ bằng chứng là các đoạn trò chuyện của Seungri và nhóm người có liên quan được chuyển cho cơ quan điều tra độc lập khác trước khi được bàn giao cho cảnh sát.

"Chúng tôi có quyền nghi ngờ bằng chứng gốc sẽ bị chỉnh sửa theo cách nào đó", SBS cho hay.

Trang Dung (t/h)

Lộ diện nhân vật nổi tiếng có liên quan việc Seungri Big Bang môi giới và quay lén clip "nóng" của gái mại dâm

Thứ 3, 12/03/2019 | 10:39
Sau thời gian điều tra, cảnh sát Hàn Quốc đưa ra bằng chứng khẳng định Seungri là người tổ chức quay lén, phát tán video, hình ảnh nóng của gái mại dâm trong nhóm chat với 2 ca sĩ thần tượng nổi tiếng.

Vụ bạn gái mới của Trần Quán Hy: Ngoại tình đã trở nên cởi mở hơn?

Thứ 4, 01/06/2016 | 18:39
Người chồng hiện tại của siêu mẫu Thư Bồi đã lên tiếng khi vợ mình và tài tử Trần Quán Hy công khai tình cảm.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

“Táo xã hội” gây “choáng” khi tham gia “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:18
NSND Tự Long là cái tên gây bất ngờ trong đợt công bố mới về các nam nghệ sĩ tham gia "Anh trai vượt ngàn chông gai 2024".

Tuấn Hưng mong muốn bù đắp cho khán giả vì sự cố ý ngoài ý muốn

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:15
Chuyện Tuấn Hưng gặp sự cố sức khỏe, không thể hoàn thành đêm diễn trong tối 14/4 hiện đang là chủ đề được nhiều khán giả quan tâm.

Vì sao Trương Ngọc Ánh xin lỗi con dâu "tỷ phú" Hoàng Kiều?

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:54
Nữ diễn viên "Hương Ga" cũng lên tiếng bảo vệ người em thân thiết và xin lỗi cô vì vô tình vướng vào chuyện này.

Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 1986: Tốt nghiệp trường top 1 Trung Quốc, tỷ phú sở hữu khối tài sản bạc tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:15
Bước ra từ bộ phim Tây Du Ký bản 1986, diễn viên thủ vai Hồng Hài Nhi lựa chọn theo đuổi sự nghiệp học hành. Sao nhí ngày nào giờ đã trở thành tỷ phú bạc tỷ.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Tác giả Trung Nghĩa: "Việc đọc sách cũng giống như yêu"

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:48
Tác giả, nhà báo Trung Nghĩa có những chia sẻ xoay quanh tác phẩm Đọc sách cũng như yêu được ra mắt trong khuôn khổ chào mừng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam 2024.

Chi tiết thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:52
Theo nhận định của cơ quan khí tượng, thời tiết chủ đạo trong ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm nay ở cả ba miền là nắng nóng.