Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng

Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng

Nguyễn Thị Bích Hảo

Nguyễn Thị Bích Hảo

Chủ nhật, 25/02/2024 15:30

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sắp có màn xuất hiện chung sau gần 7 năm, từ khi đóng chính trong “Sở Kiều truyện” với mối tình bi tráng, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân được biết đến là những diễn viên thực lực của màn ảnh Hoa ngữ, với nhiều tác phẩm ấn tượng. Cả hai diễn viên này được đánh giá có tạo hình cổ trang đẹp, tạo ra phản ứng hóa học cực tốt khi đóng chung Sở Kiều truyện ra mắt năm 2017.

Theo truyền thông Trung Quốc, phim của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân có thể phát sóng ngày 18/3 trên đài truyền hình Hồ Nam trong khung giờ đẹp. Bộ phim còn chiếu trên nền tảng Tencent Video và Mango TV.

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong "Dữ phượng hành". (Ảnh: Sina).

Sau thành công của bộ phim "Điều thứ 20", Triệu Lệ Dĩnh cho thấy cô vẫn giữ sức hút không nhỏ với khán giả qua những tác phẩm mà cô đóng chính.

Trước đó, sau khi phim "Hạnh Phúc đến Vạn gia" kết thúc với loạt thành tích ấn tượng, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục "lột xác" với tạo hình nhân vật mới trong phim "Dã man sinh trưởng". Thậm chí, để đóng tác phẩm này, cô chấp nhận tăng cân, bầu bĩnh hơn để phù hợp với tạo hình nhân vật.

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng  (Hình 2).

Phim của Triệu Lệ Dĩnh dự kiến lên sóng vào tháng 3 tới. Ảnh: VieON.

Điều này cho thấy cô là diễn viên đặt nhiều tâm huyết và có trách nhiệm với công việc. Đặc biệt, cùng với phim "Dã man sinh trưởng", một dự án khác của cô được khán giả rất quan tâm. Đó chính là phim "Dữ phượng hành". Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại với dòng phim tiên hiệp của Triệu Lệ Dĩnh nên càng được quan tâm.

Theo truyền thông Trung Quốc, bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân diễn chính dự kiến phát sóng vào 18/3 trên đài truyền hình Hồ Nam vào khung giờ đẹp. Bộ phim sẽ chiếu online trên nền tảng Tencent Video và Mango TV.

Nhờ màn kết đôi ăn ý và viết nên câu chuyện tình đẹp, xúc động, cặp đôi Sở Kiều truyện tiếp tục được mời đồng hành trong siêu phẩm Dữ phượng hành sản xuất vào năm 2022. Tuy nhiên vì nhiều yếu tố mà bom tấn dự kiến phát hành năm 2023 và gây bão này nhiều lần hoãn dời, khiến mọt phim mỏi mắt chờ đợi.

Giải trí - Triệu Lệ Dĩnh tái hợp Lâm Canh Tân đón tin vui, “Dữ phượng hành” sắp lên sóng  (Hình 3).

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân trong "Dữ phượng hành".

Cũng vì thế mà cặp đôi cổ trang đẹp như tranh vẽ Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng vắng bóng, chưa có dịp lộ diện trước người hâm mộ.

Song mới đây, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện tin tức cho rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã sóng đôi cùng nhau để tham gia một chương trình truyền hình có tên Xin chào thứ 7. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cổ trang được yêu thích này đồng hành cùng nhau ở đời thực, sau khi đã đóng chung hai bộ phim lớn.

Việc phim "Dữ phượng hành" được chiếu đài truyền hình là một nỗ lực rất lớn của phía ê kíp làm phim. Bởi ban đầu, bộ phim gặp rất nhiều khó khăn do đoàn phim phải xử lý bê bối từ ồn ào phát ngôn của một nam diễn viên phụ trong đoàn phim. Theo đó, nhiều nguồn tin cho rằng, phía ê kíp đã phải cắt bỏ vai diễn của nam diễn viên hoặc tìm người đóng thế để phim được xếp lịch phát sóng.

Trước đó, có thông tin cho rằng khả năng "Dữ phượng hành" chưa kịp lên sóng vào tháng 3. Nguyên nhân là bởi phim vẫn chưa lấy được giấy phép kiểm duyệt lần 2. Tuy nhiên, phía đoàn phim vẫn chưa có phản hồi chính thức về tin đồn này.

Phim "Dữ phượng hành" chuyển thể từ bộ tiểu thuyết "Bổn vương ở đây" của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung phim kể về nữ tướng quân ma giới Thẩm Ly - Bích Thương vương (Triệu Lệ Dĩnh đóng), trong lúc đào hôn và lạc xuống hạ giới đã được thượng thần Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) giúp đỡ. Mối tình giữa thần - ma trái ngang cũng bén duyên từ đây.

Tùng Lâm (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.