Trồng răng Implant loại nào tốt - 4 tips lựa chọn cực hay

Trồng răng Implant loại nào tốt - 4 tips lựa chọn cực hay

Thứ 3, 07/01/2020 | 11:24
0
Trồng răng implant nào tốt, độ bền được bao lâu, cách lựa chọn như thế nào để phù hợp nhất với tình trạng răng mất của mình? Xem những tips lựa chọn sau để phục hình răng mất hiệu quả an toàn nhất.

1. Lựa chọn theo thương hiệu trụ implant

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trụ Implant với chất liệu khác nhau, xuất xứ, giá thành khác nhau. Thương hiệu là tiêu chí hàng đầu khi mọi người quyết định lựa chọn loại trụ Implant cho mình. Một số loại trụ Implant tiêu biểu được sử dụng tại các nha khoa hiện nay:

- Trụ Implant Straumann SLA Acitive: thương hiệu trụ xuất xứ từ Thụy Sĩ được sản xuất từ năm 1954 và hiện đang là công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất trong các loại trụ Implant phổ biến hiện nay. Hơn nữa, trụ Straumann luôn là chuẩn mực cho các hãng khác phát triển theo công nghệ xử lý bề mặt SLA… chất lượng luôn đảm bảo ở mức tuyệt đối nên trụ Straumann thường có giá cao hơn hẳn so với các loại trụ khác.

Truyền thông - Trồng răng Implant loại nào tốt - 4 tips lựa chọn cực hay

Một số loại trụ Implant phổ biến trên thị trường hiện nay

- Trụ Implant Nobel Biocare: loại trụ này cũng có xuất xứ từ Thụy Sĩ -  Nobel Biocare, được thành lập từ năm 1981 bởi Per-Ingvar Branemark và công ty Bofors. Điểm mạnh của thương hiệu Nobel Biocare đề cao tính chắc chắn và ổn định. Các phát minh của họ tập trung vào khớp nối abutment, giúp trụ Implant có khả năng phục hình răng sứ ngay sau khi cấy trụ. 

 - Trụ Implant Dentium - Korea ra đời năm 2000 tại Hàn Quốc, được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay bởi ưu điểm về chi phí rẻ hơn so với các loại trụ của Thụy Sĩ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, trụ Implant phân khúc bình dân này lại mang những nhược điểm như: thời gian tích hợp trụ dài, ít sự thiết kế trụ và không thích hợp với những trường hợp khó.

Ngoài ra trên thị trường còn một số loại trụ khác, các bạn có thể tham khảo so sánh các loại trụ Implant để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp nhất tại đây

2. Trụ implant nào tốt phải phù hợp với độ tuổi

Trồng răng Implant giúp phục hình răng trong các trường hợp răng gãy cho tai nạn, hoạt động mạnh, răng bị sâu, hư hỏng không thể điều trị; người già mất răng, không đảm bảo chức năng ăn nhai… Độ tuổi được khuyên khi niềng răng là từ 10-15 tuổi, tương tự như vậy chúng ta cũng sẽ có sự lựa chọn trụ Implant phù hợp theo độ tuổi. 

Với độ tuổi từ 12-45 tuổi, độ tuổi khi đã hoàn thành việc thay răng thì việc ăn nhai và đảm bảo tính thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu. Trụ Implant được khuyến cáo sử dụng lúc này có thể được kể đến như trụ Straumann Thụy Sĩ, trụ Implant Pháp Tekka, trụ Nobel Biocare bởi đây là những trụ tốt nhất trên thị trường hiện nay với chất lượng đảm bảo, thời gian lành thương nhanh chóng, độ bền cao, bảo hành trọn đời tại nha khoa.

Người cao tuổi về già răng yếu đi, lung lay và rụng nên sử dụng loại trụ bình dân Dentium - Korea với giá thành rẻ, đảm bảo tốt chức năng ăn nhai. Đặc biệt là đối với trường hợp mất răng toàn hàm phải dùng tới kỹ thuật Implant ALL ON 4 hoặc All On 6 thì sẽ giảm được rất nhiều chi phí

Truyền thông - Trồng răng Implant loại nào tốt - 4 tips lựa chọn cực hay (Hình 2).

Bác Nguyễn Thế Vinh sử dụng trụ Implant Dentium Hàn Quốc phục hình hàm răng của mình

3. Trụ phải phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân

Đây cũng là một yếu tố quan trọng quyết định trong việc lựa chọn trụ Implant của mỗi người. Người ta thường có câu “Tiền nào của nấy” nên những trụ Implant phân khúc cao cấp với chất lượng tuyệt vời thường sẽ có giá cao hơn so với những trụ bình dân khác. Vì vậy, tùy thuộc vào tình trạng răng và điều kiện của bản thân để có những phương pháp trồng răng Implant tốt nhất cho mình. 

Các bạn có thể tham khảo bảng giá trồng răng Implant tại nha khoa Paris như sau: trụ Straumann Thụy Sĩ dao động từ 30.000.000 đồng; trụ Nobel Biocare (Thụy Sĩ) chi phí là 24.000.000 đồng; trụ Dentium Hàn Quốc có giá 16.000.000 đồng… (tất cả các giá trên chưa bao gồm khuyến mãi).

Truyền thông - Trồng răng Implant loại nào tốt - 4 tips lựa chọn cực hay (Hình 3).

Lựa chọn trụ Implant phải phụ thuộc vào điều kiện kinh tế bản thân

4. Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện trồng răng Implant

Khi được thăm khám tại nha khoa, bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng răng miệng của bệnh nhân để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Tùy vào tình trạng răng khác nhau bác sĩ sẽ có những phương pháp tư vấn chọn loại trụ Implant khác nhau.

Khi bỏ ra một số tiền không nhỏ với mong muốn phục hình răng bằng trụ Implant, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín. Là cơ sở nha khoa đầu ngành với thiết bị máy móc, công nghệ điều trị răng hiện đại, nha khoa Paris có đội ngũ y bác sĩ trên 30 năm kinh nghiệm sẽ mang lại những sự lựa chọn trụ Implant trồng răng tốt nhất cho khách hàng.

Truyền thông - Trồng răng Implant loại nào tốt - 4 tips lựa chọn cực hay (Hình 4).

Địa chỉ nha khoa uy tín sẽ giúp bạn có những trụ Implant tốt nhất

TS-Bác sĩ Đàm Ngọc Trâm - giám đốc chuỗi cơ sở nha khoa Paris cho biết: “Trồng răng Implant loại nào tốt phụ thuộc 80% vào chất lượng các loại trụ, 20% còn lại là do kỹ thuật bác sĩ thực hiện và việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng hàng ngày. Một hàm răng khỏe đẹp sẽ giúp các bạn trở nên tự tin, dễ thành công hơn trong cuộc sống”.

Hi vọng bài viết đã giải đáp thắc mắc cho các bạn về trồng răng Implant loại nào tốt nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào các bạn có thể liên lạc với nha khoa Paris theo số hotline 1900.6900 để được tư vấn và thăm khám miễn phí!

Thanh Lam

Trồng răng implant giúp cha mẹ cười đẹp ăn ngon vui đón Tết

Thứ 6, 13/12/2019 | 15:24
Cha mẹ bạn bị mất răng nhưng chưa biết lựa chọn phương pháp phục hình nào cho phù hợp nhất? Trồng răng implant chắc chắn sẽ là phương pháp tuyệt vời giúp bố mẹ bạn có hàm răng chắc khỏe và nụ cười rạng rỡ khi Tết đến xuân về.

Trồng răng Implant “rất đau” có phải là lầm tưởng?

Thứ 4, 31/07/2019 | 12:52
Nhiều người cho rằng: “Cấy ghép implant sẽ rất đau, vì bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật để cắm trụ implant vào vị trí răng đã mất. Khi đã can thiệp vào xương thì chắc chắn là đau.” Vậy thực tế khi thực hiện giải pháp phục hình răng mất này có đau không? Tìm hiểu ngay!
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.