Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Hơn 90 phút căng thẳng, Việt Nam và Jordan chia nhau 1 điểm

Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Hơn 90 phút căng thẳng, Việt Nam và Jordan chia nhau 1 điểm

Uông Đàm Linh
Thứ 2, 13/01/2020 | 15:47
0
20h15 hôm nay 13/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai tại VCK U23 châu Á 2020 được đánh giá là vô cùng khó khăn khi chúng ta tiếp tục phải chạm trán với một đại diện đến từ tây Á là U23 Jordan. Báo Người Đưa Tin tường thuật trực tiếp bóng đá trận đấu U23 Việt Nam và U23 Jordan nhanh nhất đầy đủ và chi tiết.

Mời quý vị và các bạn nhấn F5 để tiếp tục cập nhật. 

Hết giờ. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan đã khép lại với tỷ số hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức.

Thời gian bù giờ của hiệp 2 là 3 phút. 

Phút 79, Thái Quý được HLV Park Hang-seo đưa vào sân để thay cho Việt Anh.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Hơn 90 phút căng thẳng, Việt Nam và Jordan chia nhau 1 điểm

Đức Chinh vào sân và cũng đã gây ra được khá nhiều sóng gió trước khung thành U23 Jordan. (ảnh Zing.vn).

Phút 70, U23 Việt Nam đã có những cơ hội tấn công khá hợp lý. Tuy nhiên, ở những tình huống chạm bóng cuối cùng, các cầu thủ của chúng ta vẫn chưa thực hiện thành công.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Hơn 90 phút căng thẳng, Việt Nam và Jordan chia nhau 1 điểm (Hình 2).

Tiến Dũng bay người cản phá thành công cú sút phạt nguy hiểm của U23 Jordan. (ảnh Soha).

Phút 54, Tiến Dũng thêm một lần nữa có pha bay người cản phá xuất sắc tình huống đá phạt cực kỳ nguy hiểm của Jordan

Ở những phút đầu tiên của hiệp 2, U23 Việt Nam đang đẩy cao tốc độ khi có một số tình huống lên bóng khá nhanh ở hành lang cánh.

Hiệp 2 đã chính thức bắt đầu. Ngay đầu hiệp 2, Đức Chinh đã được vị chiến lược gia người Hàn Quốc tung vào sân để thế chỗ cho Thanh Sơn.

Hiệp 1 giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan đã khép lại với tỷ số hòa 0-0

Phút 35, Đình Trọng vào sân thay cho Thanh Thịnh.

Phút 34, Không vào!!! U23 Jordan vừa tạo ra một tình huống đánh đầu cực kỳ nguy hiểm. Rất may bóng đi chệch khung thành của thủ thành Tiến Dũng.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Hơn 90 phút căng thẳng, Việt Nam và Jordan chia nhau 1 điểm (Hình 3).

Thủ môn Tiến Dũng đang thi đấu cực kỳ chắc chắn trong khung gỗ của U23 Việt Nam. (ảnh Soha)

Phút 24, Tiến Dũng thêm một lần nữa ôm gọn cú sút xa đầy kỹ thuật của một tiền đạo bên phía đội bóng áo trắng.

Phút 20, Không Vào!!! Hoàng Đức có tình huống xoay sở rất hay trước khi tung ra cú sút xa rất căng. Tuy nhiên, bóng đi khá cao so với khung thành đối phương.

Phút 19, Hoan hô Tiến Dũng. Anh đã có pha cản phá bóng bằng chân cực nhanh trước cú sút của tiền đạo bên phía Jordan.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Hơn 90 phút căng thẳng, Việt Nam và Jordan chia nhau 1 điểm (Hình 4).

Quang Hải vẫn đang có những pha xử lý bóng khá hay. (ảnh Zing.vn).

Phút 15, Sau 1/3 thời gian thi đấu của hiệp 1, U23 Việt Nam vẫn đang thi đấu rất tự tin. Hàng thủ của chúng ta vẫn thi đấu chắc chắn khi liên tục có những tình huống cắt bóng tốt.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Hơn 90 phút căng thẳng, Việt Nam và Jordan chia nhau 1 điểm (Hình 5).

Tiến Linh đang thi đấu rất năng nổ trên hàng công của U23 Việt Nam.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Hơn 90 phút căng thẳng, Việt Nam và Jordan chia nhau 1 điểm (Hình 6).

Đình Trọng ở trận đấu này không được ra sân ngay từ đầu. ( Ảnh Zing.vn).

Phút thứ 5, Trước sức ép mạnh mẽ của đội bóng áo trắng, U23 Việt Nam vẫn thi đấu rất bình tĩnh và thực hiện được một số tình huống phối hợp khá sắc nét.

20h17, Ngay khi trọng tài chính nổi hồi còi khai cuộc, U23 Jordan đã ngay lập tức tràn lên phần sân chúng ta với ý đồ chơi pressing cùng những đường bóng bổng, bóng dài liên tục được đội bóng này nhồi thẳng về phía khung thành của thủ môn Tiến Dũng.

20h15: Như vậy lượt trận thứ 2 bảng D thuộc VCK U23 châu Á 2020 giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan đã chính thức bắt đầu. Ở trận đấu này, U23 Việt Nam ra quân trong bộ trang phục truyền thống áo đỏ, quần đỏ, tất đỏ.

Đối thủ của chúng ta trong trận đấu này là U23 Jordan sẽ thi đấu với bộ trang phục áo trắng, quần trắng và tất trắng. Trong hiệp 1 này, U23 Jordan là đội được giao bóng trước.

Đội hình ra quân của U23 Jordan:

Alfakhori, Haikal, Ahmed, Afaneh, Rawabdeh, Atieh, Olwan, Alrosan, Aburiziq, Al Naimat, Albarri

Có thể nói, U23 Việt Nam đã có được khởi đầu tương đối thuận lợi tại VCK U23 châu Á 2020. Việc phải thi đấu trước một đối thủ khó chơi là U23 UAE dù còn đôi chút sai lầm nhưng về tổng thể, đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn thi đấu rất chủ động và không ít lần gây chao đảo khung thành của đội bóng Tây Á.

Tuy không thể giành được chiến thắng ở trận ra quân nhưng 1 điểm trước U23 UAE là kết quả chấp nhận được với "những chiến binh sao vàng".

Ở lượt trận thứ 2 của bảng D, các chàng trai áo đỏ của chúng ta tiếp tục phải đối mặt với một thử thách khó khăn khi đối thủ của chúng ta lại là một đội bóng đến từ tây Á. U23 Jordan là một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, kỹ thuật tốt cùng một lối chơi pressing toàn sân rất hiệu quả.

Trận đấu ra quân, chính lối chơi này đã giúp U23 Jordan đánh bại U23 Triều Tiên với tỷ số 2-1 để tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu bảng D. Có lợi thế về mặt tâm lý, các cầu thủ Jordan rất quyết tâm đánh bại đoàn quân của vị chiến lược gia người Hàn Quốc để là đội bóng đầu tiên ở bảng D giành quyền vào vòng trong.

Thể thao - Trực tiếp bóng đá VCK U23 châu Á 2020: Hơn 90 phút căng thẳng, Việt Nam và Jordan chia nhau 1 điểm (Hình 7).

Trước một đối thủ khó chơi như U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang-seo liệu có thể giành trọn vẹn được 3 điểm?

Còn U23 Việt Nam, 3 điểm cũng là mục tiêu mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã đề ra trước trận đấu này. Cụ thể, với màn trình diễn xuất sắc khi liên tục có những tình huống làm chủ khoảng không hay cứu thua cùng kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dặn, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ là người gác đền của U23 Việt Nam.

Hàng phòng ngự nơi đã liên tục để lộ ra những điểm yếu ở trận đấu trước có thể sẽ có những sự thay đổi. Tấn Sinh sau màn trình diễn không thực sự tốt khả năng cao sẽ không được ra sân ngay từ đầu. Thay vào đó là một cầu thủ có kinh nghiệm hơn là Đình Trọng.

Trên thực tế, ở trận đấu với UAE, khi Đình Trọng vào sân, hàng phòng ngự của chúng ta trở nên chắc chắn hơn hẳn. Vậy nên, Đình Trọng, Thành Chung và Ngọc Bảo sẽ là bộ ba trung vệ của U23 Việt Nam ở trận đấu tới. Vị trí cầu thủ chạy cánh cũng sẽ có sự thay đổi khi Tấn Tài đã trở lại sau án treo giò và anh sẽ đá thế cho vị trí mà Việt Anh để lại.

Ở cánh đối diện, Thanh Thịnh vẫn là người được HLV Park Hang-seo tin tưởng bởi anh có khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng. Đức Chiến vẫn sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự bởi ngoài chiều cao tốt, cầu thủ này còn có khả năng đánh chặn chính xác.

Thi đấu cao hơn anh trong vai trò tiền vệ tấn công và tổ chức lối chơi khả năng sẽ là Quang Hải và Hoàng Đức. Với phong độ cao cùng khả năng ghi bàn nhạy bén, Đức Chinh và Tiến Linh sẽ lĩnh xướng hàng công của U23 Việt Nam trong trận đấu này.

Ở trận đấu thứ hai gặp U23 Jordan tại VCK U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo gần như giữ nguyên đội hình xuất phát ở trận đấu trước. Chỉ có hai sự thay đổi trong đội hình này khi Thanh Sơn và Tấn Tài được thi đấu ngay từ đầu.

Cụ thể, ở vị trí trấn giữ khung thành, Tiến Dũng vẫn là người được lựa chọn nhờ kinh nghiệm thi đấu dày dặn cũng như phong độ khá tốt ở trận đấu gặp UAE.

Ở vị trí trung vệ, HLV Park Hang-seo tiếp tục tin dùng Việt Anh khi để anh đá cùng Thành Chung và Ngọc Bảo.
Đây là một bất ngờ khá lớn bởi Đình Trọng ở trận đấu trước thi đấu khá hay khi được tung vào sân. Tuy nhiên, chấn thương của trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC chưa thực sự hồi phục tốt nhất nên vị chiến lược gia người Hàn Quốc không dám mạo hiểm.

Tấn Tài và Thanh Thịnh sẽ là hai cầu thủ thi đấu ở vị trí cầu thủ chạy cánh. Nhiệm vụ của bộ đôi này là hỗ trợ tấn công và phòng ngự.

Đức Chiến và Thanh Sơn sẽ thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ. Hoàng Đức thi đấu cao hơn trong vai trò hộ công.

Khác với trận ra quân, trong trận đấu này, Tiến Linh và Quang Hải sẽ là bộ đôi tiền đạo của chúng ta. Còn Hoàng Đức sẽ thi đấu ở vị trí hộ công.

Đội hình ra quân dự kiến:

Tiến Dũng, Thành Chung, Đình Trọng, Ngọc Bảo, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Đức Chiến, Quang Hải, Hoàng Đức, Đức Chinh, Tiến Linh.

HLV Mai Đức Chung nói gì về lùm xùm công ty Đức Giang “xù” 500 triệu đồng tiền thưởng?

Thứ 2, 13/01/2020 | 11:10
HLV Mai Đức Chung cảm ơn trước ý tốt của phía công ty cổ phần tập đoàn hóa chất Đức Giang, nhưng ông cho biết ông và đội tuyển từ chối nhận khoản tiền này.

HLV Park sẽ sử dụng đội hình nào để đánh bại Jordan?

Thứ 2, 13/01/2020 | 10:42
Sau trận hòa ở lượt trận đầu tiên, U23 Việt Nam đặt quyết tâm đánh bại Jordan để cạnh tranh một suất vào vòng trong, Tuy nhiên, trước một đối thủ mạnh và cũng khát khao chiến thắng, HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra đội hình nào để có thể đánh bại được đối thủ này.

Trọng tài "người quen" bắt chính trận U23 Việt Nam gặp U23 Jordan là ai?

Chủ nhật, 12/01/2020 | 20:39
Ông Ryuji Sato, trọng tài người Nhật Bản từng cầm còi tại V.League sẽ điều khiển trận đấu giữa U23 Jordan và U23 Việt Nam ngày mai.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết"

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:48
Sau trận đấu với U23 Uzbekistan tối 23/4, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ có bộ mặt khác khi bước vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq ở tứ kết

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:38
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tạo ra được bất ngờ trước U23 Uzbekistan khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3.

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.