TTE-SAFE ra mắt sản phẩm thiết bị chống sốc điện cách ly và dập tia hồ quang điện

Thứ 6, 01/12/2023 | 15:53
0
Ngày 30/11, công ty TTE-SAFE thuộc Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam, doanh nghiệp chuyên nghiên cứu, sản xuất các thiết bị khoa học kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam ra mắt sản phẩm thiết bị điện mới, giúp mang lại an toàn cho người dùng.

Trong buổi lễ công bố và ra mắt sản phẩm mới, các kỹ sư điện dày dặn kinh nghiệm của TTE-SAFE sẽ mời quý vị đại biểu, khách quý và người tham dự trực tiếp trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của bộ thiết bị chống sốc điện cách ly, thiết bị dập tia hồ quang điện mang thương hiệu TTE -SAFE.

Thực trạng và nguy cơ về mất an toàn điện ở Việt Nam

Điện và thiết bị điện mang lại những tiện ích vô cùng lớn và là phần thiết yếu của cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, chúng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đe doạ mất an toàn, gây ra những thiệt hại đáng tiếc, nghiêm trọng về sức khỏe, tài sản và thậm chí là tính mạng của con người, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống kinh tế - xã hội.

Tiến sỹ Nguyễn Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn công nghệ T-Tech Việt

Vài năm trở lại đây, sự phát triển nhanh chóng của đời sống xã hội đã kéo theo sự phát triển của công nghiệp xây dựng và các ngành nghề khác, dẫn tới nhu cầu sử dụng các thiết bị điện có sự gia tăng rất đáng kể. Các nhà sản xuất thiết bị điện cũng đã tập trung mạnh mẽ vào sự an toàn của người sử dụng và bảo vệ môi trường.

Tuy vậy, nhìn một cách chi tiết hơn thì thị trường thiết bị an toàn điện cũng còn nhiều bất cập. Đó là rất nhiều sản phẩm có hệ thống lắp đặt phức tạp, dễ phát sinh sự cố khi vận hành; nhiều sản phẩm lại phải lắp từng thiết bị riêng biệt cho từng nguy cơ về điện; tốc độ xử lí khi xảy ra sự cố của nhiều sản phẩm thiết bị còn chậm; độ ổn định của các thiết bị an toàn điện trên thị trường còn rất thấp; đặc biệt, chưa có thiết bị nào giải quyết được triệt để tất cả các nguy cơ về điện.

Thế mạnh vượt trội của TTE-SAFE

Các dòng sản phẩm chính của TTE-SAFE bao gồm: thiết bị chống sốc điện cách ly, thiết bị dập hồ quang điện, các gói giải pháp về an toàn điện, phòng chống cháy nổ do điện,…

Cùng với hành trình 21 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Công nghệ T-TECH Việt Nam, với tâm niệm “Vì một cuộc sống an toàn”, TTE-SAFE đã và đang đem đến cho hàng triệu người dung Việt Nam những sản phẩm, giải pháp an toàn điện hiện đại, tối ưu và an toàn với giá thành hấp dẫn hiện nay.

Thiết bị chống sốc điện cách ly:

Là một trong những dòng sản phẩm tiên phong với công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực an toàn điện, sản phẩm thiết bị chống sốc điện cách ly không chỉ đơn thuần ngăn ngừa điện giật mà còn ngăn ngừa các nguy cơ về mất an toàn điện đến mức cao nhất, bảo vệ an toàn cho người dùng trong 9 tình huống khẩn cấp: Điện giật, cháy do điện, sét lan truyền, quá áp, thấp áp, quá tải, quá nhiệt, ngắn mạch, rò rỉ điện.

Thiết bị chống sốc điện cách ly của TTE-SAFE là sản phẩm “6 trong 1”, tích hợp 6 tính năng bảo vệ là: Bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ mất pha, bảo vệ ngâm nước, bảo vệ quá áp/thấp áp, bảo vệ rò rỉ điện, chống giật/sốc điện.

Hoạt động dựa trên nguyên lý điện & điện tử, khi các thiết bị điện hoặc đường dây điện gặp sự cố, các linh kiện điện tử trên MCU sẽ lập tức “đánh” tín hiệu đến chip xử lí trong thiết bị, mở tấm chắn và hấp thụ toàn bộ dòng điện rò rỉ, chuyển dòng điện sang đường PE nối đất và đạt được đẳng thế. Điều này giảm tối đa thiệt hại do sự cố điện đối với con người cả các thiết bị điện

Thiết bị dập tia hồ quang điện:

Tia lửa điện hoặc tia hồ quang điện thường xảy ra khi có các sự cố về điện như ngắn mạch, đoản mạch, chập mạch, quá tải điện,…các tia điện sẽ phóng ra và bắt vào các vật liệu dễ cháy gần đấy như bông, mút xốp, giấy, xăng dầu, đồ nhựa,… và dẫn tới cháy nổ.

Thiết bị dập tia hồ quang điện thông minh cho phép xử lí triệt để các nguy cơ cháy nổ do điện. Khi có xử cố về điện xảy ra, thiết bị sẽ lập tức can thiệp, dập tia hồ quang điện ngay lập tức trong 0,00015s. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh như: Bảo vệ ngắn mạch, rò rỉ, đột biến,…

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm

Các bộ sản phẩm thiết bị chống sốc điện cách ly, thiết bị dập tia hồ quang điện của TTE-SAFE đều đạt nhiều chứng nhận cả trong nước và quốc tế về chất lượng, được kiểm định chặt chẽ, thử nghiệm thành công nhiều lần trước khi đưa ra thị trường.

Lắp đặt nhanh chóng: Sản phẩm có thể được lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng vào trong hệ thống bởi tất cả các thợ điện, chỉ cần cài đặt thiết bị vào CB tổng thì hệ thống điện đã được bảo vệ.

Đa tính năng: Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng trong một thiết bị, cho phép loại bỏ hầu hết các nguy cơ về điện như: giật điện, quá tải, quá áp, thấp áp, rò rỉ điện, sét lan truyền, cháy do điện,…

Tính ổn định và an toàn cao: Các dòng thiết bị an toàn điện của TTE SAFE hiện có độ ổn đinh và tốc độ xử lí khi xảy ra sự cố cực kì nhanh, chỉ trong vòng 0,00015s vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm hiện có.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Công Nghệ T-Tech Việt Nam

Địa chỉ: tầng 24, tòa nhà Tasco, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https:/tte-safe.vn/

Hotline: 0968 577999

Cùng chuyên mục

Bùi Lý Thiên Hương: "Tôi làm mũi từ năm 18 tuổi, đẹp thì mới có nhiều lộc"

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:58
Bùi Lý Thiên Hương đã chia sẻ về hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân.

Cha mẹ khôn ngoan sẽ biết giữ thể diện cho con, đặc biệt có 3 điều cần lưu ý

Thứ 6, 10/05/2024 | 18:53
Có một số trường hợp cha mẹ làm bẽ mặt con cái trước nhiều người, vô tình để lại những tổn thương không thể xóa nhòa trong tim trẻ.

YouTuber MrBeast tặng 26 xe điện Tesla cho fan: Chỉ cần "comment" và "tag" 2 người

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:25
Bài đăng tuyên bố cuộc thi này đã nhận hơn 12 triệu tim, "khủng" hơn bất kỳ bài đăng nào trước đây của MrBeast trên Instagram.

Hãng xe Trung Quốc GAC có mặt tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:24
Hãng xe GAC sẽ bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua nhà nhập khẩu Tan Chong trong thời gian tới.

Cây hoa mang tên “xấu như quỷ”, rễ củ nhìn như chất thải mà giá tiền triệu/kg, cứ đào là hốt bạc

Thứ 6, 10/05/2024 | 15:58
Cái tên “xấu như quỷ” bắt nguồn từ việc loài cây này bị nông dân coi là kẻ thù số một, bởi chúng gây hại cho mùa màng.