Ưu đãi cực khủng khi mua Yaris Cross trong tháng 11

Thứ 2, 13/11/2023 09:55

Ngay khi vừa đọc được thông tin Yaris Cross được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, anh Hoàng Quân đã đến đại lý xuống cọc mua bản xăng.

Yaris Cross là mẫu B-SUV hoàn toàn mới được Toyota Việt Nam giới thiệu vào giữa tháng 9 vừa qua, định vị thấp hơn Corolla Cross và cao hơn Raize. Với Yaris Cross, khách hàng có thêm lựa chọn khi cần một chiếc SUV đô thị năng động, nhỏ gọn nhưng vẫn đủ không gian để cả gia đình đi dã ngoại xa cuối tuần.

Anh Hoàng Quân, ở Thái Nguyên, là chủ một cửa hàng thời trang đã đặt cọc và ký hợp đồng ngay khi vừa đọc được thông tin Yaris Cross ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. “Ra đại lý lái thử thì 2 vợ chồng đều rất thích nhưng thật lòng lúc đó còn lăn tăn về giá. Hôm qua, tư vấn bán hàng gọi báo tháng 11 có ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, nghĩa là giảm được tiền mặt khoảng 70 triệu, vậy là vợ chồng tôi ký hợp đồng luôn”, anh Quân hào hứng chia sẻ.

img

Với những khách hàng mua Yaris Cross trong tháng 11, đã thanh toán 100% và xuất hóa đơn GTGT như anh Quân, sẽ được Toyota và hệ thống đại lý dành tặng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cùng 1 gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 2 năm gói Vàng. Với nhà anh Quân, lựa chọn mua bản xăng, anh Quân tiết kiệm được 73 triệu đồng tiền mặt - đây là số tiền không nhỏ, nhất là với những gia đình lần đầu mua xe. Các khách hàng mua bản Hybrid sẽ tiết kiệm nhiều nhất là 86 triệu đồng tiền mặt. Mức hỗ trợ trước bạ sẽ thay đổi tùy thuộc vào từng khu vực của khách hàng và không vượt quá mức tối đa theo từng phiên bản.

Còn đối với những khách hàng trả góp, Công ty Tài chính Toyota cũng có gói hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm giúp khách hàng an tâm trong thời điểm lãi suất ngân hàng vẫn đang ở mức cao. Với các chương trình ưu đãi liên tiếp trong tháng 11, đây là thời điểm vàng cho các khách hàng mong muốn hữu mẫu SUV hạng B của Toyota.

img

Trở lại câu chuyện của gia anh Quân, do lần đầu mua xe nên anh cũng đã cân nhắc khá kỹ trước khi đi đến lựa chọn cuối cùng với Toyota Yaris Cross. Gia đình có 2 em bé, mong muốn mua xe đi lại hàng ngày đưa đón con, đi gặp gỡ khách hàng trong và ngoài tỉnh, hoặc cuối tuần, cả gia đình có thể đi cắm trại ở Hồ Núi Cốc hay khám phá các địa điểm du lịch. Cân nhắc các yếu tố về chi phí, vận hành, an toàn và thương hiệu, anh Quân đã chủ động tìm đọc các thông tin về Yaris Cross ngay khi có thông tin sẽ được phân phối chính thức ở Việt Nam và đăng ký lái thử ở đại lý gần nhà.

Ngay ở thời điểm trước khi ra mắt chính thức ở Việt Nam, Yaris Cross đã tỏ ra là một tân binh đáng gờm trong phân khúc SUV cỡ B vốn đã sôi động. Ra mắt sau nên mẫu xe này cũng được Toyota ưu ái với các “vũ khí tối tân” như nền tảng khung gầm mới, gói an toàn TSS và công nghệ Hybrid cùng một diện mạo trẻ trung, cá tính và loạt tính năng “đáng tiền”.

img

Dù phải chờ tới lượt lái thử cũng khá lâu, nhưng anh Quân hoàn toàn hài lòng về trải nghiệm. Đầu tiên, đó là một mẫu xe trẻ trung với hàm lượng trang bị và công nghệ an toàn dồi dào trong phân khúc. “Nhìn quanh trong tầm giá, chưa xe nào có nhiều trang bị an toàn như này, toàn bộ gói Toyota Safety Sense cùng các tính năng an toàn cơ bản như camera lùi, cảm biến góc, cảnh báo điểm mù,… Mình lái chính nhưng thỉnh thoảng vợ cũng sẽ cầm lái nên nhiều tính năng an toàn, các chị em sẽ yên tâm hơn”.

“Phụ nữ rất dễ yêu bằng mắt và vợ tôi cũng yêu luôn Yaris Cross ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dáng xe năng động, mạnh mẽ nhưng không có quá nhiều đường cắt, phù hợp với tầm tuổi của 2 vợ chồng”. Anh Quân kể lại khoảnh khắc vui vẻ của 2 vợ chồng khi đến đại lý lái thử xe.

Những năm gần đây, Toyota chú trọng hơn về thiết kế cùng với trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn trên các mẫu xe gần đây và Yaris Cross cũng không nằm ngoài danh sách đó. Mẫu SUV hạng B của Toyota có thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước hình thang cùng những đường nét góc cạnh của cụm đèn trước và đèn sương mù kết hợp mâm xe với 2 màu sơn tương phản, 18 inch - lớn nhất trong các xe cùng phân khúc đã xem. Cùng với đó, hệ thống đèn chiếu sáng trước sau full-LED giúp tăng khả năng chiếu sáng và tính thẩm mỹ chung cho chiếc xe.

img

Trong khoang nội thất, các chi tiết được thiết kế đều hướng về người lái, giúp việc vận hành chiếc xe dễ dàng và an toàn hơn. Các tiện ích cũng được trang bị tối đa như ghế lái chỉnh điện 8 hướng, lẫy chuyển số trên vô lăng (bản xăng), màn hình giải trí dạng nổi 10.1’’ kết nối điện thoại thông minh và điều khiển giọng nói, sạc không dây, phanh đỗ điện tử và giữ phanh tự động…

Một trong những điều mà anh Quân yên tâm khi lựa chọn Yaris Cross đó là hệ thống đại lý và quy trình dịch vụ của Toyota. “Nhà mình có một chiếc Fortuner từ năm 2009 vẫn đang chạy, đến lịch hẹn thì ra đại lý bảo dưỡng chứ chưa phải thay gì quá lớn. Quy trình rõ ràng, nhanh gọn, đại lý hỗ trợ nhiệt tình nên hoàn toàn yên tâm về thương hiệu Toyota”.

img

Cùng với những trang bị tiện nghi dồi dào, tính năng an toàn đầy đủ và chương trình ưu đãi lớn nhất năm đang được triển khai, mẫu SUV hạng B của Toyota trở thành đối thủ mạnh trong phân khúc SUV hạng B, được kỳ vọng trở thành “át chủ bài” cùng đàn anh Corolla Cross trong chặng đua doanh số dịp cuối năm.

Khách hàng vui lòng liên hệ đại lý Toyota gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi các xe Toyota trong tháng 11.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.