“Vận đen” đeo bám liên tục, NSND Hồng Vân xoay xở ra sao?

“Vận đen” đeo bám liên tục, NSND Hồng Vân xoay xở ra sao?

Hà Thị Linh
Thứ 4, 03/11/2021 | 19:00
0
NSND Hồng Vân đã thẳng thắn đối diện với những tin đồn không hay “bủa vây” mình suốt thời gian qua.

Liên tục bị đồn “cấm sóng”

Những ngày qua, thông tin NSND Hồng Vân rời khỏi vị trí MC chương trình Bạn muốn hẹn hò vì lý do có việc gia đình, phải qua Mỹ gây xôn xao dư luận. Trước đó không lâu, nữ nghệ sĩ gạo cội cũng liên tục bị "điểm tên" vì liên quan đến những scandal ứng xử của giới nghệ sĩ. Chính vì vậy, không ít đồn đoán tiêu cực đã rộ lên sau khi chị chính thức xác nhận sẽ thôi làm "bà mai" của Bạn muốn hẹn hò. Xôn xao nhất vẫn là tin đồn NSND Hồng Vân bị “cấm sóng” vì tên tuổi vướng phải quá nhiều ồn ào.

Trước những đồn đoán tiêu cực đang lan truyền khắp mạng xã hội, NSND Hồng Vân đã lên tiếng đính chính. "Bà bầu" sân khấu kịch cho biết, thông tin chị bị nhà đài “cấm sóng” là sai sự thật. Đồng thời Hồng Vân cũng khẳng định, mối quan hệ giữa mình và nhà sản xuất chương trình vẫn rất tốt đẹp.

Văn hoá - “Vận đen” đeo bám liên tục, NSND Hồng Vân xoay xở ra sao?

Trong vai trò "bà mối", Hồng Vân đã có màn kết hợp ăn ý cùng Quyền Linh đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Theo NSND Hồng Vân, nguyên nhân thực sự khiến chị quyết định thôi đảm nhận “bà mai” của Bạn muốn hẹn hò là do bận việc gia đình. "Quyết định này hoàn toàn vì gia đình. Mong mọi người hiểu cho tôi và đừng nghĩ sai vấn đề nữa. Tôi thấy nhiều người đặt câu hỏi tôi đi định cư hay do công ty sản xuất ‘cấm sóng’.

Chúng tôi như gia đình liền chân liền tay, sao có chuyện đó được. Mọi người hãy nghĩ mọi chuyện tích cực hơn cho cuộc đời nhẹ nhàng và vui vẻ. Đối với tôi, Bạn muốn hẹn hò giống một gia đình, dù có tham gia tiếp hay không, tôi luôn dõi theo, ủng hộ", bà xã tài tử Lê Tuấn Anh nói.

Gần 2 năm đồng hành với chương trình, với Hồng Vân đó là một hành trình đáng nhớ và nhiều kỷ niệm. Nữ nghệ sĩ kể: "Tôi nhớ lúc đó mình rất áp lực, bởi Cát Tường quá duyên dáng, Nam Thư xinh đẹp và cá tính, thêm 'MC quốc dân' Quyền Linh nữa. Nên dù thích thú, tôi vô cùng lo lắng giống như con gái lần đầu tiên về nhà chồng. Tôi không thể trẻ trung như Cát Tường, Nam Thư nên cần tìm ra phong cách phù hợp tuổi tác của mình".

Nữ nghệ sĩ nhớ hoài ngày đầu tiên ghi hình, chị cứ nương vào MC Quyền Linh để dẫn dắt chương trình. May mắn, đôi bạn trẻ hôm đó đã bấm chọn nhau. Suốt thời gian qua, Hồng Vân và Quyền Linh đã kết nối được 10 cặp mà họ đi đến hôn nhân. Điều đó khiến chị vô cùng hạnh phúc và thấy mình cũng "mát tay".

Nói thêm về tin đồn trên, đại diện của NSND Hồng Vân cho biết, chị vẫn hợp tác quay hình Vợ chồng son - chương trình chung công ty sản xuất với Bạn muốn hẹn hò. “Vì show có thời lượng ngắn và phù hợp với lịch trình làm việc của nghệ sĩ Hồng Vân hơn. Vì vậy, chị quyết định dồn thời gian ghi hình trước các số Vợ chồng son sẽ phát sóng trong thời gian đi vắng”, người đại diện cho hay.

Đây không phải lần đầu NSND Hồng Vân vướng thông tin bị "cấm sóng". Trước đó, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đăng tải bài viết giới thiệu về một ứng dụng chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, nhiều người lại nghi ngờ về việc cô tiếp tục đăng bài quảng cáo dù trước đó phải lên tiếng xin lỗi vì giới thiệu sản phẩm kém chất lượng.

Sự việc khiến NSND Hồng Vân phải nhanh chóng lên tiếng giải thích. "Đây là dự án cộng đồng của Bộ Y tế, và rất cần thiết để theo dõi tình hình sức khỏe. Tôi không quảng cáo mà là chia sẻ đến mọi người để cùng nhau lo cho sức khỏe của mình và người thân. Ai cần thì tìm hiểu, ai đã hiểu rồi thì có thể lướt qua, đừng bình luận những từ không hay, xin cảm ơn mọi người", nữ nghệ sĩ cho hay.

Sau đó, một tài khoản gây chú ý khi để lại bình luận gay gắt về “bà bầu” sân khấu kịch. Cụ thể, người này chia sẻ: "Hồng Vân vẫn tham gia chương trình, khán giả Việt Nam có phải quá dễ dãi phải không? Chúng ta đã nhận được gì qua những lời nói? Họ cho rằng, nếu chúng ta thấy nhảm cứ tắt tivi. Tôi đề nghị ‘cấm sóng’ vĩnh viễn những nghệ sĩ coi thường khán giả". Trước bình luận này, Hồng Vân đáp lại: "Tôi không biết mình làm gì sai để bị cấm sóng".

Văn hoá - “Vận đen” đeo bám liên tục, NSND Hồng Vân xoay xở ra sao? (Hình 2).

NSND Hồng Vân thẳng thắn đối diện với những ồn ào "bủa vây" mình.

Sóng gió liên tục “bủa vây”

Có thể nói, năm nay là năm khá "vận hạn" đối với NSND Hồng Vân khi liên tiếp trong một thời gian ngắn, chị vướng phải nhiều lùm xùm tiêu cực trên mạng xã hội. Ồn ào nhất là vào hồi tháng 6/2021, “bà bầu” sân khấu kịch vướng phải scandal quảng cáo bán hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Sau đó, bà xã của tài tử Lê Tuấn Anh đã phải cúi đầu xin lỗi khán giả vì sự thiếu sót trong quá trình kiểm tra sản phẩm. Sự việc này khiến hình ảnh và uy tín của nữ nghệ sĩ nổi tiếng bị giảm sút khá nhiều trong mắt công chúng.

NSND Hồng Vân tên đầy đủ là Ngô Đặng Hồng Vân, sinh năm 1966 tại Hà Nội, nhưng quê gốc của chị ở Bắc Ninh, sau đó lại cùng gia đình vào Tp.HCM sinh sống vào lúc 9 tuổi. Gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhưng Hồng Vân nuôi dưỡng giấc mơ sân khấu từ bé và quyết theo đuổi nghiệp diễn xuất. Chị là diễn viên, đạo diễn sân khấu, diễn viên hài nổi tiếng trong làng nghệ thuật Việt.

NSND Hồng Vân còn được biết đến với danh xưng “bà bầu” bởi gần 20 năm qua chị gắn bó đắm đuối với sân khấu kịch, là một trong những tên tuổi quan trọng của sân khấu Sài Gòn thời hoàng kim. Dù tài năng được xếp vào hàng “cây đa cây đề”, NSND Hồng Vân lại dành nhiều ưu tiên cho việc đào tạo, lăng xê tên tuổi của lớp diễn viên trẻ. Chị được công nhận là Nghệ sĩ Nhân dân năm 2011.

Trải qua nhiều thăng trầm, ở tuổi 55, NSND Hồng Vân cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Đến giờ phút này, điều tôi hài lòng nhất vẫn là được sống với niềm đam mê của mình. Bên cạnh cuộc sống gia đình tương đối viên mãn, hạnh phúc, tôi thấy xúc động hơn cả là vẫn được khán giả yêu mến, đón nhận”, nữ nghệ sĩ từng tâm sự với PV.

Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage

Thứ 5, 29/07/2021 | 20:00
Ngôi sao: Hồng Vân giải thích lý do bỏ danh hiệu NSND khỏi tên fanpage; động thái hậu thông báo ly hôn của Vinh Râu khiến dân tình hoang mang…

NSND Hồng Vân lên tiếng về vụ ông Võ Hoàng Yên và việc "chửi" khán giả

Thứ 2, 24/05/2021 | 15:43
NSND Hồng Vân khẳng định không quen biết ông Võ Hoàng Yên và cũng chưa từng gặp mặt. Do đó, việc quy kết, chụp mũ Vân là đồng bọn với ông ấy là không đúng.

NSND Hồng Vân đăng ảnh ông xã thời trẻ kèm lời nhắn xúc động

Thứ 6, 19/03/2021 | 16:40
Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đầy tình cảm bên ông xã Lê Tuấn Anh nhân dịp sinh nhật anh.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Hà Giang: Phát triển du lịch gắn với văn hóa bản địa tại cao nguyên đá Đồng Văn

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:17
Dự kiến dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới đây, huyện Đồng Văn (Hà Giang) sẽ đón hơn 25.000 lượt khách du lịch đến tham quan và trải nghiệm.