Vấp té, nựng yêu - những lý do khó tin của “yêu râu xanh” khi bị tố sàm sỡ

Vấp té, nựng yêu - những lý do khó tin của “yêu râu xanh” khi bị tố sàm sỡ

Chủ nhật, 28/07/2019 | 19:21
1
Không chỉ trong thang máy, trên xe khách mà cả trên máy bay đều đã ghi nhận những vụ việc sàm sỡ với những lý do khó tin của “yêu râu xanh”.

Đại gia Vũ Anh Cường "vấp té"

Liên quan đến vụ hành khách thương gia bị tố sàm sỡ nữ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines, đang nhận được nhiều quan tâm của dư luận, sáng ngày 28/7, trao đổi với báo Thanh Niên, ông Vũ Anh Cường (người được xác định là hành khách thương gia bị tố sàm sỡ) cho biết đang công tác ở nước ngoài và sự việc không như báo chí đăng tải.

Trong thông tin trao đổi với báo chí, ông Cường cho biết: “Anh ăn trưa rồi ra máy bay gần giờ bay… vấp té rồi bám lên thành ghế. Chỉ có động chạm vào một cặp vợ chồng ngồi hàng ghế giữa ngoài 30 tuổi. Hành khách nữ ngồi cạnh chồng. Máy bay chuẩn bị cất cánh, hành khách và tiếp viên đầy khoang… Làm sao có chuyện như báo đăng?”.

Trả lời PV VTC, ông Cường nhấn mạnh sự việc xảy ra chỉ là hiểu lầm, không phải sàm sỡ, thông tin nói ông “lần dần tay xuống là không có”.

"Máy bay gần bay rồi và tiếp viên đứng đầy thì ai đi làm cái gì mà sàm sỡ. Tôi xin lỗi là tôi có đi bia ôm cũng không làm chuyện đó chứ đừng nói đi máy bay”, ông Cường cho hay.

Tin nhanh - Vấp té, nựng yêu - những lý do khó tin của “yêu râu xanh” khi bị tố sàm sỡ

Hình ảnh nam hành khách Vũ Anh Cường trên chuyến bay Vietnam Airlines ngày 26/7.

Trước đó như thông tin đã đưa, sự việc xảy ra vào chiều 26/7, khi chuyến bay VN253 đang đón khách lên máy bay thì một nữ hành khách ngồi ghế hạng thương gia đã to tiếng với người đàn ông cũng đi vé hạng thương gia.

Lập tức tiếp viên trưởng xuất hiện và nữ hành khách đã thuật lại việc người đàn ông kia có hành vi quấy rối mình như sờ vào vai và lần xuống sườn cô gái nên cô phản ứng. Vị hành khách có hành vi trên cũng có biểu hiện say rượu.

Tiếp viên trưởng đã hỏi lại nam hành khách có phải đang say rượu không và người này thừa nhận. Ngay lập tức, tiếp viên trưởng đã báo cáo cơ trưởng quyết định từ chối vận chuyển nam hành khách có biểu hiện say rượu bia.

Nguyên viện phó VKSND Đà Nẵng Nguyễn Hữu Linh "nựng yêu"

Tin nhanh - Vấp té, nựng yêu - những lý do khó tin của “yêu râu xanh” khi bị tố sàm sỡ (Hình 2).

Nguyến Hữu Linh hôn bé gái 7 tuổi trong thang máy.

Trước đó, dư luận cũng từng dậy sóng với vụ dâm ô gây nhức nhối không kém là vụ nguyên Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP. Đà Nẵng Nguyến Hữu Linh 3 lần hôn bé gái 7 tuổi trong thang máy.

Cụ thể, khoảng 21h ngày 1/4, ông Nguyễn Hữu Linh đi vào thang máy tại chung cư Galaxy 9, đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4. Lúc này, một bé gái đang sinh sống tại chung cư cũng đi vào thang máy để lên nhà và nhờ bảo vệ bấm thang máy.

Sau khi cửa thang máy đóng lại, ông Linh đã giở trò đồi bại, dâm ô bé gái (cưỡng hôn 3 lần). Toàn bộ sự việc được camera an ninh chung cư ghi lại và đoạn clip phát tán trên mạng gây phẫn nộ dư luận.

Ngay sau đó, công an vào cuộc điều tra. Lúc này, ông Linh đã rời TP.HCM về Đà Nẵng. Tiếp đó, ông bị Công an quận 4 mời làm việc. Ông Linh thừa nhận hành vi diễn ra đúng như đoạn clip phát tán trên mạng, nhưng một mực cho rằng không sàm sỡ, dâm ô mà chỉ “nựng” bé gái.

Không chấp nhận với lý do của Ông Linh đưa ra, ngày 5/4, hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM có công văn gửi hội Bảo vệ quyền trẻ em VN, Công an quận 4, VKSND quận 4, VKSND TP.HCM, đề nghị khởi tố vụ án bé gái bị sàm sỡ trong thang máy chung cư Galaxy 9.

Ngày 17/4, cư dân đã ký đơn tập thể kiến nghị khởi tố ông Linh, gửi đến cơ quan chức năng.

Ngày 21/4, Công an quận 4 ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Hữu Linh.

Ác mộng trong thang máy

Một trong những vụ sàm sỡ phụ nữ làm cộng đồng dậy sóng mạnh mẽ nhất hồi thánh 3 là vụ cưỡng hôn bị phạt 200 nghìn đồng.

Theo đó, khuya 4/3, một nữ sinh viên 20 tuổi vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm (quận Thanh Xuân) để lên phòng thì bị một người đàn ông lạ mặt xin số điện thoại.

Khi thang máy đến tầng nhà cô gái, người đàn ông bất ngờ chặn cửa, không cho ra và có những hành động sàm sỡ, xúc phạm. Tiếp nhận đơn trình báo, công an quận này xác định kẻ sàm sỡ nữ sinh là Đỗ Mạnh Hùng (31 tuổi, quê Hải Phòng).

Tin nhanh - Vấp té, nựng yêu - những lý do khó tin của “yêu râu xanh” khi bị tố sàm sỡ (Hình 3).

Đối tượng Đỗ Mạnh Hùng bị tẩy chay khắp nơi.

Công an sau đó ra quyết định xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng với mức phạt 200.000 đồng. Mức xử phạt này ngay lập tức khiến dư luận phản đối mạnh mẽ vì chưa đủ sức răn đe hành vi của kẻ biến thái.

Chưa dừng lại ở đó, khi đối tượng Hùng xuất hiện ở một chung cư khác, ngay lập tức người dân nơi đây đã dán thông báo kèm ảnh của Hùng khắp nơi để cảnh báo về việc kẻ biến thái có thể đe dọa sự an toàn của phụ nữ. Thậm chí, làn sóng tẩy chay người đàn ông này đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Phụ xe bị sa thải vì sàm sỡ khách nữ

Chiều 7/6, đại diện truyền thông Công ty cổ phần xe khách Phương Trang cho biết, công ty đã sa thải nam nhân viên bị tố sàm sỡ khách nữ, đồng thời đã gọi điện thoại xin lỗi nạn nhân.

Trước đó, vào ngày 6/6, chủ tài khoản Facebook có tên H.L. đăng tải thông tin bị nhân viên nhà xe sàm sỡ. Cụ thể, chị L. kể lại tối 5/6, chị đặt vé nằm giường A07 xe khách Phương Trang từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi bến xe Miền Đông (TP.HCM).

Đến khoảng 2h sáng, chị L. đang ngủ thì giật mình phát hiện nam nhân viên phụ xe nằm sát bên cạnh, đang có hành vi sờ mó sàm sỡ mình. Chị H.L. đã rất sợ hãi nhưng không dám la lên, chị phản ứng bằng cách quay người vào trong nhưng nam phụ xe vẫn tiếp tục giở trò đồi bại.

"Tôi đã rất sợ, tôi biết mình chả có việc gì phải sợ, nhưng tôi sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này. Tôi đã không la hét, tôi chỉ xoay người và rụt tay lại. Hắn không biết tôi đã tỉnh dậy nên vẫn tiếp tục...", chị L. viết trên Facebook.

Sau khi bị nam phụ xe liên tục sàm sỡ, chị L. đã mở mắt phản ứng thì nam nhân viên ra hiệu cho cô im lặng, đồng thời móc ví ra định trả tiền rồi bỏ đi. Thế nhưng sau khi chị L. thiếp đi, nhân viên phụ xe này lại sờ soạng người chị L. Quá bức xúc, chị L. đã la lớn và yêu cầu bật đèn xe.

Điều đáng nói là những người cùng đi trên chuyến xe chỉ quay lại nhìn rồi lờ đi như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, bị nhiều người nhìn, nam nhân viên liên tục xin lỗi chị L. và nhanh chóng mất hút phía sau xe.

Sau khi đến bến xe, chị L. đã gọi vào đường dây nóng nhà xe Phương Trang nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Chị buộc phải xin số điện thoại lãnh đạo của hãng Phương Trang để phản ánh sự việc.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Gặp "tai bay vạ gió" vì đại gia địa ốc bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay

Chủ nhật, 28/07/2019 | 16:31
Lãnh đạo Địa ốc Đất Lành phải lên tiếng khi doanh nghiệp của mình bị trùng tên với công ty của người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trên chuyến bay của Vietnam Airlines.

Ông Nguyễn Hữu Linh khó thoát tội Dâm ô mặc bàn tay trái phạm tội hay không

Thứ 5, 25/07/2019 | 07:10
Luật sư Lê Quang Vũ cho rằng, bàn tay trái của bị can Nguyễn Hữu Linh có chạm vào phần cơ thể phía trước của cháu bé hay không, không quan trọng. Nếu làm rõ được chi tiết này thì càng tốt, còn không, không ảnh hưởng đến bản chất vụ án.

Cưỡng hôn trong thang máy: Chung cư khẩn cấp lắp đặt camera

Thứ 7, 20/04/2019 | 06:19
Sau nhiều vụ việc phụ nữ, trẻ em bị các đối tượng biến thái sàm sỡ, cưỡng hôn, “nựng” trong thang máy, các chung cư ở Hà Nội đẩy mạnh việc lắp đặt camera giám sát thang máy.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức loạt hoạt động hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:05
Dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện hấp dẫn để phục vụ du khách đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng.

Tập huấn tuyên truyền về hội nhập, UNESCO và ASEAN

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:22
Hội nghị nhằm cung cấp thông tin định hướng và làm phong phú nội dung tuyên truyền trên các báo. Trong đó, nổi bật là sự tham gia, đóng góp và hội nhập của Việt Nam.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Sở Giao thông - Vận tải tỉnh Quảng Ninh ra Công văn đề nghị địa phương không cấp phép cho các tàu đón khách du lịch xem Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển.

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương tìm người mất tích trong vụ lật thuyền

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:20
Tại Công điện số 40/CĐ-TTg, Thủ tướng yêu cầu tìm người mất tích trong vụ chìm thuyền tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh với tinh thần khẩn trương, kịp thời nhất.

Sớm bàn giao các dự án cao tốc đã hoàn thành cho đơn vị quản lý

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:27
Dù nhiều dự án thành phần cao tốc Bắc - Nam phía Đông đã hoàn thành tuyến chính và đưa vào khai thác nhưng vẫn chưa được bàn giao cho đơn vị quản lý.
     
Nổi bật trong ngày

Dốc tổng lực thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt trước giờ thông xe

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Các nhà thầu đang dốc toàn lực, huy động hàng ngàn người làm việc xuyên ngày đêm trên cao tốc đoạn Diễn Châu – Bãi Vọt để đảm bảo thông xe theo đúng tiến độ.

Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị phổ biến Luật Đất đai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:21
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 không cho phép phân lô, bán nền tại 105 thành phố, thị xã trên cả nước.

Quảng Ninh: 4 phụ nữ mất tích do lật thuyền nan

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:41
Hiện cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh, đang khẩn trương tìm kiếm 4 phụ nữ mất tích trong vụ lật thuyền nan xảy ra rạng sáng 25/4 trên sông Chanh.

Ông Lê Đình Thọ làm Tổ trưởng Tổ cố vấn của Bộ trưởng Bộ GTVT

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:19
Trước khi nghỉ hưu theo chế độ, ông Lê Đình Thọ có gần 10 năm đảm nhiệm cương vị Thứ trưởng Bộ GTVT.

Thanh Hóa: Thu ngân sách 4 tháng bằng nửa năm dự toán

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:25
Chỉ sau 4 tháng, thu ngân sách nhà nước trên địa bàn Thanh Hóa đạt trên 18.200 tỷ đồng, tương đương 51% dự toán thu ngân sách của địa phương này trong năm 2024.