vClinic - Giải pháp quản lý phòng khám toàn diện trong công cuộc chuyển đổi số

Thứ 5, 24/08/2023 | 16:06
0

Là hệ thống quản lý không thể thiếu đối với bất kỳ phòng khám nào trong giai đoạn bước vào chuyển đổi số và xây dựng nền y tế thông minh, vClinic nhận được sự tin tưởng của hàng trăm cơ sở khám chữa bệnh trên khắp cả nước.

Giải pháp quản lý phòng khám toàn diện, hiệu quả

Công nghệ thông tin đang đóng góp vai trò to lớn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ Y tế cho người dân và mang lại nhiều tiện ích trong hoạt động quản lý phòng khám. Việc ứng dụng công nghệ thông tin hỗ trợ các phòng khám quản lý, cải thiện hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực, đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Cx vb

Một số ứng dụng công nghệ thông tin phổ biến trong quản lý phòng khám có thể kể đến như: Phần mềm quản lý phòng khám; Hệ thống lấy số điện tử và sổ khám bệnh điện tử; Liên thông dữ liệu với Hệ thống Quốc gia.Nhằm mục tiêu hỗ trợ các cơ sở khám chữa bệnh số hóa toàn diện quy trình vận hành, Công ty Cổ phần Orenda đã giới thiệu sản phẩm đặc biệt cho các phòng khám là: Giải pháp quản lý phòng khám vClinic. Cùng 10 phân hệ với hơn 200 tính năng, vClinic đã được nhiều bác sĩ tin tưởng và đang đồng hành cùng hơn 300 cơ sở khám chữa bệnh trên toàn quốc.

Cần biết - vClinic - Giải pháp quản lý phòng khám toàn diện trong công cuộc chuyển đổi số

Ứng dụng quản lý phòng khám vClinic được phát triển dựa theo yêu cầu thực tiễn.

vClinic được coi là giải pháp phần mềm quản lý toàn diện cho mọi phòng khám với sứ mệnh mang tới những giải pháp công nghệ 4.0 giúp quản lý hoạt động phòng khám toàn diện, hiệu quả, tiết kiệm chi phí, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và hỗ trợ nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Một số tính năng nổi bật của vClinic như:

- Khám bệnh: Tiếp đón; Khám bệnh; Cận lâm sàng; Nhà thuốc; Quản lý danh mục dịch vụ, thuốc; Báo cáo khám bệnh, Báo cáo tài chính…

- Tích hợp Dữ liệu Quốc gia: Đơn thuốc Quốc gia, Dược Quốc gia, Hệ thống khám chữa bệnh từ xa vTelehealth…

- Tính năng nâng cao: Gửi tin nhắn SMS tự động, Kết nối hệ thống chẩn đoán hình ảnh, Thiết kế website phòng khám…

Phần mềm nhỏ, lợi ích to

vClinic là một công cụ hỗ trợ quản lý, vận hành toàn diện các phòng khám đa khoa, chuyên khoa theo quy trình Tiếp nhận – Chỉ định khám - Nhà thuốc – Báo cáo doanh thu... Phần mềm được xây dựng trên nền tảng Cloud an toàn, bảo mật, tích hợp quản lý đồng thời   cơ sở y tế và cơ sở kinh doanh dược… Đặc biệt, phần mềm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Bộ Y tế về hỗ trợ kê đơn điện tử và liên thông Đơn thuốc Quốc gia, tích hợp đa tính năng trên cùng hệ thống, giúp tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả quản lý cho các cơ sở khám chữa bệnh.

Chia sẻ về những ưu điểm của phần mềm này, chủ một phòng khám chuyên khoa Sản tại TP. Vinh đánh giá: “Phần mềm hỗ trợ phòng khám từ vận hành, quản lý đến chăm sóc khách hàng… Tiện ích nhất là phần nhắc lịch khám. Sau khi dùng tiện ích đó, 100% khách hàng không bị quên lịch khám thai định kỳ”.

Cần biết - vClinic - Giải pháp quản lý phòng khám toàn diện trong công cuộc chuyển đổi số (Hình 2).

Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng vClinic là kê đơn và liên thông Đơn thuốc Quốc gia.

Chính những phản hồi tích cực như trên của khách hàng là nền tảng, động lực để đội ngũ vClinic nghiên cứu, phát triển hàng ngày, giữ vững phương châm làm việc “Không ngừng cải tiến - Nâng cao kỹ thuật”, để đem tới cho các phòng khám giải pháp quản lý hiệu quả và tối ưu nhất. Bên cạnh đó, vClinic luôn lắng nghe nhận xét của khách hàng để ngày càng cải thiện, nâng cao chất lượng, đáp ứng các yêu cầu của phòng khám.

Ông Nguyễn Sơn Tùng – Giám đốc Sản phẩm vClinic cho biết thêm, trong thời gian tới, vClinic định hướng đẩy mạnh cải tiến phần mềm để đáp ứng nhanh, đủ các quy định hiện hành, đồng thời đội ngũ phát triển thêm ứng dụng điện thoại, cũng như áp dụng các công nghệ lõi ngày một phát triển trên thế giới như AI, Big Data, IoT… cho sản phẩm phần mềm quản lý phòng khám ngày một hoàn thiện hơn, góp phần tích cực trong cuộc cách mạng chuyển đổi số và xây dựng nền y tế thông minh.

vClinic – Giải pháp quản lý phòng khám 4.0

Hotline: 0868 020 086

Email: contact@vclinic.com.vn

Website: https://vclinic.com.vn/

Thu Hà

Phòng khám da liễu thẩm mỹ Doctor Laser - nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp 

Thứ 5, 20/07/2023 | 15:53
Ra đời từ năm 2017, Doctor Laser là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang gặp các vấn đề về da như sẹo rỗ, giãn mao mạch, mụn, nám và muốn nâng tầm vẻ đẹp của mình với các phương pháp không phẫu thuật, không xâm lấn. Đội ngũ bác sĩ tại đây là nhân tố quan trọng đưa Doctor Laser vươn mình trở thành phòng khám da liễu thẩm mỹ chuẩn Y Khoa uy tín tại Việt Nam. Bên cạnh đó, phòng khám đã điều trị thành công, cải thiện nhan sắc cho rất nhiều khách hàng trên toàn quốc.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.