Vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đến giờ vẫn “lẻ bóng”?

Vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đến giờ vẫn “lẻ bóng”?

Thứ 4, 24/10/2018 | 09:00
0
Jang NaRa xinh đẹp hồn nhiên thích chuyện yêu đương hẹn hò nhưng chuyện kết hôn thì chẳng vội vàng, “mọi sự đều không thể cưỡng cầu”.

Người đẹp dung nhan không đổi sau 17 năm

Jang Nara đã bước sang tuổi 37. Nhưng mỗi lần xuất hiện, cô lại khiến người đối diện bất ngờ vì sự trẻ trung. Vẫn với làn da căng mịn, gương mặt có nét trẻ thơ, Jang Nara không hề thay đổi so với hình ảnh 17 năm trước. Trong những lần gặp gỡ bạn bè hay xuất hiện trước báo chí, cô đều cười khi được khen trẻ và ngượng ngùng với chủ đề kết hôn.

Ngôi sao - Vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đến giờ vẫn “lẻ bóng”?

Vẻ ngoài trẻ trung của Jang Nara.

Theo Sina, Jang Nara là nghệ sĩ khéo giữ được nét thanh xuân nhất showbiz Hàn Quốc. Trang này còn đánh giá vẻ ngoài của Jang Nara giúp cô dễ dàng nhận tuyến vai nữ chính mà không e ngại tuổi tác.

Nói về vẻ đẹp trẻ thơ dù đã sắp sang ngưỡng tứ tuần, Jang Nara trải lòng trên hãng tin Yonhap News: “Tôi được nói trông như nữ sinh bởi thường xuyên được hợp tác với các bạn diễn trẻ tuổi. Họ đối xử với tôi như bạn bè còn khán giả nam coi tôi như tình đầu thời học trò của họ. Nhờ thế, tôi chưa bao giờ nghĩ mình già đi cả”.

Cô sinh năm 1981, người ta hay thân thương gọi Jang Na Ra với cái tên “ma cà rồng”. Nguyên nhân thì chỉ có một đó chính là vẻ đẹp trẻ thơ mà cuộc đời này đã ban tặng cho cô.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật

Ngôi sao - Vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đến giờ vẫn “lẻ bóng”? (Hình 2).

Jang Na Ra lúc nhỏ.

Lúc nhỏ, Jang Nara đã dành phần lớn thời gian vào việc cô học tại quê nhà Seoul. Cha là ông Ju Ho-seong, là một diễn viên kịch nói thuộc đoàn kịch quốc gia, còn mẹ cô xuất thân từ học viện Nghệ thuật lớp đào tạo diễn xuất thứ 11. Anh trai của Jang Sung Won cũng là một diễn viên hoạt động trong các chương trình giải trí của đài MBC. Cha cô cũng là một người trực tiếp quản lý và là người tổ chức trong mọi hoạt động nghệ thuật của con gái mình.

Trong một lần cô tham gia vào đóng vở kịch Những người khốn khổ cùng với cha của mình ở tại trường tiểu học đã khiến cho cô nuôi ước mơ trở thành một diễn viên.

Bắt đầu bước vào trung học, Jang Na Ra đã xuất hiện trên truyền hình với vai trò người mẫu quảng cáo. Thời điểm này, người đẹp đã nhận được rất nhiều lời mời đóng phim nhưng vì không muốn lơ là chuyện học tập nên đều từ chối.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3 và nhập học tại Đại học Chungang, Jang Na Ra đã quyết định thử sức mình với điện ảnh bằng cách tham gia bộ phim sitcom New Nonstop.

Sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Trung Quốc

Đến năm 2002, Jang Na Ra có vai chính đầu tiên trong sự nghiệp với phim Successful Story of a Bright Girl (Cô gái thông minh). Lần đầu tiên đóng vai chính, Jang Na Ra dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu về vai diễn, hỏi rất nhiều diễn viên kỳ cựu về kinh nghiệm diễn xuất. Và có lẽ thành công của bộ phim với rating cao ngất ngưởng chính là câu trả lời cho toàn bộ quá trình nỗ lực của Jang Na Ra.

Sau Successful Story of a Bright Girl, Jang Na Ra vươn lên hàng ngũ những ngôi sao đình đám trên màn ảnh Hàn. Cũng từ đó, các hợp đồng đóng phim cũng như quảng cáo liên tục tìm đến với người đẹp.

Ngôi sao - Vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đến giờ vẫn “lẻ bóng”? (Hình 3).

Jang Na Ra vẫn trẻ trung dù đã 37 tuổi.

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất, Jang Na Ra còn ghi điểm nhờ giọng hát đẳng cấp của mình. Sau đó, người đẹp lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và nhanh chóng gặt hái thành công khi các bài hát liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Năm 2002, MV Sweet Dream của Jang Na Ra đoạt giải video ca nhạc solo nữ hay nhất.

Sau thời gian dài ghi dấu ấn tại Hàn, Jang Na Ra bắt đầu tấn công sang thị trường Trung Quốc và tiếp tục thành công với loạt phim như Công chúa bướng bỉnh, đóng cặp với Tô Hữu Bằng hay Xin chào Thượng Hải, Iron Masked Singer, Thái y nghịch ngợm, Kiệu hoa...

Truyền thông Hàn khẳng định, Jang Na Ra là ngôi sao nữ Hàn Quốc nổi tiếng nhất tại Trung Quốc. Cũng chính vì quá nổi tiếng và tập trung cho công việc nên đến tận năm 2010, Jang Na Ra mới hoàn thành việc học tại Đại học Chungang.

Mặc dù mất 10 năm để lấy bằng đại học nhưng người đẹp vẫn được nhà trường ghi nhận vì những đóng góp vô cùng tích cực dành cho trường.

Thích yêu đương hẹn hò nhưng chuyện kết hôn thì chẳng vội vàng

Bên cạnh câu chuyện về việc “lão hóa ngược”, điều mọi người nhắc nhiều nhất về Jang Na Ra chắc hẳn là những câu chuyện về tình yêu và hôn nhân. Ở tuổi 37, khi nhiều bạn bè đồng trang lứa đã yên bề gia thất thì người đẹp vẫn mãi như bông hoa kiêu hãnh một mình.

Ngôi sao - Vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đến giờ vẫn “lẻ bóng”? (Hình 4).

Jang Na Ra.

Nói về chuyện kết hôn, sinh con, Jang Na Ra cho biết mọi thứ cô tin đều là do duyên số. Mặc dù vậy, người đẹp tiết lộ cô thích chuyện yêu đương hẹn hò nhưng chuyện kết hôn thì chẳng vội vàng. “Tôi từng hẹn hò một người, nhưng không hề có ý định làm đám cưới. Thậm chí đầu tôi cũng luôn có suy nghĩ rằng: Sẽ chẳng đi tới đâu. Bản thân tôi cũng không hiểu sao mình lại như vậy”, Jang Na Ra từng chia sẻ.

Thành thực mà nói, trong quá khứ, Jang Na Ra cũng từng có những tin đồn hẹn hò nhưng cô đều chưa từng thừa nhận.

Trong thời gian ở Trung Quốc, Jang Na Ra từng có tin đồn hẹn hò cùng Tô Hữu Bằng khi đóng cặp trong phim Công chúa bướng bỉnh. Sự tương tác ăn ý của cả hai khiến người hâm mộ luôn hy vọng cả hai là một đôi.

Tuy nhiên, đó chỉ là mong ước của người hâm mộ mà thôi, cả hai phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết mình chỉ là bạn bè.

Ngôi sao - Vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đến giờ vẫn “lẻ bóng”? (Hình 5).

 Năm 2017 lại có tin đồn Jang Na Ra chuẩn bị kết hôn.

Đầu năm 2016, hàng loạt thông tin liên quan tới chuyện hẹn hò của Jang Na Ra và mỹ nam kém 12 tuổi Park Bo Gum bất ngờ xôn xao trên mạng xã hội. Những tưởng đó chỉ là màn gán ghép của fan sau khi cả hai cùng nhau hợp tác trong bộ phim I Remember You năm 2015 thì đến năm 2017 lại có tin đồn cả hai chuẩn bị kết hôn.

Bức xúc vì những tin đồn vô căn cứ, Jang Na Ra đã phải lên trang cá nhân của mình bày tỏ quan điểm và hy vọng người hâm mộ đừng quá bận tâm tới chuyện cưới xin của cô. Đại diện công ty của Jang Na Ra cũng lên tiếng phủ nhận nhưng dường như cư dân mạng vẫn hứng thú với trí tưởng tượng của mình.

Sau này, Jang Na Ra có chia sẻ trong một bài phỏng vấn, với cô chuyện độc thân không có gì đáng xấu hổ dù mẹ cô vẫn hay càm ràm về chuyện này. Dù vẫn độc thân ở tuổi 37 nhưng theo Jang Na Ra dù “tình cảm hay hôn nhân thì là việc tùy duyên, mọi sự đều không thể cưỡng cầu”.

Trước đó Jang Nara cũng từng chia sẻ: “Không phải là tôi không muốn cưới chồng. Chuyện đó nằm ngoài kiểm soát của tôi. Nếu tôi gặp được duyên số, tôi chắc chắn sẽ cưới. Nếu không thể tìm thấy, tôi có thể làm gì đây?”.

Ngôi sao - Vì sao nữ diễn viên xinh đẹp Jang Nara đến giờ vẫn “lẻ bóng”? (Hình 6).

Ở thời điểm hiện tại, Jang Na Ra vẫn hoàn toàn hài lòng với cuộc sống vốn có của mình và tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất

Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ những hình ảnh đời thường. Jang Nara nói cô chưa có bạn trai và đã lâu lắm rồi không hề hẹn hò. Tự nhận là người phụ nữ ế, Jang Nara cho rằng “độc thân không có gì xấu hổ”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lý do “nữ hoàng gợi cảm” xứ Hàn từ bỏ danh vọng chọn cuộc sống của nàng thôn nữ

Thứ 3, 23/10/2018 | 09:00
Lee Hyori vốn được mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm” của làng giải trí xứ Hàn nhưng ít ai biết rằng, cô từng có cuộc sống vất vả trước khi chạm tới đỉnh vinh quang. Nhưng khi đang trên đỉnh cao danh vọng, Hyori lại lựa chọn cuộc sống của một bà nội trợ giản dị.

Sau kết hôn cuộc sống của sao nữ U50 và chồng 29 tuổi giờ ra sao?

Chủ nhật, 21/10/2018 | 16:33
Sau khi kết hôn, Shim Mina bắt đầu quen với cuộc sống của một người vợ, dâu con trong nhà chồng.

Victoria suy sụp phải tới Đức trị liệu tâm lý sau tiết lộ gây sốc của Beckham về hôn nhân

Chủ nhật, 21/10/2018 | 14:49
Sau phát ngôn gây sốc của chồng về cuộc sống hôn nhân, Victoria Beckham trở nên suy sụp, khóc suốt trong hai ngày.

Sau 15 năm “Bắc Kiều Phong, Nam Mộ Dung” của phim Thiên Long Bát Bộ giờ ra sao?

Chủ nhật, 21/10/2018 | 08:00
Nổi tiếng sau “Thiên long bát bộ”, Hồ Quân, Cao Hổ, Tu Khánh, Lâm Chí Dĩnh, Lưu Diệc Phi tuy cùng xuất phát điểm nhưng nhiều người trong số họ có những ngã rẽ khác biệt.

"Nữ hoàng nước mắt" Lưu Tuyết Hoa: Chồng đầu phản bội, chồng thứ hai đột tử

Thứ 3, 16/10/2018 | 05:30
Không biết có phải vì luôn hóa thân vào những vai diễn sầu muộn, giàu nước mắt hay không mà cuộc sống tình cảm ở ngoài đời của Lưu Tuyết Hoa cũng gặp nhiều trắc trở.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.