Vì sao rong biển giúp giảm cân hiệu quả?

Vì sao rong biển giúp giảm cân hiệu quả?

Thứ 5, 19/07/2018 | 14:30
0
Alginate có trong các loại rong biển giúp làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn, cho bạn cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn vặt từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn.

Rong biển ngày càng được bết đến và sử dụng rộng rãi nhờ những lợi ích rất giá trị mà nó mang lại cho sức khỏe như giàu dinh dưỡng, ngăn ngừa ung thư, tăng cường chức năng tuyến giáp... Đặc biệt, ngày nay người ta sử dụng rong biển như một liệu pháp giảm cân hiệu quả.

Cực kì tốt cho hệ tiêu hóa 

Cần biết - Vì sao rong biển giúp giảm cân hiệu quả?


Từ lâu, rong biển được chọn là một thành phần chính trong các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ các vấn đề về tiêu hóa. Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại Học Newcastle đã phát hiện ra alginate, một chất có nhiều trong các loại tạo biển nâu giúp tăng cường chất nhầy từ bên trong thành ruột, bảo vệ thành ruột hiệu quả.

Ngoài ra, Alginate có trong các loại rong biển giúp làm chậm quá trình tiêu hóa thức ăn, cho bạn cảm giác no lâu, hạn chế cơn thèm ăn vặt từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn. Bên cạnh đó rong biển có rất nhiều chất xơ, được sử dụng như là các loại rau trong bữa ăn hàng ngày. Các nghiên cứu tại Nhật Bản cho thấy, bổ sung rong biển vào khẩu phần ăn hàng ngày giúp làm tăng vi khuẩn có lợi trong ruột.

Giảm cân hiệu quả và giảm cholesterol trong máu

Cần biết - Vì sao rong biển giúp giảm cân hiệu quả? (Hình 2).


Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, vì quá bận rộn với công việc mà chúng ta hay ăn vội, ăn tạm thức ăn nhanh, các loại thực phẩm nhiều cholesterol… một trong những nguyên nhân chính gây nên thừa cân.

Chính vì vậy mà các loại thực phẩm ít calo rất nhưng vẫn mang lại cảm giác ngon miệng trong mỗi bữa ăn như rong biển được xem là phương pháp giảm cân hiệu quả. Với những ai đang bị thân hình quá khổ ám ảnh, ảnh hưởng đến cuộc sống thì không có lí do gì để chối từ rong biển.

Ngoài ra rong biển còn chứa Fertile clement – một thành phần quan trọng có tác dụng giúp loại bỏ các cặn bã trong cơ thể, giúp hệ tuần hoàn máu được lưu thông, rất tốt cho sức khỏe.

Ngăn chặn hấp phụ chất béo giúp giảm cân hiệu quả

Sự dồi dào chất xơ của rong biển giúp giảm hấp thụ chất béo nhiều hơn 75% so với các loại rau xanh khác. Salad rong biển, canh rong biển là những món ăn ngon và giúp bạn giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả. 

Cần biết - Vì sao rong biển giúp giảm cân hiệu quả? (Hình 3).


Alginate - Chất xơ chủ yếu có trong rong biển giúp bạn hạn chế tối ưu sự hấp thụ chất béo, phá vỡ các liên kết chất béo có trong khẩu phần ăn không lành mạnh. Các nghiên cứu đã chỉ ra rong biển làm giảm sự hấp thụ chất béo trong quá trình tiêu hóa đến 60 lần so với chất xơ có trong rau, củ quả bình thường.

Sử dụng rong biển để giảm cân, sẽ giúp bạn vừa có được bữa ăn ngon miệng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, lại vừa giúp giảm mỡ thừa, chất béo hiệu quả.

Rong biển là thực phẩm rất giàu chất xơ, đạm, chất bột đường, sinh tố và chất khoáng, nên khi sử dụng rong biển để chế biến các món ăn kiêng giảm béo bạn không cần lo lắng cơ thể không được cũng cấp đầy đủ dinh dưỡng.

Hơn nữa, với hàm lượng vitamin A cao gấp 2-3 lần so với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần sữa bò, lượng vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng, rong biển sẽ giúp đốt cháy calo để tạo ra nhiệt, ức chế sự sản xuất các tế bào mỡ mới, đem lại cho bạn thân hình thon gọn như ý.

Hiện nay, tinh chất fucoxanthin - tinh chất tảo biển được công ty Phát triển Thảo dược Việt Nam  ứng dụng trong sản phẩm Hamosline, có tác dụng giảm cân, đẹp da, giúp nhiều chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng hoàn hảo mà không lo da bị chảy sệ, lão hóa. 

Cần biết - Vì sao rong biển giúp giảm cân hiệu quả? (Hình 4).


Sự kết hợp của rong biển với các loại thảo dược quý từ thiên nhiên của dân tộc như Nần Nghệ, Củ Nưa, Lá Đỏ ngọn mang lại hiệu quả giảm cân vượt trội, an toàn tuyệt đối, dùng được cho mọi đối tượng mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào. Nhờ có sự cung cấp vitamin từ Củ Nưa và rong biển giúp làn da đàn hổi tốt, trẻ trung, không bị nhăn nheo sau giảm cân.

Sản phẩm được bộ y tế cấp phép lưu có mặt trong các hiệu thuốc trên toàn quốc

Địa chỉ: Lô 4 nhà A13 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Website: http://hamosline.vn/hamosline-present/

Facebookhttps://www.facebook.com/hamosline.vn/

Dược sĩ tư vấn: 090 456 94 98

Thu Loan

Giải pháp giảm cân hàng đầu dành cho phụ nữ bận rộn

Thứ 5, 14/06/2018 | 14:47
Hiện nay, Super Star đang là thương hiệu viên uống được ưa chuộng hàng đầu trong lĩnh vực giảm cân hỗ trợ thanh lọc, giải độc, tiêu mỡ tại Việt Nam.

Công thức giảm cân cực kỳ “cao tay” mang lại dáng chuẩn, eo thon

Thứ 5, 17/05/2018 | 14:11
Đời sống xã hội được nâng cao, chế độ dinh dưỡng ngày càng đảm bảo. Vì vậy, việc thừa cân và giữ gìn vóc dáng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Với công thức giảm cân cực kỳ “cao tay” từ Super Star, mỡ thừa sẽ được đào thải dễ dàng giúp bạn lấy lại dáng chuẩn, eo thon.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.