Vợ Hồ Quang Hiếu kể chuyện bỏ nhà đi khi gây gổ với chồng

Thứ 2, 15/01/2024 | 13:24
0
Bên cạnh những phút giây đầm ấm, đôi vợ chồng trẻ cũng có nhiều khoảnh khắc "cơm không lành, canh không ngọt".

Mới đây trong một talkshow, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc bên người mẫu Tuệ Như.

Giải trí - Vợ Hồ Quang Hiếu kể chuyện bỏ nhà đi khi gây gổ với chồng

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như

Tiết lộ về sự thay đổi sau khi kết hôn, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Tôi thấy khác nhiều lắm. Trước đây mình cô đơn một mình, đi làm về buồn vì không có người tâm sự. Sau khi kết hôn, mình có cuộc sống của một gia đình, có sự phấn đấu, có ước mơ nhiều hơn để làm sao cho gia đình hạnh phúc. Đó là một niềm vui rất lớn. Bên cạnh đó, lúc trước mình chỉ ăn ngoài, còn giờ thì được vợ nấu ăn cho nên mập lên khoảng 5, 6kg".

Giọng ca Con bướm xuân cũng tiết lộ thời gian rảnh rỗi, vợ chồng anh thường kết hợp làm những clip ngắn hài hước trên TikTok. Anh bày tỏ muốn chia sẻ cuộc sống gia đình của mình với người hâm mộ. "Ban đầu vợ cũng lười quay, rủ thì bảo ngại. Sau này cô ấy lại là người hối thúc tôi quay clip", Hồ Quang Hiếu cười kể.

Giải trí - Vợ Hồ Quang Hiếu kể chuyện bỏ nhà đi khi gây gổ với chồng (Hình 2).

Hồ Quang Hiếu rất cưng chiều bà xã kém 17 tuổi

Về phía Tuệ Như, cô cho biết trước khi cưới Hồ Quang Hiếu, bản thân hình dung cuộc sống hôn nhân rất khác. Nhưng khi về chung một nhà, mọi suy nghĩ bị đảo lộn hoàn toàn.

"Tôi không nghĩ anh Hiếu sẽ trẻ con như vậy, nhưng cũng rất vui. Cứ kiếm trò làm suốt, quay TikTok, đi du lịch. Tất cả đều là anh Hiếu bày ra. Trên TikTok mọi người bảo anh Hiếu diễn hay, nhưng không phải diễn đâu, tính ảnh 'vô tri' như vậy đó", nữ người mẫu trải lòng.

Tuy nhiên bên cạnh những phút giây đầm ấm, đôi vợ chồng trẻ cũng có nhiều khoảnh khắc "cơm không lành, canh không ngọt". Nói về điều này, Hồ Quang Hiếu cho biết anh thường bỏ đi chỗ khác khi cãi nhau với vợ. Sau đó, khi cả hai đã lấy lại bình tĩnh sẽ ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với nhau.

Có một lần, Tuệ Như giận quá, ôm chú cún cưng bỏ nhà ra đi. Nhưng trước khi cô leo lên xe shipper, giọng ca 8X đã vội vàng chạy ra ngăn cản và nhận lỗi. Hồ Quang Hiếu kể lại và cho rằng đó là lần hai vợ chồng cãi nhau dữ dội nhất.

Nam ca sĩ chia sẻ với MC, anh và vợ quyết định tiến đến hôn nhân một cách nhanh chóng sau khi gặp nhau tình cờ tại tiệc sinh nhật của một người bạn. Sau 2 tháng, giọng ca 8X thấy Tuệ Như phù hợp với mình nên quyết định đi đăng ký kết hôn.

"Tới lúc ký xong, cầm tờ giấy đăng ký kết hôn mà tôi vẫn chưa tin được. Trong hình dung của tôi, đi đăng ký kết hôn, làm giấy tờ phải phức tạp lắm, vậy mà anh Hiếu chuẩn bị sẵn hết. Tôi còn chưa chuẩn bị được tâm lý có chồng", Tuệ Như nói.

Sau đó, Hồ Quang Hiếu "dụ dỗ" bà xã về nhà sống chung. Tuệ Như kể: "Ký giấy xong về nhà, anh Hiếu kêu tôi chuyển đồ qua đi. Tôi đang ngỡ ngàng, anh ấy nói thành vợ chồng rồi phải sống chung chứ. Thế là tôi cũng ok".

Giải trí - Vợ Hồ Quang Hiếu kể chuyện bỏ nhà đi khi gây gổ với chồng (Hình 3).

Vợ chồng Hồ Quang Hiếu chia sẻ kỷ niệm đi thi Vietnam Idol

Bên cạnh đó, Hồ Quang Hiếu cũng bật cười thích thú khi nhìn lại hình ảnh thời mình đi thi Vietnam Idol 2007. Anh cho hay thời đó anh chỉ tham gia cho vui cùng bạn bè, chưa có ý định theo nghề. "Tôi rớt từ vòng gửi xe. Cũng coi như là một kỷ niệm", nam ca sĩ cười nói.

Sau này, anh tham gia nhiều cuộc thi nhưng "thi đâu rớt đó". Mãi tới khi ra mắt 2 bài hát Con bướm xuân và Không cảm xúc, Hồ Quang Hiếu mới trở thành cái tên được nhiều người biết đến.

Hiện tại, ngoài ca hát, Hồ Quang Hiếu còn là chủ tịch một công ty mỹ phẩm.

Thúy Vi

Hồ Quang Hiếu kể "nỗi khổ" khi lấy vợ kém 17 tuổi có chiều cao 1m8

Thứ 5, 07/12/2023 | 18:42
Nam ca sĩ thừa nhận ngại mỗi lần đi bên cạnh vợ. Ý định anh mời vợ tham gia đóng MV cũng thất bại vì cả hai chênh lệch chiều cao khá nhiều.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Sau nhiều năm ca hát, Hương Tràm thông báo đón tin vui

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:15
Hương Tràm có động thái mới trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ ca sĩ tiết lộ kế hoạch biểu diễn phục vụ khán giả tại Việt Nam.

Nam diễn viên đình đám: Sống chung với 3 “vợ hờ”, gây bất ngờ khi quyết định người thừa kế tài sản 3.100 tỷ

Thứ 7, 27/04/2024 | 10:30
Nam diễn viên từng rất quen thuộc trên màn ảnh, nhưng lại cùng lúc có mối quan hệ với 3 phụ nữ kéo dài trong nhiều năm, gây ra những tranh cãi trong dư luận.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Ồn ào 1,4 tỷ đồng giữa ca sĩ Orange và Châu Đăng Khoa

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:55
Công ty chủ quản của Orange lên tiếng về những thông tin xoay quanh số tiền 1,4 tỷ đồng mà nữ ca sĩ phải bồi thường cho phía Châu Đăng Khoa.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.