Võ Hoàng Yến suy sụp vì bị giang hồ đe doạ lúc nửa đêm

Võ Hoàng Yến suy sụp vì bị giang hồ đe doạ lúc nửa đêm

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 06/04/2018 | 15:00
0
Võ Hoàng Yến cho biết, cô trắng đêm không ngủ vì bị giang hồ đe dọa liên tục. Cách đây vài giờ cô vẫn hoang mang thông báo đến bạn bè.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, người mẫu Võ Hoàng Yến đăng tải dòng trạng thái lo sợ khi cho biết bị giang hồ đe dọa. Nữ siêu mẫu viết: “Lần đầu trong đời bị giang hồ đe dọa. Phải làm sao bây giờ”.

Võ Hoàng Yến suy sụp vì bị giang hồ đe doạ lúc nửa đêm

Võ Hoàng Yến khiến nhiều người hoang mang khi tiết lộ bị giang hồ đe dọa.

Sau đó ít giờ, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2009 tiết lộ hình ảnh một người phụ nữ đứng trong thang máy lục đồ rất khả nghi. Nhìn vào camera, Võ Hoàng Yến cho biết: “Bình thường để mấy ngày vẫn còn y nguyên, bây giờ vừa để quay lại đã có người rình rập trộm liền sau đó. Rình rập tận cửa nhà rồi sao? Thật sự là không ổn rồi”.

Không dừng lại ở đó, chân dài sinh năm 1988 tiếp tục chia sẻ thêm thông tin có số điện thoại lạ liên tục gọi điện lúc nửa đêm khiến cô không thể chợp mắt.

Võ Hoàng Yến suy sụp vì bị giang hồ đe doạ lúc nửa đêm (Hình 2).

Võ Hoàng Yến bị người lạ đe doạ bằng điện thoại lúc nửa đêm.

Võ Hoàng Yến viết: “Số điện thoại lạ gọi liên tục lúc nửa đêm. Muốn gì nữa? Nguyên đêm trắng mắt thấp thỏm chắc luôn. Không sợ ma. Người mới đáng sợ”Đến sáng 6/4, người đẹp cho biết đã thật sự xuống tinh thần sau một đêm lo lắng và hoang mang.

Để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với người mẫu Võ Hoàng Yến qua điện thoại và trang cá nhân, tuy nhiên không nhận được câu trả lời từ người trong cuộc. Một người bạn thân của Võ Hoàng Yến cho biết, cô đang rất suy sụp vì bị đe doạ nên cần có thời gian để bình tâm hơn.

Võ Hoàng Yến suy sụp vì bị giang hồ đe doạ lúc nửa đêm (Hình 3).

Võ Hoàng Yến là một người mẫu cá tính, xinh đẹp.

Võ Hoàng Yến được xem là người đẹp có nhiều thành tích trong làng giải trí. Cô đạt giải Vàng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, sau đó năm 2009, cô giành ngôi Á hậu 1 ở Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009. Vẻ đẹp cùng thân hình chuẩn đã giúp cô được lựa chọn tham gia thi Miss Universe 2009 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009) .

Tuy nhiên, năm ấy cô không giành giải gì và bắt đầu từ đây, con đường tiến thân vào làng giải trí của Hoàng Yến gặp nhiều khó khăn.

Năm 2017, Võ Hoàng Yến quay trở lại với công chung sau thời gian dài vắng bóng trên sàn thời trang nước nhà khi nhận lời mời làm cố vấn chuyên môn và giám khảo cho chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model 2017 với mùa giải All Stars.

Sau khi hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại chương trình Vietnam's Next Top Model 2017, Võ Hoàng Yến tiếp tục xuất hiện ở nhà chung của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Universe Việt Nam năm 2017 với vai trò "thị phạm" (cố vấn chuyên môn) cũng như giám khảo trong phần thi catwalk của Top 70 thí sinh xuất sắc nhất hai miền Nam - Bắc.

 

Clip: Võ Hoàng Yến và pha xử lý sự cố cực đỉnh trên sàn catwalk

Thứ 3, 02/01/2018 | 13:56
Võ Hoàng Yến được biết đến là chân dài có phong cách trình diễn sắc lạnh, những bước catwalk điêu luyện và cách xử lý tình huống cực kỳ chuyên nghiệp.

Đây là lý do khiến siêu mẫu Võ Hoàng Yến chán sàn catwalk

Thứ 5, 24/08/2017 | 10:34
Trong một talkshow mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến có nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh việc rời sàn catwalk và chuyển hướng làm DJ.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ làm huấn luyện viên 'The Face 2017'?

Thứ 3, 14/03/2017 | 11:15
Võ Hoàng Yến có phải là một trong ba huấn luyện viên chính thức của chương trình "The Face 2017"?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.