Vợ mới ông trùm Playboy trắng tay nếu ly hôn

Vợ mới ông trùm Playboy trắng tay nếu ly hôn

Thứ 6, 04/01/2013 | 15:00
0
Để cô vợ trẻ hơn mình 60 tuổi không có cơ hội thừa hưởng tài sản nếu ông kề miệng lỗ, Hugh đã cẩn thận ký hợp đồng hôn nhân.

Đã từng 3 lần kết hôn và trải gần hết đời người, nên ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner tỏ ra rất am hiểu đường đời . Để cô vợ trẻ hơn mình 60 tuổi Crystal Harris không có cơ hội thừa hưởng tài sản nếu ông kề miệng lỗ, Hugh đã cẩn thận ký hợp đồng hôn nhân.

Sự kiện - Vợ mới ông trùm Playboy trắng tay nếu ly hôn

Hugh Hefner và Crystal Harris trong đám cưới hôm 1/1/2013.

“Khoảng ba tuần trước, luật sư của Hef đã cử trợ lý mang tới lâu đài Playboy bản hợp đồng tiền hồn nhân để Hef và vợ sắp cưới Crystal ký” – một nguồn tin thân cận cho hay.

“Bản hợp đồng với mục đích bảo vệ tài sản của Hugh trong trường hợp cô vợ trẻ cất bước ra đi. Trong hợp đồng ghi rất rõ các điều khoản về tòa lâu đài Playboy nổi tiếng. Theo đó, nếu hai người ly hôn hoặc Hef qua đời, Crystal sẽ không được hưởng tòa lâu đài này, đồng thời không có quyền thừa hưởng lâu đài Holmby Hills”.

Sự kiện - Vợ mới ông trùm Playboy trắng tay nếu ly hôn (Hình 2).

Lâu đài Playboy sẽ không thuộc về Crystal Harris nếu hai người ly hôn hoặc Hef qua đời.

Crystal Harris chính là người đã từ hôn Hugh Hefner ngay trước đám cưới vài ngày vào năm 2011. Cuối cùng, lễ cưới ồn ào của cặp đôi cách biệt nhau tới 60 tuổi cũng đã diễn ra vàođêm giao thừa tại biệt thự Playboy Mansion ở Los Angeles với sự góp mặt của rất ít bạn bè thân thiết và người trong gia đình.

Trong ngày cưới, cô dâu mặc một chiếc váy hồng mềm mại, với đuôi váy dài chấm đất trong khi Hef mặc bộ tuxedo màu đen truyền thống. 

Thông tin về đám cưới và ảnh của cặp đôi này được Hef thông báo trên Twitter vào sáng sớm ngày 1/1/2013. "Crystal và tôi đã kết hôn vào ngày giao thừa. Yêu cô ấy!". Ngay sau đó, Hef đã gửi lời chúc năm mới trên Twitter: "Chúc mừng năm mới từ ông và bà Hugh Hefner!", kèm theo tấm hình chụp ông và cô dâu mới trong lễ cưới.

Mai Nguyên (t/h)

Lễ cưới lãng mạn của ông trùm Playboy 86 tuổi

Thứ 4, 02/01/2013 | 09:50
Đám cưới của ông trùm Playboy Hugh Hefner 86 tuổi và cô dâu xinh đẹp kém 60 tuổi Crystal Harris diễn ra vào đêm giao thừa tại biệt thự Playboy.