Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19: Xin lỗi vì ồn ào “chê nơi cách ly ngột ngạt”, tuyên bố tạm

Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19: Xin lỗi vì ồn ào “chê nơi cách ly ngột ngạt”, tuyên bố tạm "đóng cửa" facebook

Hà Thị Linh
Thứ 4, 11/03/2020 | 16:00
2
Sau khi bị dư luận chỉ trích nặng nề vì thái độ bất hợp tác cùng phát ngôn chê khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp thừa nhận mình sai và coi đây là "bài học lớn cho cuộc đời về sau".

Một ngày sau ồn ào chê “nơi cách ly ngột ngạt”, mới đây Vũ Khắc Tiệp xác nhận mình đã có kết quả âm tính với virus Covid-19 sau khi được làm các xét nghiệm. “Thực sự thấy hạnh phúc với kết quả âm tính của tôi và ê-kíp sau khi xét nghiệm chiều hôm qua, và may mắn vì đã không mắc phải một sai phạm nghiêm trọng đáng tiếc nào”, Khắc Tiệp cho hay.

Đồng thời, “ông trùm chân dài” cũng gửi lời xin lỗi mọi người sau những ồn ào vừa qua. Theo Vũ Khắc Tiệp, đây là bài học lớn cho cuộc đời về sau của bản thân anh. “Điều áy náy và dằn vặt nhất những ngày qua là không tự ý thức bản thân, nâng cao hiểu biết để tự giác cách ly ở nhà những ngày đầu về nước, kể cả là khi chưa có lệnh cách ly từ chính quyền”, ông bầu bày tỏ.

Ngôi sao - Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19: Xin lỗi vì ồn ào “chê nơi cách ly ngột ngạt”, tuyên bố tạm 'đóng cửa' facebook

Vũ Khắc Tiệp vì "ném đá" vì phát ngôn chê nơi cách ly ngột ngạt, khó thở.

Sau khi nhận không ít “gạch đá” từ dư luận vì thái độ không hợp tác với đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trong việc cách ly để phòng chống dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp nhận thấy bản thân phải có trách nhiệm với cộng đồng. “Ông bầu” của Ngọc Trinh cũng quyết định sẽ tạm ngừng sử dụng Facebook một thời gian.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp khiến dư luận bức xúc vì thái độ không hợp tác khi được chính quyền yêu cầu cách ly để phòng dịch Covid-19. Thậm chí, cơ quan chức năng phải mất 3 tiếng mới thuyết phục được Vũ Khắc Tiệp tới khu cách ly tập trung. Chưa hết, "ông bầu" này còn lên tiếng chê bai điều kiện ở khu cách ly tập trung "ngột ngạt, bức bối", ''không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh'', chỉ muốn mau chóng trở ra ngoài. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, thái độ bất hợp tác với các cán bộ phòng dịch của Vũ Khắc Tiệp là cao ngạo, coi thường sức khoẻ của bản thân và cộng đồng.

Tuy nhiên, trước những phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng về thái độ khi đi cách ly tập trung của mình, Vũ Khắc Tiệp đã phải lên tiếng thanh minh. Ông bầu này thừa nhận, anh đã bị mất bình tĩnh trong ngày 10/3 do xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực về bản thân. Ngoài ra, “ông trùm chân dài” cũng thừa nhận mình đã sai vì thời điểm ban đầu về nước, dù chưa có lệnh cách ly thì cũng không nên gặp ai để phòng tránh trường hợp xấu xảy ra.

Ngôi sao - Vũ Khắc Tiệp âm tính với Covid-19: Xin lỗi vì ồn ào “chê nơi cách ly ngột ngạt”, tuyên bố tạm 'đóng cửa' facebook (Hình 2).

Vũ Khắc Tiệp quyết định tạm "đóng cửa" Facebook sau ồn ào vừa qua.

Vào ngày 9/3, sở Y tế TP.HCM đề nghị vận động các nghệ sĩ từng tham gia sự kiện thời trang ở Ý, Pháp có tiếp xúc với bệnh nhân N.H.N (bệnh nhân số 17 ở Việt Nam) và chị ruột khẩn trương liên hệ để kiểm tra sức khỏe.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) khi phát hiện "ông bầu" nổi tiếng từng dự show chung với bệnh nhân N.H.N ở Ý. Quyết định này được đưa ra sau khi cơ quan chức năng quận 2 đến nhà Vũ Khắc Tiệp để kiểm tra, đồng thời đề nghị nâng mức cách ly lên cấp độ 3 (cách ly tập trung) và xét nghiệm Covid-19 nhưng thời điểm kiểm tra, Vũ Khắc Tiệp không có nhà. Sau quá trình kiểm tra, quận nhận thấy Vũ Khắc Tiệp không tuân thủ quy định cách ly và dựa trên yêu cầu của sở Y tế, nên đã ban hành quyết định cách ly tập trung.

"Ông bầu" Vũ Khắc Tiệp giàu có, sang chảnh cỡ nào?

Thứ 4, 11/03/2020 | 12:48
Từng sở hữu 3 công ty người mẫu, không ngại chi đậm để mua hàng hiệu cho "gà cưng", Vũ Khắc Tiệp còn sở hữu hai căn biệt thự vô cùng đắt đỏ, sang chảnh và kho đồ hiệu khiến ai cũng phải lóa mắt.

Bị đồn không hợp tác cách ly, Vũ Khắc Tiệp bức xúc lên tiếng: "Tôi không ra khỏi nhà từ khi ký biên bản"

Thứ 3, 10/03/2020 | 13:00
"Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp không khỏi bức xúc trước thông tin cho rằng anh không chấp hành lệnh cách ly tại nhà sau khi trở về từ vùng dịch.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.