"Vũ Khắc Tiệp là ai mà hống hách, tinh vi vậy?"

Thứ 4, 11/03/2020 | 15:00
0
Phát ngôn về khu cách ly gây ngột ngạt khiến cho Vũ Khắc Tiệp gặp nhiều gạch đá từ dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều nhà văn, nghệ sĩ cũng lên tiếng về phát ngôn này của "ông bầu" của các chân dài.

Sự việc “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp có những phát ngôn chưa chuẩn mực ở thời điểm cả cộng đồng đang đồng lòng chung sức để đẩy lùi dịch bệnh đã khiến nhiều văn nghệ sĩ phẫn nộ.

Sự kiện - 'Vũ Khắc Tiệp là ai mà hống hách, tinh vi vậy?'

Nhà Văn Chu Thơm: Vũ Khắc Tiệp là ai mà hống hách, tinh vi vậy? 

Chia sẻ với Người Đưa Tin, nhà văn Chu Thơm cho hay: "Vũ Khắc Tiệp là ai mà hống hách, tinh vi vậy? Trong khi cả nước cùng chung tay chống dịch Covid- 19 thì anh ta lại có thái độ khi vào khu cách ly. Nếu ai cũng phàn nàn, ảo tưởng về quyền lực của bản thân như vậy thì công cuộc chống dịch sẽ như nào?

Là một công dân, lại hoạt động trong môi trường showbiz, Tiệp cần tuân thủ mọi quy định của các cơ quan chức năng. Nếu có ý kiến bày tỏ, cần nói với cơ quan sở tại, việc lên Facebook nói này, nói kia là cũng không hay rồi. Mọi người bức xúc về anh này cũng không sai, vì bao người cách ly, vẫn vui vẻ tuân thủ mọi quy định cơ mà?".

Nhà thơ Nguyễn Phong Việt chia sẻ: “Tôi cho là trong thời điểm như thế này, bạn Vũ Khắc Tiệp cư xử như vậy là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Thật sự là quá nguy hiểm khi đang trong thời gian cách ly mà bỏ nơi cách ly để đi lại nhiều nơi. Hành vi này gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của cộng đồng.

Tôi rất mong là sắp tới đây sẽ có những chế tài cụ thể để áp vào những trường hợp như thế này chứ không thể chờ đợi họ tự giác được.

Những phát ngôn của Tiệp về việc đi cách ly có thể do bột phát trong lúc không kiềm chế được cảm xúc nhưng phải hiểu rõ một điều là việc cách ly này trước hết bảo vệ sức khoẻ cho chính bạn ấy, sau đó mới đến mọi người.

Thời gian này là thời gian cả nước cùng hệ thống chính trị nắm tay nhau thật chặt để chống dịch. Tất cả mọi người cần phải nêu cao ý thức cộng đồng và trách nhiệm công dân hơn bao giờ hết. Không ai được phép đòi hỏi những thứ quyền lợi đặc biệt cả”.

Sự kiện - 'Vũ Khắc Tiệp là ai mà hống hách, tinh vi vậy?' (Hình 2).

Phát ngôn và hành vi của Vũ Khắc Tiệp đã khiến cả cộng  đồng phẫn nộ.

Nghệ sĩ Tiến Minh thì thẳng thắn: "Tôi thấy anh này dọa đánh người khác, sao giống giang hồ vậy? Không chỉ một lần này gây ồn ào mà nhiều lần rồi tôi thấy Tiệp cứ muốn nổi, gây chú ý bằng những phát ngôn phản cảm. Một người như thế, cần có sự nghiêm khắc thêm nữa".

 

 

Trở về từ châu Âu, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp được đo thân nhiệt, công khai lịch trình du hí

Thứ 7, 07/03/2020 | 20:00
Trở về từ Milan (Italy), Vũ Khắc Tiệp cho biết anh đã phối hợp với bác sĩ, chính quyền để kiểm tra thân nhiệt tại nhà.

Người mẫu Ngọc Trinh: "Người yêu tôi ghen với Vũ Khắc Tiệp"

Thứ 4, 08/01/2020 | 09:00
Mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và dàn sao đình đám. Nhân dịp này, Ngọc Trinh cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Bị Khắc Tiệp chửi vì 'ném đá' Vòng eo 56, quản lý Kỳ Duyên nói gì?

Thứ 3, 12/04/2016 | 06:26
Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã “chửi” quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên “không thương tiếc” bằng những từ ngữ khá nặng nề.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.