Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn bị giang hồ đánh tơi tả, phải ngồi ở đồn công an

Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn bị giang hồ đánh tơi tả, phải ngồi ở đồn công an

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 03/01/2020 | 20:59
0
Hình ảnh một người đàn ông được cho là "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp ngồi thất thần trong đồn công an khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng về sự việc này.

Chiều 3/1, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh về một người đàn ông với bộ dạng bị thương ở đầu như có ai đánh đang ngồi trong trụ sở cơ quan công an. Nhiều người cho rằng đó chính là "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp vì hình xăm ở tay cũng như gương mặt rất giống. Cư dân mạng cũng đang truyền tai nhau rằng Vũ Khắc Tiệp bị giang hồ đến đòi nợ và hành hung ở nhà riêng sau đó bị mời lên cơ quan chức năng để lấy lời khai.

Sự kiện - Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn bị giang hồ đánh tơi tả, phải ngồi ở đồn công an

Hình ảnh Vũ Khắc Tiệp bị hành hung đang được truyền tay nhau.

Hình ảnh và thông tin này đang khiến nhiều người hoang mang vì chỉ mới hôm qua Vũ Khắc Tiệp còn chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Ngọc Trinh kèm câu "thả thính": "Muốn hạnh phúc thì yêu anh đi". Cách đây vài ngày, "ông trùm chân dài" này cũng khiến cư dân mạng trầm trồ khi chi số tiền lớn mời Ngọc Trinh và nhiều người đẹp khác đến Dubai du lịch tận hưởng cực kì xa hoa.

Sự kiện - Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn bị giang hồ đánh tơi tả, phải ngồi ở đồn công an (Hình 2).
Sự kiện - Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về tin đồn bị giang hồ đánh tơi tả, phải ngồi ở đồn công an (Hình 3).

Vài ngày trước "ông bầu" này cũng cùng nhiều "chân dài" sang tận Dubai để "đốt tiền" với chuyến du lịch tận hưởng đầy xa xỉ.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng. Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: "Người trong ảnh là tôi nhưng đây là hình ảnh từ thời nông nổi đi Bar đã rất lâu chứ không phải đang bị đòi nợ như những gì cư dân mạng đang đồn thổi". Ngoài ra, Vũ Khắc Tiệp không tiết lộ nguyên nhân vì sao năm đó bị đánh te tua và mời lên đồn công an như vậy. 

Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 là chủ của công ty đào tạo người mẫu mang tên Venus. Công ty này là nơi xuất thân của những "chân dài" đình đám như: Ngọc Trinh, Linh Chi, Mỹ nhân, Quỳnh Thư... Với việc có trong tay nhiều cô nàng xinh đẹp, biết cách kiếm tiền, Vũ Khắc Tiệp trở thành "ông bầu" giàu có, sở hữu lối sống xa hoa trong showbiz Việt. Thời gian gần đây, Vũ Khắc Tiệp nổi lên như một Youtuber về chủ đề du lịch khi không ngần ngại chi số tiền khủng để đi du lịch ở những nơi xa xỉ và đắt đỏ.

Lóa mắt trước căn biệt thự xa hoa, hoành tráng của "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp

Thứ 5, 07/11/2019 | 08:39
Không chỉ sở hữu tủ đồ chất đầy hàng hiệu, ông bầu Vũ Khắc Tiệp còn gây choáng khi liên tiếp đầu tư bất động sản. Đến thăm các căn biệt thự của anh hẳn ai cũng phải lóa mắt trước độ xa hoa, hoành tráng.

Vũ Khắc Tiệp: "Tôi yêu cả trai và gái, ai cũng được hết"

Thứ 5, 05/09/2019 | 14:21
Trong lần ra Hà Nội mới đây, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đã lần đầu thẳng thắn chia sẻ về những ồn ào của Ngọc Trinh tại LHP Cannes tại Pháp vừa qua.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới?

Thứ 4, 05/06/2019 | 07:24
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/6: Cuối cùng Phương Mai cũng lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu với trai Tây, Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương không ngại ngần o ép vòng 1 đến "ngộp thở" mỗi khi xuất hiện, Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh gửi lời nhắn nhủ đến người đàn ông ngoại tình khiến dư luận tò mò…
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.