Vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Đưa tất cả 13 thi thể về quê nhà

Vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Đưa tất cả 13 thi thể về quê nhà

Nguyễn Duy Cường

Nguyễn Duy Cường

Thứ 2, 30/07/2018 10:28

Vụ tai nạn kinh hoàng ở Quảng Nam gây thiệt hại nghiêm trọng,. Các nạn nhân sẽ được đưa về quê nhà tại xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Sáng 30/7, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, tất cả 13 thi thể trong vụ tai nạn thảm khốc đã được đưa về bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Tin nhanh - Vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Đưa tất cả 13 thi thể về quê nhà

Các bác sĩ đang chăm sóc cho những người còn sống.

Đồng thời, ông Thu đã có chỉ đạo điều 13 lượt xe đưa thi thể các nan nhân về quê ở xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị. Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vụ tai nạn giao thông.

Các cơ quan chức năng địa phương đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Khoảng 2h30 rạng sáng 30/7, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã xảy ra trên Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ôtô BKS: 75B - 000.52 chạy hướng Bắc - Nam khi đến địa điểm trên đã va chạm với container đi chiều ngược lại BKS: 51D - 411.21 kéo theo rờ-moóc BKS: 51R - 215.75. Sau vụ tai nạn, 10 người đã tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có cả chú rể. Tất cả nạn nhân đều trên ô tô khách, trong khi tài xế xe container bị thương nhẹ.

Tin nhanh - Vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Đưa tất cả 13 thi thể về quê nhà  (Hình 2).

Hiện trường vụ tai nạn.

Được biết, xe ô tô gặp nạn đang chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào rước dâu tại tỉnh Bình Định. Trước mắt, tỉnh Quảng Nam sẽ hỗ trợ các nạn nhân tử vong 5 triệu đồng/ người và hỗ trợ 2 triệu đồng đối với mỗi người bị thương theo quy định.

Duy Cường - Nhâm Thân

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.