Vũ Viết Năng - Một luật sư có tiếng với những tư vấn pháp lý chính xác và nổi tiếng bởi bảo vệ nhiều vụ kiện thành công, thuyết phục

Thứ 2, 09/10/2023 | 15:34
0

Luật sư Viết Năng - Một người có uy tín, trách nhiệm và đầy tài năng trong lĩnh vực luật sư. Anh đã thành công trong nhiều vụ kiện lớn, thu hút sự quan tâm sâu sắc của báo đài. Với những kinh nghiệm tích lũy trong mấy chục năm qua, anh Viết Năng luôn đưa ra những lời tư vấn về luật chính xác, phù hợp và giải quyết được các vấn đề lớn, nhỏ cho rất nhiều người.

Cần biết - Vũ Viết Năng - Một luật sư có tiếng với những tư vấn pháp lý chính xác và nổi tiếng bởi bảo vệ nhiều vụ kiện thành công, thuyết phục

Luật sư Viết Năng hiện đang là một luật sư chuyên tư vấn pháp lý và là Nguyên Thẩm phán, Chánh án Toà án nhân dân huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Ngoài ra anh còn là Giám đốc công ty Luật Vũ Trình - một công ty có uy tín và được nhiều người tin tưởng với chất lượng và kết quả làm việc trong các vụ kiện đều thành công.

Cần biết - Vũ Viết Năng - Một luật sư có tiếng với những tư vấn pháp lý chính xác và nổi tiếng bởi bảo vệ nhiều vụ kiện thành công, thuyết phục (Hình 2).

Gắn bó với nghề đã rất lâu, anh Viết Năng luôn đặt cái TÂM và cái ĐỨC lên hàng đầu để tư vấn, hướng dẫn và tranh biện nhằm giành lại quyền lợi cho thân chủ với những lý lẽ hết sức đúng đắn và thuyết phục. Chính vì vậy mà công ty Luật Vũ Trình do anh làm chủ cũng luôn gắn liền với 2 chữ TÂM, ĐỨC. Khi khách hàng có nhu cầu, công ty sẽ luôn tư vấn, hỗ trợ tận tình, chi tiết để khách hàng hiểu về pháp lý và có những quyết định đúng đắn, phù hợp với tình trạng mà khách đang gặp phải. Cùng với đó là vạch ra các thủ tục, giấy tờ cần thiết một cách chi tiết, rõ ràng, chính xác để khách hàng tiết kiệm thời gian chuẩn bị, tránh những sai sót không đáng có. Đội ngũ luật sư chất lượng, với nhiều kinh nghiệm trong nghề nên việc giải quyết các vụ án để đem về phần thắng cho khách hàng rất cao, nhanh chóng và an toàn. Không chỉ vậy, Công ty Luật Vũ Trình luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên công ty luôn cố gắng tối đa nhất để hạn chế những bất lợi cho thân chủ. Đặc biệt, sau khi hoàn thành nhiệm vụ công ty sẽ có chính sách tri ân những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Luật Vũ Trình. Bởi vậy, công ty luôn nhận được sự tin tưởng, sự hài lòng của khách hàng và khẳng định được vị thế của công ty trên thị trường ngành luật.

Cần biết - Vũ Viết Năng - Một luật sư có tiếng với những tư vấn pháp lý chính xác và nổi tiếng bởi bảo vệ nhiều vụ kiện thành công, thuyết phục (Hình 3).

Đã có nhiều khách hàng biết ơn công ty và chia sẻ: “Thật sự gia đình tôi đã mất rất nhiều thời gian cho vụ kiện đất nhà ở, cũng tốn rất nhiều tiền để thuê luật sư và đều không có kết quả. Nhưng khi được biết, sử dụng dịch vụ tại công ty Luật Vũ Trình, tôi đã có các luật sư hỗ trợ, giải quyết nhanh chóng và gia đình tôi đã lấy lại được mảnh đất của mình. Thật sự tôi rất biết ơn và khâm phục các bác luật sư. Tôi thấy đây là công ty có uy tín, chất lượng nhất mà tôi từng sử dụng dịch vụ.”

Cần biết - Vũ Viết Năng - Một luật sư có tiếng với những tư vấn pháp lý chính xác và nổi tiếng bởi bảo vệ nhiều vụ kiện thành công, thuyết phục (Hình 4).

Anh Viết Năng chia sẻ: “Để có một Công ty Luật Vũ Trình bền vững như hiện nay, tôi đã cố gắng, kiên trì rất nhiều và quan trọng hơn hết chính là ở cái TÂM muốn giúp nhiều người lấy lại công bằng nên bản thân không bao giờ nản chí, luôn cảm thấy rất vui khi có nhiều người thành công trong các phiên vụ ra tòa. Tôi nghĩ đâu đâu cũng sẽ tồn tại bất công nhưng tôi và công ty Luật Vũ Trình sẽ mang lại công bằng cho nhiều người nhất có thể. Đây cũng là cách chúng tôi giúp đỡ và làm cho cuộc sống này tốt đẹp hơn.”

Với phương châm “Cho đi vì sự tốt đẹp của cộng đồng”, ngoài việc tư vấn pháp lý anh Viết Năng còn thường xuyên chia sẻ những bài viết, những thông tin nổi bật về các vấn đề pháp lý mà người dân thường gặp phải để họ giải quyết các vụ việc một cách chính xác. Trong thời gian sắp tới, anh Vũ Năng dự định sẽ tiếp tục cùng đội ngũ công ty Luật Vũ Trình tìm hiểu và đưa ra nhiều cách giải quyết nhanh chóng, hiệu quả hơn trong các vụ án tiếp theo nhằm cung cấp cho khách hàng một dịch vụ tuyệt vời nhất. Ngoài ra, anh còn đào tạo thêm nhiều người có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực pháp luật để họ có thể có một góc nhìn bao quát dưới những kinh nghiệm của người từng trải và từ đó đem lại cái thiện cho bà con.

Cần biết - Vũ Viết Năng - Một luật sư có tiếng với những tư vấn pháp lý chính xác và nổi tiếng bởi bảo vệ nhiều vụ kiện thành công, thuyết phục (Hình 5).

Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, anh Vũ Viết Năng đã thành công cùng công ty Luật Vũ Trình khi mang đến những điều tốt đẹp, những niềm vui to lớn cho nhiều khách hàng khắp mọi nơi. Hy vọng anh và công ty sẽ tiếp tục phụng sự, giúp đỡ nhiều người lấy lại công bằng và lợi ích của họ. Chúc anh Viết Năng sẽ thành công trong những dự định sắp tới.

Thu Hà

Luật sư Hoàng Văn Quý “Chọn làm người Tử tế trước khi làm Luật sư”

Thứ 6, 22/09/2023 | 15:39
Thành công đôi khi không đo được bằng những gì bạn đã cố gắng đạt được, mà đến từ khoảnh khắc bạn tạo ra giá trị khi hoàn thành mọi việc với xuất phát điểm từ “Tử tế”.

Chủ tịch VCCI: 3 dự án luật sắp được thông qua là cơ hội lịch sử của BĐS

Thứ 6, 22/09/2023 | 11:55
Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công cho rằng, việc các bộ luật liên quan đến bất động sản được thông qua vào cuối năm 2023 sẽ giải quyết các vấn đề còn tồn đọng thị trường.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.