Xe khách đâm vào vách núi, nhiều người tử vong

Xe khách đâm vào vách núi, nhiều người tử vong

Thứ 6, 07/06/2013 | 13:44
0
Ít nhất 6 người tử nạn và hơn 20 người bị thương khi chiếc xe khách lao vào vách núi trên tuyến đường Nha Trang - Đà Lạt (Khánh Hòa).

Thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, chiếc xe khách gặp nạn chở hơn 30 người chạy trên tuyến đường Đà Lạt - Nha Trang (xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa). Khoảng gần 10h, xe đến khu vực đèo Hòn Giao - Khánh Lê thì mất phanh, đâm vào vách núi.

Miền trung - Xe khách đâm vào vách núi, nhiều người tử vong
Chiếc xe khách bẹp dúm sau khi đâm vào vách núi. Ảnh: Lan Hương.

"Chiếc xe tự gây tai nạn. Hiện trường cho thấy không có tác động của các phương tiện khác", ông Lê Quang Thanh, Phó công an huyện Khánh Vĩnh cho biết.

Trong chiếc xe bẹp dúm, có ít nhất 5 nạn nhân đã chết tại chỗ. Hơn 20 người khác bị thương trong đó có nhiều người bị thương rất nặng.

Một nhân viên phòng cấp cứu trung tâm y tế huyện Khánh Vĩnh cho hay, đã tiếp nhận khoảng 15-16 nạn nhân trong đó có một người tử vong. Ngoài ra, một số người khác được đưa vào cấp cứu tại phòng khám khu vực - nơi xảy ra vụ tai nạn.

"Chúng tôi nhận thông báo nạn nhân sẽ tiếp tục được đưa về đây", nữ cán bộ y tế cho biết.

Theo nhà xe Hoàng Hải Tùng, chủ của chiếc xe bị tai nạn, đoàn khách gồm 32 người trong đó có 8 trẻ em, đều là giáo viên và con em của trường Hòa Vang, Đà Nẵng. Ngày 4/5, xe xuất phát từ Đà Nẵng đi tham quan Nha Trang. Đoàn đi Đà Lạt từ ngày 5/6, ngày 7/6 quay về Nha Trang thì bị nạn. Theo kế hoạch xe sẽ về đến Đà Nẵng vào ngày mai.

Miền trung - Xe khách đâm vào vách núi, nhiều người tử vong (Hình 2).
Vị trí xảy ra tai nạn tại xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa (điểm A).

Đường đèo Hòn Giao cao và dài nhất Việt Nam đi qua các xã của Khánh Hòa, nối tỉnh này và Đà Lạt. Đây được xem là cung đường đèo tuyệt đẹp nhưng cũng hiểm trở và thường có sương mù.

Theo Nhóm phóng viên (Vnexpress)

> > Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh 

Xe khách đối đầu xe tải, tài xế chết trong cabin

Thứ 6, 24/05/2013 | 16:30
Vào khoảng 0 giờ ngày 23-5, trên Quốc lộ 19, đoạn qua Ẹo Bà Nho thuộc phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông (TNGT) giữa xe tải chở phân bón mang biển kiểm soát 77C-01122 (chưa rõ người điều khiển) theo hướng từ Bình Định lên Gia Lai.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.