Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Bùi Thị Kim Thu bất ngờ phản cung, nói từng nhận tội do “thần kinh không bình thường”

Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Bùi Thị Kim Thu bất ngờ phản cung, nói từng nhận tội do “thần kinh không bình thường”

Nguyễn Thu Huyền
Thứ 5, 26/12/2019 | 12:46
0
Sáng 26/12, đứng trước bục khai báo, bị cáo Bùi Thị Kim Thu liên tục phản cung. Thu khai nhận, thời điểm nhận tội do sức khoẻ yếu, thần kinh không bình thường, bị các điều tra viên đe doạ nên mới khai báo như vậy.

Bị cáo Phạm Văn Dũng thừa nhận cưỡng bức Cao Mỹ D.

Sau phần khai báo của Cầm Văn Chương, bị cáo Phạm Văn Dũng đứng trước bục khai báo khai: Vào ngày 4/2/2019, đi lên nhà Công, thấy Công đang ở đây thì hỏi: "Có chuyện gì vui thế?" Lúc này, Công nói "Tết thì vui" và bảo Dũng vào nhà cưỡng bức nạn nhân.

Sau đó, Dũng vào nhà thấy Lả đang hiếp dâm 1 cô gái nên sau đó có vào thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Đến ngày 6/2, Dũng tiếp tục lên nhà Công thì thấy Công và em trai là Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Vương Văn Hùng đang thực hiện lần lượt hành vi hiếp dâm nạn nhân D.. Dũng khai tại toà đã 2 lần thực hiện quan hệ tình dục trái ý muốn với Cao Mỹ D.

Hồ sơ điều tra - Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Bùi Thị Kim Thu bất ngờ phản cung, nói từng nhận tội do “thần kinh không bình thường”

Tại phiên toà, Dũng tỏ ra ân hận với những hành vi phạm tội đối với nữ sinh Cao Mỹ D.

Tiếp tục trả lời câu hỏi của HĐXX, Dũng khai khi đang đứng trước nhà chơi thì được Công gọi lên nhà chơi và có hành vi hiếp dâm nạn nhân .Sau đó, VKS đặt câu hỏi với Phạm Văn Dũng về tình trạng sức khoẻ của nạn nhân tại thời điểm bị cáo thực hiện hành vi cưỡng bức. Dũng trả lời rằng khi quan hệ với Mỹ Duyên sức khoẻ của nạn nhân hoàn toàn bình thường.

Đến ngày 6/2, sau khi Công, Lường Hùng, Nhiệm, Lả thay nhau hiếp dâm D., Dũng có uống rượu nên cao hứng vào hiếp dâm nạn nhân. Lúc này, nạn nhân nằm nghiêng 1 bên và bị cáo không nắm rõ được sức khoẻ của người này. "Bị cáo quá ân hận về hành vi phạm tội của mình", Dũng nói.

Nữ bị cáo duy nhất Bùi Thị Kim Thu phản cung

Tiếp tục phiên xét xử, bị cáo Bùi Thị Kim Thu (vợ Bùi Văn Công) đứng lên bục khai báo. Thu khai trước HĐXX là vợ của Bùi Văn Công và không có quan hệ gì với Phạm Văn Dũng. Thu khai vào ngày 4/2/2019, mọi người bắt cóc Cao Mỹ D., bị cáo không có mặt ở nhà mà ở dưới nhà nghỉ. Khi về nhà, Thu không thấy ai. Đến 21h, Thu thấy Phạm Văn Nhiệm mang đến 1 khoanh giò và bánh chưng đến chơi ngó vào bên trong phòng nghỉ rồi lúc sau đi luôn.

Thu luôn khẳng định không nhìn thấy các bị cáo hiếp dâm nạn nhân D. Sau đó, Thu khai với từ 4 - 6/2, không gặp ai khác và chỉ có mình và chồng ở nhà. Thu nhập hàng tháng của Bùi Thị Kim Thu khoảng 3,5 triệu/tháng, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc. Thu với Công khúc mắc từ năm 2017, thường xuyên bị chồng đánh đập. Việc về nhà Tết Kỷ Hợi không phải về nhà để nối lại mối quan hệ với chồng.

Hồ sơ điều tra - Xét xử vụ nữ sinh giao gà: Bùi Thị Kim Thu bất ngờ phản cung, nói từng nhận tội do “thần kinh không bình thường” (Hình 2).

Bùi Thị Kim Thu liên tục phản cung, quanh co chối tội tại phiên xét xử.

Vào ngày 7/2, Thu lên nhà chị Thơm (hiện trường phát hiện nạn nhân Cao Mỹ D.) với mục đích xem khu chăn nuôi ấp gà. Thu khai rằng các bị cáo khác nói mình biết việc nạn nhân D. bị hiếp dâm là hoàn toàn không đúng sự thật.

Trong quá trình ở nhà chồng, Thu bị cấm không cho đi làm xa, không được đi xa khỏi nhà. Sau đó, VKS cho rằng việc truy tố Bùi Thị Kim Thu là không oan sai, các hành vi phạm tội của người này sẽ được chứng minh trong phần luận tội. Thu nói rằng, đã nghe lời khai của Phạm Văn Dũng và nói lời khai của người này là sai khiến thị cảm thấy oan ức.

Sau đó, Thu khai trước HĐXX rằng bản tường trình với cơ quan điều tra có bị ép cung trong đêm. Trong lúc mọi người hiếp dâm Cao Mỹ D., bị cáo không có nhà", Thu khẳng định trước toà.

HĐXX tiếp tục đặt câu hỏi về việc Tết có đi chơi với chồng không? Thu khai, Tết có đi chơi với chồng và có đi đến động Hoa Thơm. Thu nói rằng không hề biết trên xe tải của chồng có vết máu của nạn nhân Mỹ D. Thời điểm nhận tội do sức khoẻ yếu, thần kinh không bình thường, bị các điều tra viên đe doạ. Sau khi nhận xong, bị cáo bình tĩnh lại đã phản bác lại với lời khai ban đầu với các điều tra viên.

Đến 11h30, HĐXX tuyên bố kết thúc phiên toà buổi sáng. Theo lịch trình, 14h phiên toà sẽ tiếp tục phần xét hỏi các bị cáo tiếp theo.

Xem clip: Khung cảnh phiên toà xét xử sáng 26/12.

Xét xử vụ án giao gà

Gia đình nữ sinh giao gà tại phiên xét xử: Lý do đặc biệt muốn "bản án tử" với Bùi Thị Kim Thu

Thứ 5, 26/12/2019 | 10:51
“Không chỉ gia đình tôi, mà cả xã hội này đều lên án, mong muốn loại bỏ những người này khỏi xã hội. Đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu, bà ta lẽ ra đã cứu được em gái tôi, và em gái tôi lẽ ra đã không chết nếu bà ấy trình báo cơ quan công an”, chị gái nữ sinh giao gà uất nghẹn nói.

Cận cảnh hàng nghìn người kéo đến xem vụ xét xử nữ sinh giao gà tại sân vận động, livestream trên mạng xã hội

Thứ 5, 26/12/2019 | 09:46
Vụ nữ sinh giao gà Cao Mỹ D. được xét xử lưu động tại SVĐ Điện Biên Phủ và mở cửa tự do cho người dân vào dự. Phiên toà bắt đầu được ít phút, hàng nghìn người dân ùn ùn kéo đến phiên tòa để xem xét xử 9 bị cáo đã thực hiện những hành vi man rợ với cô gái trẻ.

Ngày đầu xét xử vụ nữ sinh giao gà: Chó nghiệp vụ, xe cứu hoả được điều động đến phiên toà

Thứ 5, 26/12/2019 | 08:49
Theo kế hoạch, xét xử vụ nữ sinh giao gà diễn ra vào 8h sáng 26/12 tại sân vận động Điện Biên Phủ (Điện Biên). Từ sáng sớm, hơn 100 chiến sĩ cảnh sát từ các đơn vị được huy động để đảm bảo an toàn, siết chặt an ninh tại khu vực xử án.

Xét xử vụ nữ sinh giao gà tại Điện Biên: Cận cảnh chốn công đường lớn nhất sau 20 năm

Thứ 4, 25/12/2019 | 10:59
Theo kế hoạch được TAND tỉnh Điện Biên công bố, ngày 26/12, đơn vị này sẽ xét xử công khai vụ nữ sinh giao gà bị sát hại Tết Kỷ Hợi đối với 9 bị cáo. Đại diện TAND tỉnh cho biết, sau 20 năm mới có một vụ án được xét xử tại Sân vận động tỉnh.
Cùng tác giả

Bước ngoặt trong chuyển dịch năng lượng của Việt Nam

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:31
Quy hoạch điện VIII được kỳ vọng tạo cơ sở quan trọng để thực hiện phát triển bền vững năng lượng trong nước, bắt kịp xu hướng tăng trưởng xanh trên thế giới.

Từ 1/7, chỉ sử dụng duy nhất VNeID trong dịch vụ công trực tuyến

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:29
Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang yêu cầu các bộ, ngành, địa phương thống nhất sử dụng một tài khoản là VNeID trong thực hiện thủ tục hành chính từ ngày 1/7/2024.

Chủ thương hiệu Vinasoy nắm giữ gần 7.300 tỷ đồng tiền mặt, có cả vàng và USD

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:08
Hết quý I/2024, Đường Quảng Ngãi - chủ thương hiệu sữa Vinasoy có hơn 7.300 tỷ đồng tiền nhàn rỗi, nắm giữ 4 lượng vàng và 1 chỉ vàng SJC, cùng lượng lớn tiền USD.

Thủ tướng: Thanh, kiểm tra ngay thị trường và DN kinh doanh vàng miếng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:57
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động của các doanh nghiệp vàng, cửa hàng mua bán vàng miếng.

Bộ Công Thương: Bán điện mặt trời mái nhà dư thừa sẽ “vỡ quy hoạch”

Thứ 3, 30/04/2024 | 21:40
Bộ Công Thương đánh giá, nếu người dân được bán điện mặt trời mái nhà dư thừa thì sẽ xảy ra tình huống vỡ quy hoạch điện quốc gia, khó kiểm soát hệ thống lưới điện.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Khởi tố đối tượng cho vay lãi nặng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:01
Hoạt động cho vay lãi nặng của Đào Thị Nga đã gây bức xúc cho người dân địa phương và ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội.

Huế: Lừa 9 người chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng, cựu thầy giáo trả giá đắt

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:10
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Phương Nam 13 năm tù giam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Vụ Vạn Thịnh Phát: 22 bị cáo và nhiều cá nhân, tổ chức có kháng cáo

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:16
Ngoài 22 bị cáo có kháng cáo, tòa sơ thẩm còn nhận được kháng cáo về phần dân sự của nhiều cá nhân, tổ chức liên quan đến số tiền phải hoàn trả cho Trương Mỹ Lan.

Ngoài vụ Thuduc House, Trịnh Tiến Dũng còn liên quan vụ án nào?

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:57
Được xác định là bị can trong vụ án cho vay lãi nặng, nhưng Trịnh Tiến Dũng đã bỏ trốn nên Công an Tp.HCM đã ra quyết định truy nã, khi nào bắt được sẽ xử lý sau.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Bình Phước: Khởi tố đối tượng cho vay lãi nặng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 08:01
Hoạt động cho vay lãi nặng của Đào Thị Nga đã gây bức xúc cho người dân địa phương và ảnh hưởng đến trật tự an ninh xã hội.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Vụ Vạn Thịnh Phát: 22 bị cáo và nhiều cá nhân, tổ chức có kháng cáo

Thứ 7, 04/05/2024 | 13:16
Ngoài 22 bị cáo có kháng cáo, tòa sơ thẩm còn nhận được kháng cáo về phần dân sự của nhiều cá nhân, tổ chức liên quan đến số tiền phải hoàn trả cho Trương Mỹ Lan.

Huế: Lừa 9 người chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng, cựu thầy giáo trả giá đắt

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:10
Qua xem xét toàn bộ tính chất của vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Lê Phương Nam 13 năm tù giam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.