Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời

Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời

Thứ 7, 05/10/2019 | 14:00
0
Nhận lời mời diễn chung với Xuân Hinh lần đầu tiên cách đây 28 năm nhưng Thanh Thanh Hiền đã không đến vào phút chót. Vì chuyện này, phải 4 năm sau, Xuân Hinh mới tiếp tục “ngỏ lời” và cặp đôi Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền chính thức nên duyên nghệ thuật.

Vào năm 1991, khi nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền mới 22 tuổi, vừa nhận giải thưởng ngôi sao sân khấu cải lương, nghệ sĩ Xuân Hinh có đến nhà mời chị đi Quảng Ninh diễn hai đêm. Lúc đó, Thanh Thanh Hiền đã đồng ý.

Ngôi sao - Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời

Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền từng gắn bó trên sân khấu với nhau nhiều năm qua.

Nhưng do thời gian nghệ sĩ Xuân Hinh mời trước lịch diễn khá xa nên sau đó, vì vướng lịch diễn tỉnh của cơ quan, chị đành bỏ show. Bấy giờ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền là cán bộ Đảng viên của nhà hát, có lệnh là phải thực hiện. Lúc đó phương tiện thông tin nghèo nàn, điện thoại không, máy nhắn tin cũng không, chị không thể gọi điện để nghệ sĩ Xuân Hinh bố trí người khác.

Mãi sau chị mới biết, xe của cả đoàn chờ chị từ 6h tới 10h trưa ở cổng trường Nghệ thuật Hà Nội. Khiến cho nghệ sĩ Xuân Hinh rất buồn, hận chị dù trước đó rất yêu mến.

Phải tới 4 năm sau, năm 1995, nghệ sĩ Xuân Hinh mới lại mời nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền hợp tác làm đĩa VCD đầu tiên - Xuân Hinh chơi trống bỏi.

Kể từ đó, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền thường xuyên xuất hiện cùng nhau, làm việc cùng nhau và kết hợp với nhau ăn ý đến mức quá đẹp đôi khiến khán giả mặc định đây 1 cặp vợ chồng ngoài đời thực.

Năm 2017, Xuân Hinh từng chia sẻ, anh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã gắn bó với nhau nhiều năm qua. Trên sân khấu, cả hai đóng với nhau đủ các dạng vai: tình nhân, vợ chồng, bố con, chủ tớ… nhưng ngoài đời hai anh em thân thiết như ruột thịt.

Vì quá thân thiết với nhau cho đến giờ này, dù đã đến tuổi nghỉ hưu nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn có nhiều đồn đoán rằng, Xuân Hinh yêu Thanh Thanh Hiền. Khi nghe tin đó, cả hai chỉ cười trừ không giải thích.

Nghệ sĩ Xuân Hinh cũng thừa nhận, trong số các bạn diễn nữ thì nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và NSND Hồng Vân là hai bạn diễn nữ ăn ý với anh nhất. Trong mắt nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền là một nghệ sĩ có tài năng, rất nghiêm túc khi làm nghề và rất đáng yêu.

Ngôi sao - Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời (Hình 2).

Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh trong "Người ngựa, ngựa người". (Ảnh: NVCC).

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền cũng từng chia sẻ: “Trước đây và cho đến tận bây giờ, khán giả vẫn nghĩ tôi là vợ của… anh Xuân Hinh đấy.

Cho dù trên phương tiện truyền thông, anh Hinh cũng giải thích đưa ảnh vợ con lên nhưng cho đến bây giờ vẫn có những người nhầm tưởng chúng tôi là vợ chồng.

Đối với tôi, sự nhầm lẫn ấy rất đáng yêu. Theo lẽ thường tình, khán giả yêu nghệ sĩ lắm, yêu đến mức người ta tự khẳng định suy nghĩ của người ta.

Người ta thấy tôi và anh Hinh gắn bó trên sàn diễn, trong các chương trình cũng xuất hiện cùng, đi đâu cũng hỏi han. Thậm chí, trong đầu người ta có thể tưởng tượng cặp vợ chồng như thế chắc hạnh phúc lắm.

Sự nhầm lẫn đó không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Nếu nó ảnh hưởng chắc mình khổ lắm, chắc mình tìm đủ mọi cách để giải thích. Tôi hạnh phúc vì gia đình, người thân hiểu công việc của mình, hiểu mình làm nghề ra sao và mối quan hệ với anh Hinh như thế nào”.

Nghệ sĩ Xuân Hinh

Ngôi sao - Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời (Hình 3).

Nghệ sĩ Xuân Hinh dù đã nghỉ hưu nhưng sức hút vẫn không hề bớt.

Nghệ sĩ Xuân Hinh sinh năm 1960 và được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc" với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất hài kịch.

Ngoài là một nghệ sĩ đa tài, biết nhiều thể loại như hát chèo, quan họ, cải lương, chầu văn, Xuân Hinh còn được khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, cách chọc cười dân dã.

Dù đã có hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật nhưng sức hút của nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn không hề bớt “nóng”. Hiếm có nghệ sĩ nào giữ được sức hút tên tuổi và có thu nhập cao với lịch diễn dày đặc như anh.

Là người hiếm khi chia sẻ về gia đình riêng. Vì thế, ít người biết rằng, phía sau tiếng cười mang đến cho khán giả, Xuân Hinh có một gia đình hạnh phúc.

Có chăng, thi thoảng Xuân Hinh có nhắc đến vợ bằng những từ ngữ rất hài hước, dí dỏm nhưng đầy chân tình. Với anh, vợ không chỉ là người giữ tay hòm chìa khóa trong nhà mà còn là người anh “kính sợ”. Bà xã Xuân Hinh rất hiếm khi xuất hiện trên mặt báo. Nếu có, chị chỉ chiếm 1 góc nhỏ, khiêm nhường đằng sau cái bóng của người chồng nổi tiếng.

Theo những chia sẻ hiếm hoi của Xuân Hinh, vợ anh tên đầy đủ là Nguyễn Phương Lan - một cô gái Hà Nội gốc. Anh cảm mến chị bởi vài lần liếc trộm, thấy hay hay. Song, sau những lần hẹn hò, điều khiến Xuân Hinh “đổ gục” trước cô gái Hà Nội gốc này chính là sự dịu hiền. Và phải mất 2 năm tán tỉnh, anh mới “rước được nàng về dinh”.

Ngôi sao - Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời (Hình 4).

Xuân Hinh và bà xã Nguyễn Phương Lan.

Theo một số thông tin thu thập, được biết Phương Lan từng có thu nhập khá với nghề kế toán. Song, để có thời gian chăm sóc cho gia đình, chị bằng lòng từ bỏ công việc, lui về làm hậu phương vững chắc cho danh hài quê Bắc Ninh thỏa sức theo đuổi đam mê.

Thậm chí, trước sự hiểu nhầm của công chúng về việc Thanh Thanh Hiền là vợ của Xuân Hinh hay trước sự săn đón của các fan nữ dành cho chồng, chị Phương Lan cũng chỉ cười xòa rồi bỏ qua.

Bà xã Xuân Hinh cho biết, lấy chồng nghệ sĩ nếu mình còn so đo, nghi kỵ thì rất khó sống hòa thuận với nhau. Chị biết Xuân Hinh là người trân trọng những giá trị truyền thống nên rất tin tưởng vào chồng : “Vợ chồng sống với nhau cốt là ở niềm tin”.

Trong một lần trả lời trên báo Người đưa tin sau khi nghỉ hưu, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết: “Tôi về hưu đã được một năm, nhưng không hiểu sao lại bận rộn và nhiều show hơn trước. Một năm qua có lẽ tôi đã tham gia đến 200 show diễn lớn, nhỏ rồi, làm mãi không hết việc. Tôi cũng nghĩ là mình có lộc nên mới đắt show như vậy. Nhưng, tôi cũng phải từ chối nhiều chương trình vì bận quá. Nhiều người bảo tôi kiêu, nhưng không phải, mình thấy phù hợp thì mới làm thôi”.

Nói về bà xã của mình nam danh hài tâm sự: “Thật ra, bao năm nay, tôi đi công tác cũng nhiều. Nhưng, tôi may mắn khi có một ‘hậu phương’ rất vững. Vợ tôi khá hiểu tính chồng, và không bao giờ cằn nhằn điều gì cả. Thú thật, tôi sợ nhất đàn bà nói nhiều”.

Ngôi sao - Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời (Hình 5).

Bức ảnh hiếm hoi về gia đình được Xuân Hinh.

“Tôi luôn tôn trọng vợ, bởi cô ấy là người yêu thương, nấu nướng, chăm lo cho sức khỏe của mình. Đêm 30 Tết năm nào tôi cũng tự hỏi xem, năm qua mình có làm gì khiến vợ phật lòng không, để còn điều chỉnh. Vợ tôi là người dân phố cổ Hà Nội, nhà có kinh tế, nên cô ấy không cần tiền, mà chỉ cần chồng con thôi”, nghệ sĩ Xuân Hinh nói thêm.

Video: Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền biểu diễn trên sân khấu.

Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền biểu diễn trên sân khấu.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. Lúc 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ.

Ngôi sao - Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời (Hình 6).

Thanh Thanh Hiền.

Vào thập niên 1990, Thanh Thanh Hiền được coi là giọng ca cải lương hạng nhất tại miền Bắc Việt Nam và cũng là người gặt hái huy chương vàng nhiều nhất trong các hội diễn. Tuy nhiên, chị thường là khách mời đặc biệt cho các vở cải lương ở sân khấu miền Nam Việt Nam bởi lối biểu diễn đa dạng, sự chuyển giọng linh hoạt và đặc biệt luôn đảm bảo được những vai nặng ký không phải nghệ sĩ nào cũng làm được. Chị từng để lại dấu ấn vô cùng sâu sắc với khán giả qua các tiểu phẩm hài diễn chung với nghệ sĩ Xuân Hinh.

Ngày 14/3/2015, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong đã tổ chức hôn lễ tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội, sau 4 năm tìm hiểu. Khi ấy nhiều người cho rằng cặp đôi khó lòng hoà hợp bởi tính cách quá trái ngược nhau. Tuy nhiên, sau 5 năm chung sống, Thanh Thanh Hiền ngộ ra với cuộc hôn nhân lần hai này cho chị hơi ấm và tình yêu. Bởi vậy chị hạnh phúc, hát hay hơn, cảm xúc thăng hoa tròn đầy.

Ngôi sao - Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời (Hình 7).

Thanh Thanh Hiền kết hôn với Chế Phong.

Mặc dù nổi tiếng, gia đình hạnh phúc nhưng Thanh Thanh Hiền ít khi nhận lời phỏng vấn, bởi tính chị không ưa ồn ã. Nên để có được một cuộc phỏng vấn với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền quả thật chẳng hề dễ, nhất là khi hỏi chị về chuyện đời tư. Chị bảo mình không thích người khác gọi là NSƯT Thanh Thanh Hiền và càng không thích những lời vội khen chót lưỡi đầu môi.

“Tôi không thích! Tôi không quan trọng danh xưng đó. Tôi quên nó từ lâu rồi. Tôi không đặt mình vào cái thứ hàng hóa sản xuất hàng loạt. Đây chỉ mới là Thanh Thanh Hiền thôi, ai đó giới thiệu anh Xuân Hinh là NSƯT thì anh Xuân Hinh sẵn sàng đi về luôn không biểu diễn”, chị cười.

Chị nói thêm: “Gọi nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã đủ đẹp và duyên, hơn hết nó là cái riêng. Nhiều người quan trọng danh xưng đó cũng không có gì sai”.

Sau vài năm chung sống bên nhau, hiện tại Thanh Thanh Hiền thấy mình sống yên ổn với cuộc hôn nhân này. Sống được có nghĩa là mọi thứ đều thấy bình yên.

Ngôi sao - Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời (Hình 8).

Có lẽ điều khiến chị vững tâm đó là người chồng Chế Phong ở đằng sau làm hậu phương vững chắc, luôn thương yêu, chăm sóc Thanh Thanh Hiền và các con.

Thanh Thanh Hiền chia sẻ: “Bởi vì đạt được đến hạnh phúc rất khó, có nhiều người nói rằng tôi đang hạnh phúc là để làm đẹp hình ảnh của mình, làm yên lòng những người hâm mộ chứ thật sự có hạnh phúc không người trong cuộc mới rõ.

Mỗi người quan niệm về hạnh phúc khác nhau, chưa chắc hạnh phúc của tôi giống như mọi người. Nhưng tôi chỉ nói rằng mình yên ổn, bình yên với cuộc hôn nhân này là đầy đủ nhất. Bởi trong sự bình yên ấy nó bao gồm cả hạnh phúc nữa. Và tôi xem cuộc sống yên ổn đã là quá quý rồi”.

Ngôi sao - Xuân Hinh – Thanh Thanh Hiền cặp đôi vàng của làng giải trí Việt một thời (Hình 9).

Thanh Thanh Hiền, Chế Phong và con gái riêng của nữ nghệ sĩ.

Thanh Thanh Hiền thừa nhận: "sống và làm vợ của một người đàn ông lãng tử mình chấp nhận được nhiều, có hy sinh, có yêu, có giận… Nhưng anh Phong đã phải bỏ đi cái sự “lãng tử” ấy để dung hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Đấy là cái sự hy sinh lớn lao đấy, đặc biệt là đàn ông.

Đối với Thanh Thanh Hiền 5 năm cũng là quãng thời gian dài để có thể tồn tại với nhau được. Nó có 2 yếu tố, một là bản thân mỗi người phải tự mài giũa mình, hai là cả hai chúng tôi thấy cần nhau, sợ mất nhau".

Video: Thanh Thanh Hiền song ca cùng Chế Phong.

Thanh Thanh Hiền song ca cùng Chế Phong.

Quốc Tiệp (t/h)

 

 

 

Chuyện ít biết về nàng Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách

Thứ 4, 02/10/2019 | 13:00
Hoàn Châu Cách Cách 1997 có thể coi là một trong những bộ phim quốc dân của màn ảnh Hoa ngữ. Thành công và sức ảnh hưởng của tác phẩm này đã đưa tên tuổi các diễn viên tham gia lên hàng sao và vẫn in sâu vào tâm trí các fan dù đã hơn 20 năm trôi qua.

Cuộc sống hiện tại của Triệu Mẫn xinh đẹp nhất màn ảnh sau hơn 10 năm giải nghệ

Thứ 4, 02/10/2019 | 07:11
Lê Tư - Triệu Mẫn xinh đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ ngày nào giờ đã trở thành bà mẹ ba con xinh đẹp, có cuộc sống giàu có và thành công bên người chồng đại gia ngồi xe lăn.

Mỹ nhân bị câm trong phim của Châu Tinh Trì giờ ra sao?

Thứ 4, 02/10/2019 | 12:00
Huỳnh Thánh Y từng là diễn viên được kỳ vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Giai đoạn khi mới khởi nghiệp, cô được bầu chọn là một trong tứ tiểu hoa đán, song cô bất ngờ biến mất vào năm 2010 với khá nhiều tin đồn không hay về đời tư cũng như cách ứng xử.

Người phụ nữ Châu Tinh Trì kính sợ nhất, không chỉ trên phim mà cả ngoài đời

Thứ 3, 01/10/2019 | 05:00
Trong Tuyệt đỉnh kungfu Châu Tinh Trì đã ưu ái dành nhiều đất diễn cho nghệ sĩ Nguyên Thu - ngôi sao võ thuật của thập niên 70 của thế kỷ trước. Đảm nhận vai bà chủ khu chung cư Chuồng Heo, Nguyên Thu đã tạo dấu ấn mạnh mẽ, trở thành một trong những điểm thành công trong bộ phim này.

Biệt thự nhà vườn rộng thênh thang của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Chủ nhật, 01/09/2019 | 08:00
Cùng trải qua nhiều thăng trầm, ca sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong may mắn tìm thấy nhau và trân trọng đối phương. Sau đám cưới trong mơ, hai nghệ sĩ chuyển về sinh sống trong một căn biệt thự nhà vườn ở Sóc Sơn (Hà Nội).

"Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh kể chuyện chạy 200 show một năm, làm mãi không hết việc

Thứ 7, 03/08/2019 | 10:17
NSƯT Xuân Hinh từ lâu đã nổi tiếng là nghệ sĩ có lối diễn tự nhiên, chân thật, anh được khán giả gọi là "kẻ chọc cười dân dã". Mới đây, anh đã có những chia sẻ riêng về cuộc sống, về vợ con mình.

Xuân Hinh – "ông vua làng hài đất Bắc" từng khóc để khán giả cười

Chủ nhật, 09/12/2018 | 06:00
Về vùng Bắc Ninh lắng nghe dăm ba điệu hò quan họ, ngân nga khúc hát tâm tình. Mảnh đất ngọt ngào nuôi dưỡng tâm hồn một nghệ sĩ – người được mệnh danh là ông vua làng hài miền Bắc – NSƯT Xuân Hinh.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.