Yakult bất ngờ thay đổi hình ảnh sang sắc xanh lạ lẫm (Nguồn: Fanpage Yakult Việt Nam)
Thương hiệu Nhật Bản bất ngờ thay đổi màu sắc thương hiệu, từ đỏ sang xanh
Yakult được biết đến là một thương hiệu sữa uống lên men Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới với hơn 40 triệu chai được tiêu thụ mỗi ngày. Từ lúc ra mắt tại thị trường Việt Nam năm 2007 đến nay, Yakult đã luôn gắn liền với sắc đỏ tượng trưng cho màu đại diện của thương hiệu. Tuy nhiên, mới đây trang Fanpage chính thức của Yakult Việt Nam đã đồng loạt thay đổi hình ảnh đại diện từ sắc đỏ quen thuộc sang sắc xanh lạ mắt. Hành động này đã thu hút không nhỏ sự quan tâm của cộng đồng: Liệu Yakult có thay đổi nhận diện thương hiệu trong thời gian tới?
Hình ảnh sắc đỏ của Yakult Việt Nam đã in sâu trong tâm trí người tiêu dùng trong suốt hơn 175 năm (Nguồn: Fanpage Yakult Việt Nam)
Một số người hâm mộ cảm thấy hào hứng với sự thay đổi này, coi đó như một làn gió mới, mang lại sự tươi mới và trẻ trung cho thương hiệu. Trong khi đó, một số khác lại tỏ ra lo lắng, liệu định hướng thay đổi này có ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu mà Yakult đã giữ gìn trong suốt nhiều thập kỷ qua.
Người tiêu dùng hào hứng trước hành động bất ngờ của Yakult (Nguồn: Fanpage Yakult Việt Nam)
Đổi màu nhận diện thương hiệu hay sẽ là điều gì khác?
Mặc dù Yakult chưa chính thức chia sẻ về ý định đằng sau việc đổi màu sắc trên các nền tảng xã hội, nhưng không thể phủ nhận sự thay đổi này đã thành công trong việc tạo ra một làn sóng tò mò và quan tâm từ công chúng. Ngoài việc sắp thay đổi nhận diện thương hiệu, một số ý kiến khác cũng chỉ ra rằng, có thể Yakult sẽ ra mắt thêm các dòng sản phẩm khác tại thị trường Việt Nam.
Trên Thế giới Yakult có nhiều sản phẩm khác nhau (Nguồn: danielfooddiary)
Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành động này của Yakult? Liệu đây có phải là bước đệm cho một hành trình mới, một bản sắc mới mà Yakult muốn hướng tới? Hãy cùng theo dõi các động thái mới của thương hiệu trên trang Fanpage Yakult Việt Nam.