Zalo có thêm tính năng mới liên quan QR code đa năng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:52
0
ZaloPay vừa cho ra đời giải pháp mới, tích hợp sẵn trong ứng dụng Zalo.

Nắm bắt tiềm năng của mã thanh toán ZaloPay QR đa năng, ZaloPay vừa tiếp tục cho ra đời giải pháp mới, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối với các khách hàng, góp phần nâng cao trải nghiệm và thúc đẩy doanh số. Khách hàng chỉ cần đăng ký một lần trên ứng dụng Zalo để sử dụng, vì ZaloPay đã được tích hợp trong Zalo.

Giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay được ra mắt trong bối cảnh mã ZaloPay QR đa năng trước đó đã nhận được những phản hồi tích cực từ doanh nghiệp và người dùng. Được tích hợp ngay trên Zalo, giải pháp cung cấp cho nhà bán lẻ những tùy chọn chăm sóc khách hàng chuyên sâu, hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các tác vụ xử lý, góp phần giảm thiểu chi phí đầu tư và vận hành.

Giao diện tính năng mới của ZaloPay.

Triển khai giải pháp tăng cường trải nghiệm khách hàng của ZaloPay, doanh nghiệp được cung cấp công cụ xây dựng: Cơ chế hội viên bao gồm quyền lợi từng phân hạng thành viên, hệ thống tích điểm tự động và tự động phân phối chương trình ưu đãi tới các tệp khách hàng.

Giải pháp cũng cho phép nhà bán lẻ quản lý và phân tích dữ liệu của doanh nghiệp nhằm xây dựng các chương trình hậu mãi phù hợp để giữ chân khách hàng và giúp gia tăng doanh số, đồng thời tối đa hóa hiệu quả truyền thông qua kênh tin nhắn Zalo tự động (ZMS) cho các khách hàng đã đăng ký theo dõi Zalo Official Account của nhãn hàng.

Giải pháp này cũng giúp khách hàng khi sử dụng bất cứ ứng dụng ngân hàng hoặc ứng dụng ZaloPay để quét và thanh toán qua mã ZaloPay QR đa năng, đều được tự động tích điểm thành viên và hưởng ưu đãi từ thương hiệu. Qua đó, tiết kiệm thời gian và tối ưu thao tác xử lý trong việc khai báo/đăng nhập thông tin cá nhân.

Bà Lê Lan Chi - Tổng Giám đốc ZaloPay chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy nhóm khách hàng sử dụng ngân hàng để thanh toán các dịch vụ bán lẻ và FnB rất lớn nhưng với hành vi thanh toán này, doanh nghiệp sẽ không có cách nào để tìm kiếm, xác minh thông tin và thực hiện công tác chăm sóc hậu mãi. Với giải pháp của ZaloPay, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần duy nhất trên ứng dụng Zalo, sau đó khi thanh toán qua ZaloPay QR đa năng, hệ thống sẽ tự động tích điểm mà không cần khai báo mỗi lần thanh toán”.

An An

Cùng chuyên mục

Ăn bánh mì chảo, khách kinh hãi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên pate

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:28
Khách phát hiện dòi bò lúc nhúc trên miếng pate nên đã từ chối dùng bữa.

Xe điện giá rẻ giảm 50 triệu đồng để tìm khách hàng mới

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:25
Mẫu xe điện Trung Quốc cỡ nhỏ vừa có đợt giảm giá lên đến 50 triệu đồng

Bán đấu giá chiếc đồng hồ của tỷ phú giàu nhất trên tàu Titanic, hé lộ mức giá chưa từng có

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:03
Một chiếc đồng hồ bỏ túi thuộc về hành khách giàu có nhất trên con tàu Titanic đã được bán đấu giá ở Anh với giá 1,46 triệu USD (37 tỷ VND), phá vỡ kỷ lục về một món đồ liên quan đến thảm họa năm 1912 này.

Nhạc sỹ 3 đời vợ lấy học trò xinh đẹp kém 28 tuổi, ở nhà thuê vẫn hạnh phúc

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:01
Chuyện tình bén duyên từ cuộc thi âm nhạc của nữ ca sĩ 9X và người nhạc sỹ đào hoa khiến khán giả bất ngờ.

Nhà mạng Việt Nam cung cấp mạng 5G cho "ông lớn" viễn thông Ấn Độ

Thứ 5, 09/05/2024 | 12:42
Đây là hợp đồng cung cấp mạng 5G thứ 2 của Viettel tại thị trường Ấn Độ.