5+ Ưu điểm Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM

Thứ 2, 11/12/2023 | 20:00
0

Khi gặp những vấn đề ở vùng kín hoặc có nhu cầu chăm sóc sức khỏe phụ khoa, sức khỏe sinh sản... đa số chị em tỏ ra lúng túng trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để yên tâm trao gởi sức khỏe. Tham khảo 5+ Ưu điểm Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM để có thêm thông tin lựa chọn nơi khám phù hợp, đáng tin cậy

Khám Phụ Khoa-Phụ Nữ Nên Quan Tâm Và Chủ Động

Những vấn đề về phụ khoa, sức khỏe sinh sản luôn là vấn đề nhạy cảm “khó nói” mà nhiều chị em luôn có cảm giác ngại ngùng, chần chừ đi khám chữa. Song, bệnh gây ra rất nhiều phiền toái cho chị em trong sinh hoạt hằng ngày, làm giảm ham muốn tình dục, gây vô sinh – hiếm muộn; thậm chí là gia tăng nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư vú...

Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục, các bác sĩ khuyên chị em nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/ lần, tầm soát ung thư cổ tử cung, ung thư vú… Và cần chủ động đi khám ngay khi có những triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục: đau, rát, ngứa ngáy, nổi mụn cơ quan sinh dục, khí hư bất thường, rối loạn kinh nguyệt, đau vú...

Cần biết - 5+ Ưu điểm Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM

Chị em nên sáng suốt trong lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín

Đặc biệt là đối với các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, cần sáng suốt đến gặp bác sĩ sớm để kiểm tra và nhận sự hỗ trợ tốt, hiệu quả và an toàn, bảo vệ khả năng sinh sản về sau. Tránh tự ý thực hiện phá thai tại nhà bằng thuốc hay bất kì mẹo dân gian nào, đe dọa đến sức khỏe, khả năng sinh sản về sau, thậm chí là trả giá bằng cả tính mạng.

Để việc khám phụ khoa mang lại hiệu quả cao chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín, chất lượng như Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM tọa lạc tại địa chỉ Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM.

5+ Ưu điểm Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu- Phòng khám phụ khoa TPHCM một trong những cơ sở y tế được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, tận tâm đem đến cho chị em sự yên tâm, tin tưởng.

Suốt nhiều năm hoạt động, Phòng khám sản phụ khoa Hoàn Cầu luôn nhận những tình cảm, phản hồi tích cực cũng như những ý kiến đóng góp để ngày càng phát triển lớn mạnh, là điểm tựa chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho chị em phụ nữ ở TPHCM và các tỉnh lân cận. Đến nay phòng khám sở hữu những thế mạnh nổi bật sau đây:

Cần biết - 5+ Ưu điểm Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM (Hình 2).

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu: Địa chỉ khám bệnh đáng tin cậy cho phụ nữ

Đa dạng các hạng mục thăm khám và điều trị phụ khoa

Là phòng khám phụ sản chuyên sâu, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu triển khai đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu của quý bệnh nhân, như sau: Khám sức khỏe phụ khoa định kỳ, khám thai và theo dõi thai định kỳ, khám và trị các bệnh phụ khoa (âm đạo, tử cung, buồng trứng), siêu âm tuyến vú, hỗ trợ đình chỉ thai kỳ, xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục.

Bên cạnh thăm khám và điều trị bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng triển khai dịch vụ [Tư vấn trực tuyến] online miễn phí thông qua số Hotline 028 3923 9999 giúp bệnh nhân có thể tìm hiểu thông tin bệnh lý, tìm hiểu các gói khám, chi phí khám chữa trước khi đi khám; chủ động đặt hẹn khám trước để lựa chọn thời gian thăm khám phù hợp, không làm ảnh hưởng công việc.

Bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, làm việc trách nhiệm

Suốt nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu nhận được sự đánh giá cao và sự tin tưởng của đông đảo chị em gần xa nhờ đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp khám chữa, đảm bảo chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị hiệu quả và an toàn.

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, sự chuyên nghiệp, phục vụ bệnh nhân bằng cái tâm của người thầy thuốc, luôn tìm ra giải pháp tối ưu, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe, giảm thiểu chi phí cho bệnh nhân.

Ứng nhiều công nghệ hỗ trợ điều trị cải tiến mới vào điều trị

Phòng khám không ngừng đổi mới, ứng dụng nhiều phương pháp điều trị mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh, tiết kiệm tối đa thời gian hỗ trợ điều trị, cụ thể như: Oxygen, Dao Leep, Chiếu sóng trị liệu viba, ALA-PDT, DHA... Tỉ lệ điều trị thành công được ghi nhận trên 98%, an toàn và ngăn ngừa tái phát.

Môi trường y tế hiện đại, tiện nghi, chuyên nghiệp

Cơ sở vật chất được xây dựng theo mô hình “bệnh viện thu nhỏ” đầy đủ các phòng chức năng, hiện đại, tiện nghi, các khu vực thăm khám rộng rãi, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh... tạo sự thoải mái cho bệnh nhân suốt quá trình khám chữa.

Hệ thống các trang thiết bị - máy móc không ngừng chú trọng, đầu tư nhập khẩu trang thiết bị y tế đầy đủ, tối tân nhất từ nước ngoài như: Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản... giúp việc chẩn đoán, trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho người bệnh.

Cần biết - 5+ Ưu điểm Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM (Hình 3).

Dịch vụ tư vấn đặt hẹn khám nhanh, không cần chờ đợi, tiết kiệm thời gian

Chế độ bảo mật thông tin tối đa

Thấu hiểu tâm lý của chị em khi đi khám những bệnh phụ khoa khó nói, phòng khám xây dựng mô hình khám chữa khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” thuận tiện trao đổi, chăm sóc, thông tin cá nhân cam kết bảo mật chặt chẽ, tránh làm ảnh hưởng tới cuộc sống hay tương lai chị em (với trường hợp phải đình chỉ thai kỳ)

Dịch vụ khám chuyên nghiệp, tiết kiệm thời gian

Bệnh nhân đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM để thăm khám sẽ không cần bốc số, hay chờ đợi lâu bởi thủ tục được thực hiện nhanh chóng, có nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ tận tình.

– Bước 1: Tư vấn miễn phí - đăng kí khám bệnh online hoặc tới trực tiếp phòng khám.

– Bước 2: Bác sĩ khám, làm các siêu âm, xét nghiệm cần thiết trước khi điều trị.

– Bước 3: Bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp, điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn.

– Bước 4: Sau điều trị, bác sĩ hướng dẫn chế độ chăm sóc, ăn uống để bệnh nhanh phục hồi, ngăn ngừa tái phát.

Các bệnh phụ khoa chưa bao giờ là đơn giản, nhưng tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM sẽ giúp chị em đơn giản hóa quá trình điều trị, nhanh chóng lấy lại sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Website:

- https://dakhoahoancautphcm.vn/

- https://dakhoahoancau.vn/

Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

Cần biết - 5+ Ưu điểm Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu-Phòng khám phụ khoa TPHCM (Hình 4).

Thu Hà

Nam Định: Nghi vấn vi phạm tại một phòng khám đa khoa

Chủ nhật, 03/12/2023 | 14:23
Phòng khám Đa khoa Bảo Việt tại số 456 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, Tp.Nam Định tiếp tục có dấu hiệu vi phạm sau khi bị Thanh tra Sở Y tế Nam Định xử phạt.

Tìm hiểu về Phòng khám Đa khoa Âu Á số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6

Thứ 4, 29/11/2023 | 11:55
Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM. Phòng khám có diện tích hơn 2000m2, 7 tầng lầu khang trang, hiện đại với 6 chuyên khoa mũi nhọn nên đáp ứng được phần lớn nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Đội ngũ Ban lãnh đạo của phòng khám luôn có bước đi phù hợp trong từng giai đoạn, tuân thủ nghiêm ngặt theo sự quản lý của Sở Y tế TP HCM. Với phương châm tất cả vì bệnh nhân phục vụ, phòng khám luôn cố gắng nỗ lực hết sức mình để người bệnh có thể được hưởng dịch vụ y tế tốt nhất.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

CYPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.

Vụ ngộ độc do ăn bánh mì tại Đồng Nai: Giám định mẫu thức ăn

Thứ 6, 03/05/2024 | 18:31
Công an vào cuộc điều tra vụ gần 500 người bị ngộ độc thực phẩm tại Đồng Nai, tiến hành lấy mẫu thức ăn để giám định nhằm xác định nguyên nhân.