An ninh hình sự 24h: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab; Thanh niên gửi ảnh

An ninh hình sự 24h: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab; Thanh niên gửi ảnh "nóng" cho cả nhà bạn gái

Thứ 7, 25/07/2020 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab; Thủ đoạn đưa người Trung Quốc nhập cảnh trái phép; Cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ, xử lý người phụ nữ bán khỏa thân ở Hải Phòng...

Yêu cầu làm rõ, xử lý người phụ nữ bán khỏa thân ở Hải Phòng 

Ngày 25/7, Công an TP. Hải Phòng cho biết, Công an quận Hồng Bàng đã khẩn trương vào cuộc tiến hành xác minh, làm rõ việc một clip xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều hình ảnh, video cắt chụp từ camera quay trong phòng ngủ có 1 phụ nữ, 1 bé gái và 2 bé trai có những hành động "nhạy cảm".

Công an xác định, người phụ nữ và 3 cháu bé trên hiện sinh sống tại một căn hộ trong khu đô thị mới Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng.

Phó Chủ tịch thường trực Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, bà Ninh Thị Hồng cho biết, những hành động của người phụ nữ bán khỏa thân, động chạm vào chỗ nhạy cảm của trẻ nhỏ… như trong clip chia sẻ rất đáng lên án và phê bình. Để không ảnh hưởng đến trẻ, tất cả những hành vi ngay cả từ trong ăn mặc của người lớn cũng cần chú ý, việc quan hệ vợ chồng phải hết sức giữ gìn để trẻ không nhìn thấy.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab; Thanh niên gửi ảnh 'nóng' cho cả nhà bạn gái

Hình ảnh người phụ nữ bán khỏa thân được cắt từ clip

Ngoài ra, việc làm của người phụ nữ bán khỏa thân còn có những hành động không thể chấp nhận là vi phạm đạo đức lối sống, xâm hại trẻ em.

Bà Hồng cũng đề nghị cơ quan Công an làm rõ việc người phụ nữ này làm nghề gì, đạo đức, lối sống ra sao… và cần phải kết hợp xử lý nghiêm trường hợp này để răn đe. Ngoài ra cũng cần làm rõ việc người phụ nữ này có dấu hiệu phạm tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi hay không?.

Trước đó, một đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao, phẫn nộ trước cảnh nhạy cảm trên giường của một phụ nữ với các bé trai, bé gái.

Cụ thể, trong đoạn clip, người phụ nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần), trong khi 2 bé trai nằm bên cạnh. Người phụ nữ này điềm nhiên bấm điện thoại, để 2 bé trai thoải mái đụng chạm vùng nhạy cảm trong khoảng thời gian hơn 4 phút.

Ở đoạn clip khác, có thêm sự xuất hiện của một bé gái cùng những hành động tương tự. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Xem thêm tại đây

Thủ đoạn của nhóm đối tượng ở Quảng Ninh đưa người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

Ngày 25/7, Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa quyết định khởi tố, bắt tạm giam 6 đối tượng ở thành phố Móng Cái do hành vi “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép”.

Nhóm đối tượng bị khởi tố bao gồm: Voòng A Sủi (SN 1997) và Voòng A Hây (SN 1999) - là em ruột của Sủi; Nình Văn Xuân (SN 2002), Phùn Quay Phóng (SN 1998), Phùn Văn Dũng (SN 2001), cùng trú xã Hải Sơn, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh và Lỷ A Tằng (SN 1995), trú tại xã Đại Dực, huyện Tiên Yên, Quảng Ninh.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab; Thanh niên gửi ảnh 'nóng' cho cả nhà bạn gái (Hình 2).

Các đối tượng trong vụ án

Theo đó, trong thời gian làm việc tại TP Đông Hưng, Trung Quốc, Sủi quen biết với một người bản địa tên là A Lùng. Sủi và A Lùng kết bạn qua Wechat để liên lạc, nói chuyện với nhau.

Đến ngày 9/6, A Lùng gọi điện thoại qua Wechat, đặt vấn đề thuê Sủi tổ chức cho một số người Trung Quốc nhập cảnh trái phép từ Đông Hưng (Trung Quốc) vào Móng Cái, Quảng Ninh. Sủi đồng ý và thống nhất với A Lùng chi phí để tổ chức nhập cảnh trái phép, với giá mỗi người là 4.000 nhân dân tệ (khoảng 13 triệu đồng). Tiếp đó, A Lùng giới thiệu Sủi với người Trung Quốc cần sang Việt Nam để liên lạc, đưa đón.

Để thực hiện hành vi này, Sủi đã rủ thêm em trai là Voòng A Hây, sau đó kéo thêm anh họ là Lỷ A Tằng và một người quen là Nình Văn Xuân, Phùn Quay Phóng và Phùn Văn Dũng cùng tham gia.

Xem thêm tại đây

Nóng: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab để cướp của ở Hà Nội

Chiều 25/7, thông tin với Người Đưa Tin Pháp Luật, cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP. Hà Nội cho biết, vào 20h ngày 24/7, PC02 đã bắt giữ các đối tượng Giàng Seo Diu (SN 2002, dân tộc Mông, trú xã Pha Long, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai), Nguyễn Văn Sơn (SN 1997 trú xã Hoàng Thanh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang).

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab; Thanh niên gửi ảnh 'nóng' cho cả nhà bạn gái (Hình 3).

Đối tượng Giàng Seo Diu

Theo kết quả điều tra, Giàng Seo Diu và Lưu Ngọc Vỹ (SN 2003 trú xã Thuận Thành, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) ở lang thang tại khu vực bến xe Mỹ Đình. Do cần tiền để chơi game và tiêu xài, Dịu mua 1 con dao (kiểu dao gấp dài khoảng 20cm) tại cổng bến xe Mỹ Đình, bàn bạc thống nhất với Vỹ di cướp xe ôm.

Khoảng 10h30 ngày 19/7, tại khu vực đường Tôn Thất Thuyết (quận Cầu Giấy), Diu và Vỹ thuê anh Q. chở đến khu vực cầu Phù Đổng- Gia Lâm với giá 250.000 đồng. Anh Q. đồng ý và điều khiển xe máy BKS 29T1- 371.12 chở Diu và Vỹ di chuyển theo hướng đường Phạm Hùng - Nguyễn Xiển- Linh Đàm - cầu Thanh Trì- cầu Phù Đổng- cầu Đồng Xép- Từ Sơn, Bắc Ninh.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab; Thanh niên gửi ảnh 'nóng' cho cả nhà bạn gái (Hình 4).

Chiếc xe máy của nạn nhân

Đến khu vực Đền Đô, Vỹ và Diu yêu cầu anh Q. chở tới Dương Hà để gặp bạn. Đến đoạn đường đê sông Đuống xã Yên Viên (huyện Gia Lâm) thấy vắng người, Diu yêu cầu anh Q. dừng xe.

Tại đây, Vỹ dùng 2 tay ôm anh Q. để Diu rút dao đâm nhiều nhát liên tiếp vào vùng bụng và ngực anh Q.. Sau đó, Vỹ lấy ví trong túi quần anh Q., Diu lấy xe máy bỏ chạy về hướng đi Bắc Giang theo đường 1A cũ.

Sau đó Diu chở Vỹ về xã Hoàng Linh, Việt Yên, Bắc Giang, thuê nhà nghỉ, mua quần áo mới, vứt dao, vứt quần áo cũ mặc khi gây án rồi cầm cố chiếc xe máy được 4.500.000 đồng.

Sao khi Diu và Vỹ chia nhau số tiền cầm cố xe cướp được đến 12h ngày 19/7, cả hai đi xe khách về Hà Nội, ăn ngủ tại quán game khu vực gần bến xe Mỹ Đình.

Xem thêm tại đây

Bắt giữ hai đối tượng thay tên đổi họ để trốn truy nã gần 20 năm

Ngày 25/7, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã tiến hành dẫn giải 2 đối tượng Trương Văn Thu (SN 1976, quê xã Nghĩa Phúc, Tân Kỳ) bị truy nã 19 năm và Nguyễn Trung Kiên (SN 1971, quê Diễn Yên, Diễn Châu) bị truy nã 17 năm cùng về tội Cố ý gây thương tích. Đây là 2 đối tượng trốn lệnh truy nã gần 20 năm tại các tỉnh phía Nam về Nghệ An để xử lý.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab; Thanh niên gửi ảnh 'nóng' cho cả nhà bạn gái (Hình 5).

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, sau thời gian xác minh và đấu tranh, ngày 20/7/2020, Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp với Công an huyện Đam Rông - Lâm Đồng, Công an thị xã Ninh Hòa - Khánh Hòa bắt giữ được Trương Văn Thu và Nguyễn Trung Kiên khi các đối tượng đang lẩn trốn tại những khu vực này.

Hồ sơ vụ án cho thấy, sau khi gây án, đối tượng Kiên bỏ trốn vào huyện Đam Rông (Lâm Đồng) còn Thu trốn vào thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa). Khi vào đến vùng đất mới, cả hai đối tượng đều đã thay tên, đổi họ để trốn sự truy bắt, truy lùng của công an suốt gần 20 năm qua.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Xem thêm tại đây

Truy tố thanh niên gửi ảnh "nhạy cảm" cho cả nhà bạn gái, mắng không biết dạy con

Ngày 25/7, Viện kiểm sát nhân dân TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can đối với Hồ Ngọc Lợi (22 tuổi, trú tại phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) về các tội Cưỡng dâm và Làm nhục người khác.

Hồ sơ cáo trạng cho thấy, vào tháng 8/2017, thông quan mối quan hệ bạn bè, Lợi quen biết rồi nảy sinh tình cảm yêu đương với chị M. (SN 1997, trú tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, tên nhân vật đã được thay đổi).

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Bắt giữ đối tượng đâm gục tài xế Grab; Thanh niên gửi ảnh 'nóng' cho cả nhà bạn gái (Hình 6).

Ảnh minh họa

Trong thời gian yêu đương, Lợi và chị M. đã chung sống với nhau như vợ chồng tại nhà trọ ở TP. Buôn Ma Thuột. Quá trình chung sống, mỗi khi hai người quan hệ, Lợi đã dùng máy tính bảng của nạn nhân ghi lại những hình ảnh, clip “nhạy cảm” của hai người.

Nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến cãi cọ, chị M. đã chủ động chia tay, chấm dứt tình cảm với Lợi. Lợi thấy vậy nhiều lần tìm cách thuyết phục và hứa hẹn về tương lai để chị M. nối lại quan hệ tình cảm với mình.

Biết không thể níu kéo được tình cảm, Lợi chủ động lưu lại nhiều hình ảnh “nhạy cảm” của chị M. nhằm mục đích đe dọa nếu chị M. có ý định chia tay, chấm dứt tình cảm.

Xem thêm tại đây

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên Người Đưa Tin Pháp Luật.

Đăng Khoa (t/h)

An ninh hình sự 24h: Người phụ nữ tử vong, đầu bịt kín bằng bao nylon; Bắt kẻ hiếp dâm người phụ nữ câm điếc

Thứ 6, 24/07/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Người phụ nữ tử vong trong nhà, đầu bịt kín bằng bao nylon; Đối tượng hiếp dâm người phụ nữ câm điếc; Vợ chồng Đường "nhuệ" cùng đàn em bị truy tố...

An ninh hình sự 24h: Danh tính 2 kẻ vận chuyển 200kg ma túy đá; Đề nghị 5 án tử trong phiên tòa xử Văn Kính Dương

Thứ 5, 23/07/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h: Hai đối tượng vận chuyển 200kg ma túy đá; Người phụ nữ hành hạ, ngược đãi mẹ già; Đối tượng gây ra mâu thuẫn vụ "giang hồ áo cam" ra đầu thú...

An ninh hình sự 24h: Vợ chồng Đường Nhuệ bị tố uy hiếp Giám đốc trung tâm đấu giá; Nghệ An xây 67 “biệt thự” cho bò với giá 12 tỷ đồng?

Thứ 4, 22/07/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Vợ chồng Đường Nhuệ bị tố uy hiếp Giám đốc trung tâm đấu giá; Triệt phá băng cướp nhí ra tay liều lĩnh; Nghệ An xây 67 “biệt thự” cho bò với giá 12 tỷ đồng...

An ninh hình sự 24h: Chồng dùng dao đâm vợ tử vong rồi vào rừng tự sát; "Trùm" ma túy đổ xăng đốt tang vật

Thứ 3, 21/07/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Chồng dùng dao đâm vợ tử vong rồi vào rừng tự sát; "Trùm" ma túy đổ xăng đốt tang vật khi bị phát hiện; Tạm giữ đối tượng mở "xưởng" sản xuất súng quy mô lớn...
Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.