Bố ơi, Trung thu mình đi đâu thế? - Mình về Wyndham Thanh Thủy phá cỗ trăng rằm

Thứ 4, 27/09/2023 | 08:53
0
Hòa chung không khí rộn ràng của Trung thu 2023, từ 29/9-1/10, Lễ hội trăng rằm “Otsukimi - Vũ Khúc Ánh Trăng” được tổ chức tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy hứa hẹn sẽ một mùa trăng đặc sắc với màn Rước lân phá cỗ “khổng lồ”, gặp gỡ chú Cuội, chị Hằng; dạ tiệc “Vũ Khúc Ánh Trăng”; phiêu lưu cùng “bé Thỏ Ngọc đâu rồi”;...

Tiệc Trung thu giao thoa bản sắc Việt - Nhật độc đáo

Đối với người Việt, Trung thu hay Tết Đoàn viên không chỉ được xem là lễ hội dành cho trẻ em, mà nó còn mang ý nghĩa của sự đoàn tụ, sum vầy, đại diện cho những ước vọng, mong muốn cho những tháng ngày sắp tới. Trung thu Việt được biết đến với câu chuyện “chú Cuội, chị Hằng” cùng mâm cỗ trông trăng, lồng đèn ông sao, bánh nướng bánh dẻo.

Tại Nhật Bản, Trung thu hay còn được gọi là “Ostukimi” (Ngắm trăng) mang ý nghĩa như một lời cảm ơn và cầu xin thần linh cho những vụ mùa tươi tốt. Khác với Việt Nam, Trung thu của người Nhật mang một màu sắc đặc trưng với câu chuyện “Thỏ Ngọc cùng thần Mặt Trăng”, lồng đèn cá chép, những sợi cỏ lau và bánh Tsuki-Dango mềm dẻo.

Hai loại bánh đặc trưng nét văn hóa Trung thu 2 đất nước Việt Nam - Nhật Bản: Bánh Tsuki-Dango (Nhật Bản) (bên phải) và Bánh nướng (Việt Nam) (bên trái)

Tại sao phải chọn Việt Nam hay Nhật Bản khi Wyndham Thanh Thủy có cả hai? Otsukimi - Vũ Khúc Ánh Trăng là sự kiện Trung thu 2023 tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, hội tụ những nét tinh hoa trong bản sắc văn hóa Trung thu của 2 đất nước Việt - Nhật. Tại miền đất tổ Phú Thọ, duy nhất trong 3 ngày từ 29/9 -1/10, quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng 5* Wyndham Lynn Times Thanh Thủy chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những gia đình, hội nhóm và cả những tín đồ du lịch độc thân cho một mùa Trung thu tuyệt vời.

Về phố đi bộ Nhật Bản phá cỗ Trung thu “khổng lồ” 

Sẽ là một mùa trăng không thể quên với bạn và gia đình tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy với màn phá cỗ “khổng lồ” (đêm 30/9) chưa từng có tiền lệ tại phố đi bộ Nhật Bản.

Trung thu được xem là những kỷ niệm đẹp đẽ trong ký ức của mỗi đứa trẻ khi được cười nói, rước đèn với đám bạn, nghe ba mẹ kể chuyện chú Cuội chị Hằng, cùng gia đình trông trăng, phá cỗ.

Otsukimi Wyndham Thanh Thủy 2023 sẽ có sự xuất hiện của Lân sư rồng trong màn Múa Lân phá cỗ, gửi tới du khách lời chúc may mắn, sức khỏe, hạnh phúc từ Wyndham Lynn Times Thanh Thủy.

Màn biểu diễn múa lân mãn nhãn sẽ tô điểm nét đẹp trong văn hóa Trung thu Việt tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy (hình ảnh từ sự kiện Discovery Vietnam Wyndham Thanh Thủy 02/09 vừa qua)

Bên cạnh đó, những hoạt động Trung Thu truyền thống cũng sẽ được Wyndham Lynn Times Thanh Thủy mang tới du khách nhân dịp Trung thu này. Đến với Otsukimi - Vũ Khúc Ánh Trăng, ba mẹ sẽ được cùng con trở về tuổi thơ, hòa mình trong không khí của đêm tiệc trăng rằm với mâm cỗ tròn đầy, đèn ông sao lung linh, cùng con tham gia các trò chơi gắn kết, đắm chìm vào giai điệu của màn trình diễn Ánh sao xanh,... tạo nên trải nghiệm Trung thu trọn vẹn.

Thưởng thức Trung thu đậm phong vị của xứ sở Phù Tang 

Đối những du khách yêu thích nét văn hóa độc đáo của xứ Phù Tang, Ostukimi - Vũ Khúc Ánh Trăng là cơ hội không thể bỏ lỡ để trải nghiệm mùa trăng trong không gian văn hóa Nhật Bản tuyệt vời, từ bài trí, ẩm thực đến chuỗi hoạt động sự kiện độc đáo.

Được mệnh danh là “Nhật Bản thu nhỏ trong lòng Phú Thọ”, tại sự kiện Trung thu lần này, Wyndham Thanh Thủy sẽ xuất hiện với những góc check-in tuyệt diệu, mang du khách “bay” đến xứ Phù Tang để tham gia Lễ hội Trung thu Nhật Bản chính hiệu. Hàng ngàn khung cảnh được hé lộ với du khách nổi bật: Phố đi bộ Nhật Bản, đèn lồng cá chép, Daruma,,...

Bên cạnh việc thưởng thức bánh Trung thu truyền thống, đặt chân đến Wyndham Thanh Thủy vào dịp Lễ này, du khách sẽ được bắt đầu hành trình khám phá thế giới ẩm thực Nhật Bản độc đáo với các gian hàng ẩm thực với các hương vị đặc trưng, không thể trộn lẫn. Đáng chú ý, trong khuôn khổ sự kiện lần này, Kem Wasabi - một món ăn mang đậm phong vị Nhật Bản sẽ chính thức được ra mắt.

Đặc biệt, đừng bỏ lỡ đêm “Dạ tiệc - Vũ Khúc Ánh Trăng” (tối 30/9) với những phần quà Trung thu hấp dẫn  được Wyndham Lynn Times Thanh Thủy gửi đến du khách. Đêm tiệc sẽ được tổ chức trong không gian mở tại khu Thanh Thủy Camping, cùng những hoạt động nhẹ nhàng, tinh tế: khiêu vũ dưới ánh trăng, hòa mình vào những giai điệu đầy cảm xúc, thưởng thức bữa tiệc BBQ chất lượng,... hứa hẹn mang đến cho du khách những giây phút lãng mạn, ấm áp đến diệu kỳ bên người thân yêu và gia đình.

Sum vầy cùng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Dù có khác biệt và độc đáo tới đâu, với những người con trên dải đất hình chữ S, “Trung thu” vẫn mang trong mình ý nghĩa quen thuộc bất di bất dịch: Trung thu là tết đoàn viên, là ngày của sự đoàn tụ, sum vầy. 

Theo guồng quay của cuộc sống, những giây phút bên gia đình ngày một ít đi, những lời yêu thương cũng khó được bộc bạch. Đến với Wyndham Thanh Thủy, đồng hành cùng cùng “Bé Thỏ Ngọc đâu rồi” để bắt đầu chuyến phiêu lưu đi tìm “ngôn ngữ của tình yêu”, vừa được nhận quà từ ban tổ chức, vừa cho đi “món quà của tình thương” tới những người thân yêu.

Ngày hội Otsukimi - Vũ Khúc Ánh Trăng (29/9-1/10) tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy sẽ là nơi để các bạn nhỏ cùng bố mẹ và gia đình tận hưởng dịp lễ Trung Thu 2023 cùng vô vàn hoạt động thú vị: Rước lân phá cỗ, Vũ khúc ánh trăng; xem bài tarot; trải nghiệm workshop vẽ nón lá; thử thách Bé Thỏ Ngọc đâu rồi, tham gia những trò chơi truyền thống: rút gỗ, ô ăn quan, cá ngựa,...

Tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5* Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ, đến với Otsukimi 2023, du khách có cơ hội được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng phong cách Nhật Bản. Du khách có thể lựa chọn ở lại nghỉ dưỡng qua đêm tại quần thể và trải nghiệm công viên suối khoáng 2ha quy mô bậc nhất miền Bắc tại đây.

Nghỉ dưỡng và tận hưởng tiện ích Onsen trong quần thể Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ

Lên lịch hẹn cho cuối tuần (29/9-1/10) để cùng Otsukimi - Vũ Khúc Ánh Trăng làm nên mùa trăng đáng nhớ bên gia đình và người thân bạn nhé!

Otsukimi - Vũ Khúc Ánh Trăng

Thời gian: 29/9-1/10/2023

Địa điểm: Tổ hợp nghỉ dưỡng khoáng nóng 5* Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ, (Bảo Yên, Thanh Thuỷ, Phú Thọ)

Fanpage: https://www.facebook.com/wyndhamlynntimesthanhthuy.resort

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:42
Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng; Khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người tử vong… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.

Nóng trong tuần: Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:09
Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử; Trang web "Thiên địa" phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy... là những tin nóng nhất tuần qua.

Bắt giữ người nước ngoài theo dõi người rút tiền từ ngân hàng để trộm tài sản

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:08
Sau khi phát hiện người rút tiền từ ngân hàng, các đối tượng người nước ngoài đã bám theo để lợi dụng sơ hở ra tay trộm cắp tài sản.

Khó rời mắt khỏi cô chủ shop có khung cơ thể tuyệt mỹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:35
Kim Do Yeon vừa làm bà chủ, vừa làm mẫu cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.