Phim 'Sống chung với mẹ chồng' sẽ kết thúc thế nào?

Phim 'Sống chung với mẹ chồng' sẽ kết thúc thế nào?

Thứ 3, 27/06/2017 | 09:50
0
Nhiều người tò mò, không biết phim Sống chung với mẹ chồng có kết thúc thế nào, khi kịch bản phim tăng thêm tập 33?

Hiện tại, bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã chiếu đến tập 32. Trong tập vừa phát sóng, Vân không chỉ được Sơn thương yêu mà còn được lòng cả mẹ của anh. Trong ngày sinh nhật của mình, Vân được Sơn mời đi ăn tối, anh đã tặng hoa, tặng nhẫn và cầu hôn cô. Tuy nhiên, do mặc cảm với cuộc hôn nhân trước, Vân đã từ chối Sơn.

Trong một cuộc gặp gỡ khác, Vân nói với Sơn rằng, cả hai sẽ là những người bạn tốt, khiến Sơn rất đau khổ, anh vừa lái xe, vừa chảy nước mắt vì thất vọng.

Sự kiện - Phim 'Sống chung với mẹ chồng' sẽ kết thúc thế nào?

 Vân đau khổ khi từ chối tình cảm của Sơn

Trong cuốn tiểu thuyết Phù thuỷ dưới đáy biển - nguyên tác của phim Sống chung với mẹ chồng thì kết thúc sẽ là: Vân sẽ đến với Sơn sau khi ly hôn, Thanh thì có cuộc sống bất hạnh vì anh và Diệp không yêu nhau, bà Phương sẽ bị con dâu hành cho "tơi tả". Tuy nhiên, cảnh cuối tập 32 có đoạn, Minh Vân nói đỡ cho Thanh trong cuộc trò chuyện cùng bạn thân Trang khiến khán giả không biết kết thúc phim sẽ thế nào?

Ê - kíp sản xuất phim cũng tiết lộ, kết phim Sống chung với mẹ chồng sẽ rất bất ngờ và đầy kịch tính, khiến khán giả hồi hộp từng ngày. Tập 33 phim Sống chung với mẹ chồng sẽ được phát vào ngày 28/6 tới đây.

Xem thêm:>>> Nhà văn Chu Thơm nêu lý do không nên dùng từ 'thấu cảm' để ra đề thi

Lạc Thành

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.