Cơn sốt đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trên thế giới
Nhu cầu nghỉ dưỡng an toàn cho gia đình ở cự ly gần các thành phố lớn đang trở thành xu hướng chủ đạo, kéo theo sự dịch chuyển nhu cầu sở hữu không gian nghỉ dưỡng biển tại những khu vực gần các đô thị lớn. Chính nhu cầu này đã đẩy mức giá bán bất động sản biển tăng cao, khiến cho “cơn sốt” này lan mạnh trên toàn cầu.
Khi người mua nhà ngày càng quan tâm hơn đến giá trị sức khoẻ, hẳn nhiên, các bất động sản giao hoà giữa thiên nhiên như biệt thự biển đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm. Theo báo cáo của Knight Frank, các bất động sản ven biển ở Anh có giá trị trung bình cao hơn 57% so với những bất động sản tương tự ở các vị trí khác. Còn theo dữ liệu của Douglas Elliman, từ tháng 7 đến tháng 9/2021, giá bán trung bình cho một căn biệt thự ở Palm Beach (Hoa Kỳ) là 8,725 triệu USD, cao hơn 49% so với cùng kỳ năm 2020.
Và theo dự báo của Knight Frank, xu hướng săn tìm “căn nhà thứ hai” ở các vùng ven thành phố lớn, ven biển vẫn sẽ “chiếm sóng” trong thời gian tới.
Khi bất động sản nghỉ dưỡng lọt vào tầm ngắm của giới nhà giàu Việt
Sở hữu một không gian nghỉ dưỡng sang trọng luôn là giấc mơ của nhiều người. Hẳn thế mà khi thông tin về việc đầu tư 2 căn biệt thự nghỉ dưỡng của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tại 1 đô thị sinh thái của Novaland được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông, cộng đồng người mua nhà lại càng tò mò muốn khám phá những không gian sống sang trọng đó.
Trong bối cảnh khó khăn chung do tác động tiêu cực từ đại dịch, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng đã từng có lúc lo lắng về rủi ro đầu tư. Nhưng với mỹ cảm của một nhà thiết kế thời trang luôn không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo vượt ra ngoài khuôn khổ cùng niềm tin về uy tín của thương hiệu Novaland trong việc kiến tạo những không gian sống hướng đến giá trị sức khoẻ cho các gia đình nhiều thế hệ, ngay sau khi “xuống tiền” cho 2 căn biệt thự, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục “săn” thêm căn biệt thự biển tại NovaWorld Ho Tram – tổ hợp du lịch đa sắc màu trải dài trên diện tích 1.000ha dọc theo cung đường bình yên và thơ mộng từ biển Lộc An đến Bình Châu vốn được bao phủ bởi thảm thực vật nguyên sinh phong phú với những sắc màu độc đáo riêng.
Đỗ Mạnh Cường đã quyết định chọn thêm một căn biệt thự biển tại phân kỳ Long Island tại NovaWorld Ho Tram. Nhà thiết kế cho biết rằng anh không chỉ muốn kiếm tìm một không gian sống khơi gợi cảm hứng sáng tạo, mà còn muốn tìm một nơi chốn sinh hoạt và trải nghiệm bình yên giữa thiên nhiên trong lành cho 9 đứa con thân yêu của mình. “NovaWorld Ho Tram quả là một tạo tác giữa khung cảnh thiên nhiên đầy chất thơ nhưng lại chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh chưa đến hai giờ di chuyển theo tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Tôi tin rằng, một tuyệt tác như vậy sẽ không chỉ là nơi mang đến cảm hứng sáng tạo cho tôi, mà còn là khoản đầu tư đáng giá trong tương lai”, Đỗ Mạnh Cường hào hứng chia sẻ về quyết định táo bạo của mình.
Thấu hiểu mối quan tâm này của thế hệ người mua nhà thành đạt với yêu cầu khắt khe về vị trí, phong cách kiến trúc và thiết kế nội thất, môi trường cảnh quan, tính riêng tư cũng như hệ tiện ích xứng tầm, Novaland đã không ngừng sáng tạo để mang đến những không gian sống đáng mơ ước. “Chúng tôi đã có những chiến lược phát triển đưa các dòng biệt thự nghỉ dưỡng mang sắc thái riêng, khẳng định vị thế cá nhân. NovaCollection sẽ là phiên bản giới hạn được thiết kế riêng cho những chủ nhân đam mê sưu tầm, tính độc bản, tính cảm xúc của tác phẩm nghệ thuật, coi trọng giá trị hưởng thụ về tinh thần”, đại diện Novaland chia sẻ.
Thu Hà