Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu

Chủ nhật, 03/12/2023 | 10:46
0
Tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với những câu chuyện về người thân của các nghệ sĩ.

Trong tập 6 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, 24 nữ nghệ sĩ phải đối diện những khoảnh khắc căng thẳng với thử thách tập luyện cho đêm công diễn 2. Trong đêm công diễn này sẽ có 6 nhóm được thành lập để biểu diễn. Ở vòng tập luyện, nhóm của MLee - Thu Phương và Lệ Quyên giành phần thắng và được trao đặc quyền sắp xếp thứ tự trình diễn tại công diễn 2.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu
Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu (Hình 2).
Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu (Hình 3).

Các chị đẹp tâm sự với nhau về phụ huynh của mình.

Sau những giây phút tập luyện căng thẳng, các chị đẹp có khoảng thời gian nghỉ ngơi trong thử thách hoá trang thành người thân tại nhà chung. Đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi tiệc, Ninh Dương Lan Ngọc khiến không khí trở nên vui vẻ với lối dẫn dắt duyên dáng và hài hước.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu (Hình 4).

Lan Ngọc hóa thân thành chị gái.

Nhóm đầu tiên là nhóm Chị Ngã Em Nâng do Lan Ngọc làm nhóm trưởng, chị đẹp Diệp Lâm Anh, Quỳnh Nga, Trang Pháp và Uyên Linh đều chọn mẹ là nhân vật để hóa thân. Duy nhất mỹ nhân sinh năm 1990 chọn chị gái để hoá thân. Nữ diễn viên chia sẻ đã từng hoá trang thành mẹ nhiều lần và muốn hoá thân thành chị gái trong dịp đặc biệt. Vì chị là người thân đồng hành thân thiết và gắn bó trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của cô.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu (Hình 5).

H’Hen Niê hóa thân thành phụ huynh của chính mình.

Trùng hợp với nhóm của Lan Ngọc, nhóm của H’Hen Niê có đến 4/5 chọn hóa thân thành mẹ. Riêng Lưu Hương Giang đã hóa thân thành con gái. Cô tiết lộ vừa mới bất đồng với con gái vào tối hôm trước.

“Con gái vào tuổi dậy thì nên hai mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm. Tôi cảm thấy con gái bắt đầu lớn và rời xa mình. Có nhiều điều hai mẹ con không hiểu nhau. Tối hôm qua, hai mẹ con nhắn tin rất dài. Con gái nói mẹ thay đổi và không còn thương con như trước nữa”, Lưu Hương Giang trải lòng.

Thông qua màn hóa trang đặc biệt này, Lưu Hương Giang muốn nói với con gái những gì mà cô thực hiện vì mong muốn có một nền tảng vững chắc cho con và gia đình. “Tình yêu của mẹ dành cho con chưa bao giờ vơi đi cả”, Lưu Hương Giang xúc động. Phương Vy cũng là mẹ nên thấu hiểu và đồng cảm với cảm xúc và tâm trạng của Lưu Hương Giang.

Chọn mẹ là người thân để hoá trang, Phương Vy tự hào khi khoe mẹ từng là ca sĩ của đoàn Hương Miền Nam. Ước mơ của mẹ cô chính là con gái trở thành ca sĩ.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu (Hình 6).

Thu Phương chọn em gái là nhân vật hóa thân - Lệ Quyên tái hiện hình ảnh nữ danh ca Ý Lan - MLee chon Tóc Tiên để hóa thân.

Trái với hình ảnh thường thấy, Lệ Quyên đội tóc giả hóa thân thành ca sĩ Ý Lan. Cô phải rất cố gắng để nói chuyện giống phong cách của Ý Lan. MLee chọn Tóc Tiên - người chị thân thiết trong nghề của mình để hoá thân thành. Trong khi đó, Thu Phương gây bất ngờ khi chọn em gái là nhân vật hóa thân. Em gái Thu Phương chính là Hoa khôi Thể thao Kim Oanh.

Diva Hồng Nhung xuất hiện nhí nhảnh khi hóa thân thành con gái. Cô tái hiện hẳn màn chê bai của con gái ruột dành cho mình với giọng điệu đáng yêu. Hình ảnh hiếm thấy này của diva khiến các chị đẹp không khỏi thích thú.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu (Hình 7).

Mỹ Linh hoá thành con gái Mỹ Anh.

Chọn con gái Mỹ Anh để hoá thân, Mỹ Linh cá tính như Gen Z khi mượn hẳn đồ con gái để diện cho buổi hóa trang. Cô thậm chí còn thể hiện hit của Mỹ Anh và nhận được sự cổ vũ không ngừng của các chị đẹp. Đoan Trang bụi bặm và phong trần khi trở thành người em thân thiết – Cao Trung Hiếu.

Giang Hồng Ngọc và Hà Kino lựa chọn hoá thân thành mẹ. Trong khi đó, Thanh Ngọc khác lạ khi xuất hiện với hình tượng nam tính, tóc ngắn và vẽ râu giả. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc chọn bố là nhân vật hoá thân vì muốn thử độ giống nhau của 2 bố con.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu (Hình 8).

Diệu Nhi hoá thành ông xã Anh Tú, Lynk Lee ấn tượng với hình ảnh bà.

Lần đầu trên sóng truyền hình, Diệu Nhi hoá thân là ông xã Anh Tú. Cô chọn nhân vật Kim Long do Anh Tú thủ vai trong phim Gia đình là số 1 để hoá trang. Giải thích về lý do lựa chọn vai diễn này của chồng, Diệu Nhi thẳng thắn nói vì muốn chọc ghẹo ông xã. “Đây cũng là lần đầu tiên mà Diệu Nhi nhắc đến chồng trên sóng truyền hình”, Lan Ngọc trêu Diệu Nhi.

Giải trí - Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Dàn chị đẹp hoá trang thành người thân yêu (Hình 9).

Lynk Lee với màn hóa thân làm bà nội và bà ngoại thật duyên dáng và ấn tượng.

Điểm nhấn hài hước của buổi tiệc hóa trang chính là Lynk Lee. Cô hóa thân thành bà nội và bà ngoại với dáng đứng đặc trưng của người này và mái tóc xoăn màu muối tiêu của người kia.

“Bà là người gắn bó với em từ bé, bây giờ về nhà em vẫn ngủ với bà. Bà chăm và bao che cho em nhiều điều. Chính vì thế, ngày hôm nay em muốn hoá trang thành bà vì để cho bà vui”, Lynk Lee nói.

Sau phút giây trò chuyện, 24 chị đẹp lựa chọn người hoá trang duyên dáng và ấn tượng nhất. Người chiến thắng chung cuộc thuộc về Lynk Lee với màn hóa thân làm bà nội và bà ngoại.

Tùng Lâm (t/h)

Ngắm biệt thự triệu đô của Chị đẹp Thu Phương ở Mỹ

Thứ 7, 02/12/2023 | 07:00
Thu Phương và Dũng Taylor đang sống trong một căn biệt thự khang trang với khoảng sân vườn rộng tới 700m2 ở Mỹ.

“Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Hồng Nhung bị chấn thương vẫn đu dây

Thứ 2, 27/11/2023 | 07:00
Bị rách cơ sau vai trái, ca sĩ Hồng Nhung vẫn đu dây trên không trong tiết mục kết hợp cùng Lynk Lee và Lan Ngọc ở show “Chị đẹp đạp gió”.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Ca sĩ Bảo Anh rời show, 5 chị đẹp khác dừng cuộc chơi

Chủ nhật, 26/11/2023 | 07:52
Bảo Anh đã xin rút lui khỏi chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" ngay tại vòng công diễn đầu tiên khiến nhiều khán giả xôn xao, bàn tán.
Cùng chuyên mục

Phim mới của nam thần Vương Nhất Bác doanh thu lẹt đẹt, Ảnh đế Lương Triều Vỹ cũng không cứu nổi phim

Thứ 3, 30/04/2024 | 16:00
Theo các chuyên gia, phim mới của Vương Nhất Bác vừa qua đạt doanh thu rất thấp, dù phim có Ảnh đế Lương Triều Vỹ tham gia nhưng cũng không cứu nổi.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".

Từng chỉ có 9.000 đồng trong túi, nữ diễn viên 8X nay kiếm 9 tỷ/ngày

Thứ 3, 30/04/2024 | 11:42
Từng chỉ có vỏn vẹn 9.000 đồng trong tài khoản nhưng sau khi nổi tiếng Hwang Jung Eum đã kiếm được tới 9 tỷ đồng chỉ trong một ngày.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Lucie và Tuấn Dương trình làng đội hình “tắc kè hoa”

Thứ 2, 29/04/2024 | 21:01
Phong thái điềm đạm đã giúp Lucie và Tuấn Dương nhanh chóng chiêu mộ được sáu thí sinh về đội.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Chị Tư Hậu” Trà Giang: Tuổi 82 sống giản đơn, làm bạn cùng hội họa

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:15
NSND Trà Giang là nữ diễn viên nổi tiếng với vai chính trong phim "Chị Tư Hậu". Ở tuổi 82, nữ nghệ sĩ luôn giữ phong thái thanh lịch, trẻ trung và tinh thần thoải.

Cuộc đời bí ẩn của "Đệ nhất mỹ nhân Tây Du Ký" Chu Lâm

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:10
Vào vai "nữ vương Tây Lương quốc", Chu Lâm là người đẹp học cao, tài năng trong dàn mỹ nhân của phim Tây du ký 1986. Bà được khán giả gọi là “Đệ nhất mỹ nhân".

Cận cảnh công viên 33,5ha, 1.500 tỷ sắp đưa vào hoạt động ở Sầm Sơn

Thứ 3, 30/04/2024 | 14:46
Công viên Sun World Sầm Sơn bao gồm công viên nước và công viên chủ đề, rộng 33,5ha, tổng mức đầu tư 1.500 tỷ đồng dự kiến đi vào hoạt động cuối tháng 5/2024