Chất riêng giúp Chubb Life giữ vị trí Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Thứ 6, 27/10/2023 | 20:00
0

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) giữ vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh nghiệp ngành bảo hiểm nhân thọ lợi nhuận tốt nhất, khẳng định chiến lược kinh doanh bền vững, hiệu quả đúng đắn.

Chiến lược kinh doanh hiệu quả dựa trên giá trị và cam kết với khách hàng

Giải thưởng “Top 500 Doanh Nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” được định kỳ công bố thường niên dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế do Vietnam Report thực hiện. Lợi nhuận và tỷ suất sinh lời trên doanh thu của năm 2022 là một trong những tiêu chí mang tính quyết định đến thứ hạng, thể hiện hiệu quả hoạt động, khả năng phát triển lâu dài của doanh nghiệp, bên cạnh các tiêu chí khác về quy mô tài sản, quy mô lao động, tiềm năng tăng trưởng doanh thu, uy tín trên truyền thông và mức độ tuân thủ pháp luật, chính sách của Nhà nước.

Bảng xếp hạng PROFIT500 năm nay ghi nhận sự xuất hiện lần thứ 7 liên tiếp của Chubb Life. Chỉ xét riêng trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, Chubb Life giữ vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng doanh nghiệp cùng ngành đã phần nào phản ánh nỗ lực không ngừng của Chubb Life trong hoạt động kinh doanh năm 2022.

Cần biết - Chất riêng giúp Chubb Life giữ vị trí Top 5 công ty bảo hiểm nhân thọ lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Đại diện Chubb Life Việt Nam, bà Lê Hương Ly – Phó Tổng Giám Đốc

“Chất riêng” giúp Chubb Life phát triển bền vững trong nhiều năm

Trong giai đoạn vừa qua nền kinh tế thế giới phải đối mặt với nhiều biến động khiến nhu cầu tiêu dùng sụt giảm, lạm phát ở mức cao. Kinh tế Việt Nam cũng không nằm ngoài phạm vi chịu tác động đó. Với ngành BHNT, bên cạnh khó khăn chung còn đối mặt với tình trạng niềm tin của người tiêu dùng bị lung lay. Thực tế này đòi hỏi các doanh nghiệp phải cân bằng giữa chất và lượng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Đối với riêng Chubb Life, cơ hội để lội ngược dòng giữa những “cơn sóng” nhờ vào chiến lược tăng trưởng hiệu quả. Chubb Life là doanh nghiệp BHNT hiếm hoi trên thị trường có lợi nhuận ngay từ năm thứ 5 hoạt động và duy trì mức tăng trưởng bền vững trong 14 năm liên tiếp. Các khoản lãi trong đầu tư năm 2022 là yếu tố quan trọng giúp Chubb Life nằm trong nhóm doanh nghiệp BHNT có mức lợi nhuận trên 1.000 tỷ. Toàn bộ số lợi nhuận đó đều được tái đầu tư trong nước để mở rộng và phát triển lâu dài. Biên khả năng thanh toán luôn cao gấp nhiều lần so với quy định của nhà nước, tính đến tháng 9/2023, con số này đạt hơn 5.600 tỷ đồng, cao gấp 2,5 lần so với yêu cầu của luật định.

Bên cạnh đó, nguồn doanh thu gia tăng theo năm còn cho phép Chubb Life kiến tạo giá trị bảo vệ tròn vẹn cho các gia đình Việt. Tính lũy kết đến tháng 9/2023, Chubb Life đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 5.800 tỷ đồng, góp phần xây dựng giá trị thật cho khách hàng. Cùng với hệ thống đại lý, bộ phận chi trả (Claim) đã luôn hỗ trợ kịp thời, đảm bảo quyền lợi khách hàng theo triết lý “bảo hiểm là bảo vệ” ngay từ những ngày đầu Chubb Life tham gia thị trường.

Với những thành quả đã đạt được, Chubb Life có đầy đủ cơ sở để vững bước trên những chặng đường đồng hành tiếp theo cùng khách hàng Việt Nam. Hoạt động kinh doanh hiệu quả đã tạo nền tảng thuận lợi giúp Chubb Life đóng góp vào ngân sách Nhà nước thông qua thuế và các khoản khác trên 287 tỷ đồng năm 2022. Trong vòng 18 năm doanh nghiệp này cũng dành hơn 34 tỷ đồng triển khai các hoạt động hướng đến cộng đồng, tạo được hiệu ứng tích cực tại nhiêu tỉnh thành và địa phương.

Thu Hà

Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Thứ 2, 25/09/2023 | 13:54
Vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông AVA Việt Nam (“AVA”) – đơn vị tư vấn bảo hiểm và tài chính uy tín, phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Chubb Life Việt Nam lần thứ 4 ghi danh ‘bảng vàng’ Nơi làm việc tốt nhất châu Á

Thứ 6, 04/08/2023 | 16:55
Vượt qua các tiêu chí khắt khe để lần thứ 4 liên tiếp ghi danh “bảng vàng” Nơi làm việc tốt nhất châu Á, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) tái khẳng định chiến lược đúng đắn – “đặt con người ở trọng tâm”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.