Theo đó, Starbalm sẽ tài trợ sản phẩm thiết bị y tế và cung cấp các chuyên gia nước ngoài để hỗ trợ, tổ chức hội thảo y tế cũng như đồng hành cùng CLB TP.HCM xây dựng cộng đồng người hâm mộ. Ngoài các danh mục sản phẩm CLB TP HCM đã chọn, trong quá trình hợp tác, Starbalm sẽ cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp nhu cầu cũng như các chương trình tập luyện tiên tiến của cầu thủ đội 1 lẫn các đội trẻ. Hợp đồng giữa đôi bên chỉ kéo dài đến hết mùa giải V.League 2023/24.
Ông Ngô Ngọc Hiếu - Giám đốc chiến lược CLB TP.HCM cho biết: “Chúng tôi tin rằng sự đồng hành của thương hiệu Starbalm là một bước ngoặc quan trọng để thay đổi cục diện bóng đá cũng như nâng tầm thương hiệu hai bên, giúp các cầu thủ Thành Phố đặc biệt là những cầu thủ trẻ hạn chế tối đa rủi ro về chấn thương trước - trong và sau khi tập luyện thi đấu một cách tối đa.”
Thương hiệu Starbalm trực thuộc Tập đoàn Novum Pharma, là 1 trong 5 tập đoàn dược y tế nổi tiếng nhất Hà Lan, mang đến giải pháp tổng thể về chăm sóc vận động, thể thao cho mọi người nhận thức "Tập luyện theo một kế hoạch" (Exercise With A Plan). Những dòng sản phẩm y tế phòng tránh và xử lý chấn thương như xịt nóng, xịt lạnh, gel nóng, gel lạnh… sẽ hỗ trợ các cầu thủ trong quá trình trước, trong và sau tập luyện hoặc thi đấu, giúp các cầu thủ ngăn ngừa chấn thương và phục hồi nhanh chóng.
Bên cạnh việc công bố nhà tài trợ mới, CLB TP.HCM được đồn đoán là đã chia tay với HLV Vũ Tiến Thành vì những “bất đồng không thể hàn gắn”. Hiện tại, đội bóng này đang tích cực tìm kiếm những HLV chất lượng để hướng tới một mùa giải thành công ở đấu trường quốc nội.