Danh hài Chí Tài tiết lộ cách

Danh hài Chí Tài tiết lộ cách "giữ mình" khi sống xa vợ

Thứ 4, 14/10/2020 | 15:30
0
Dù hai vợ chồng mỗi người một nơi nhưng Chí Tài luôn có cách để bản thân không bị cám dỗ.

Mới đây, Chí Tài có dịp trải lòng về quãng thời gian đầu làm quen với sân khấu cũng như những câu chuyện về cuộc sống riêng khi tham gia chương trình Lời tự sự.

Ngôi sao - Danh hài Chí Tài tiết lộ cách 'giữ mình' khi sống xa vợ

Cụ thể, chia sẻ với đạo diễn Lê Hoàng, nam danh hài cho biết anh vốn xuất thân là nhạc công ghi - ta, nhạc sĩ hòa âm. Lúc đó anh khá hài lòng với công việc đánh đàn và không bao giờ nghĩ sẽ đi diễn như bây giờ: “Nhưng ca sĩ nhiều khi tới trễ nên tôi phải hát lót. Hát lâu ngày tôi thấy cũng được, thấy người ta cũng thích.Khán giả biết đến tôi hầu như là với vai trò danh hài, nhưng nhiều con cháu không biết tôi là nhạc công. Nhiều người còn tưởng việc đánh đàn là tài lẻ của tôi".

Được nhiều người yêu mến với lối diễn duyên dáng nhưng nam nghệ sĩ tâm sự thời điểm hiện tại, ông muốn trở lại với vai trò nhạc công: “Đi diễn hài, đóng phim thì một mình đi tới. Còn còn làm nhạc công phải cầm đàn theo, đi sớm để sắp xếp, rồi về trễ. Nhưng làm gì thì làm, tôi không bỏ được sở trường của mình. Nên bây giờ tôi muốn trở lại làm nhạc công, dù hơi muộn".

Nói về cơ duyên đến với sân khấu hài, diễn viên Kỳ phùng địch thủ tiết lộ đó là câu chuyện cách đây hơn 20 năm tại một show diễn ở hải ngoại. Khi đó, nghệ sĩ Hoài Linh đang cần bạn diễn nên đề nghị anh thử sức. Vậy là sau khi đánh đàn anh khoác thêm áo vest và bước lên sân khấu. Tiểu phẩm đêm đó Chí Tài không được tập với Hoài Linh mà chỉ nói trên điện thoại, khi trình diễn anh cũng có lúc quên bài nhưng lại được khán giả ủng hộ.

Từ đó, nhiều nơi mời anh đi diễn và Chí Tài thành danh với vai trò này cho đến ngày hôm nay. Nhìn lại con đường sự nghiệp của mình, anh cho rằng người nghệ sĩ phải có cái duyên với nghề. Theo Chí Tài, nhiều người nói chuyện rất duyên dáng nhưng khi đứng trên sân khấu, dù diễn bao nhiêu cũng không lấy được nụ cười của khán giả: “Làm hài khó lắm. Nhiều diễn viên từ vai chính diện nhưng chuyển qua làm hài thì tạm thôi, vẫn thấy sượng sượng”.

Ngôi sao - Danh hài Chí Tài tiết lộ cách 'giữ mình' khi sống xa vợ (Hình 2).

Nói về chuyện ngoài đời, diễn viên Nhà có năm nàng tiên thừa nhận ngoại hình và nội tâm của mình hoàn toàn xung khắc và kể câu chuyện vui rằng có thời gian, mỗi khi ra đường nhiều cô gái tỏ ra e dè, tránh xa anh bởi có người bảo nhìn mặt anh lúc nào cũng như muốn ve vãn người khác. “Con người thật của tôi là chỉ thích thôi chứ không có ý định sở hữu người phụ nữ. Gương mặt tôi nhìn thì thấy không ngay thẳng lắm, sở khanh, nhưng tôi rất nghiêm túc trong tất cả vấn đề chứ không riêng gì chuyện tình cảm. Những vai tôi đóng không có vai nào chính diện hết, nên khi ra đường, có một khoảng thời gian người ta nhìn tôi rất sợ, đặc biệt là các cô gái.Tôi nhớ có một lần chụp hình, tính tôi khi chụp hình là hay khoác vai, nhưng tôi vừa đưa bàn tay lên thì cô gái bên cạnh liền đứng xích lùi ra khoảng một bước.Tôi thấy ngượng vì tôi có làm gì đâu, tôi nghĩ chắc cô ấy sợ mình ve vãn, sàm sỡ. Đó là do khuôn mặt của tôi chứ tôi rất nghiêm túc, tôn trọng phụ nữ”, Chí Tài nhấn mạnh.

Đáng chú ý, Chí Tài cho biết rất buồn khi phải xa bà xã vì anh ở Việt Nam, không thể sang Mỹ thăm Phương Loan (vợ anh) do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trải lòng về cuộc hôn nhân của mình, nam nghệ sĩ tự nhận mình là người sợ sự thay đổi: “Tôi chỉ có một vợ, còn trước khi lấy vợ, tôi chỉ tìm hiểu vài người thôi. Tôi gặp vợ năm 1979, bây giờ đã ở bên nhau được 41 năm rồi. Bản tính của tôi sợ sự thay đổi lắm. Lúc quen, vợ tôi là ca sĩ có hát chung với ban nhạc của tôi một thời gian. Bây giờ cô ấy nghỉ nhưng thỉnh thoảng vẫn đi hát ở nhà thờ”.

Nói về việc sống xa vợ sẽ không tránh khỏi cám dỗ trước những người phụ nữ trẻ đẹp xung quanh, nam danh hài thẳng thắn cho biết anh chỉ làm bạn đến mức độ và ý thức được giới hạn. Đồng thời Chí Tài khẳng định vô cùng may mắn khi có người bạn đời biết thông cảm và luôn tin tưởng mình. “Vì thế, tôi phải cố giữ mình, kiềm chế nhiều lắm. Vợ chồng tôi tâm hồn lúc nào cũng trẻ, đây cũng là một bí quyết để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Ngày xưa tôi cũng nhậu nhiều lắm, nhưng khi tôi đặt chân ra nước ngoài, tôi bỏ được tật nhậu nhẹt”, anh nói.

Ở Việt Nam một mình, thời gian rảnh anh rèn luyện sức khỏe, chơi nhạc, xem phim để có thể trau dồi thêm diễn xuất. Những chia sẻ chân thành của Chí Tài khiến đạo diễn Lê Hoàng không khỏi ngưỡng mộ.

Minh Hoa (t/h)

Lý do Chí Tài luôn cố gắng hoàn thành "cảnh nóng" một cách nhanh nhất

Thứ 6, 25/09/2020 | 07:00
Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Chí Tài gây chú ý khi tiết lộ lý do luôn cố gắng hoàn thành “cảnh nóng” nhanh nhất có thể.

Động thái bất ngờ của danh hài Chí Tài sau gần 2 tuần rời khu cách ly

Thứ 6, 17/04/2020 | 16:00
Đây cũng là lần chia sẻ hiếm hoi của danh hài Chí Tài sau quãng thời gian trải nghiệm ở khu cách ly phòng chống dịch Covid-19.

Sự thật diện mạo gầy gò bất thường của danh hài Chí Tài trong khu cách ly tập trung

Thứ 2, 06/04/2020 | 13:53
Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Chí Tài khi thời gian này nam danh hài gầy đi trông thấy.

Danh hài Chí Tài kể về sự ân hận, tiếc nuối khi lấy vợ 35 năm mà không có con

Thứ 4, 16/10/2019 | 13:00
Danh hài hải ngoại Chí Tài tâm sự, dù cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, nhưng đôi lúc vẫn thấy buồn khi tuổi già ập đến mà không có mụn con nào.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.