Vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân với Anh Tú, Diệu Nhi có động thái gây chú ý

Vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân với Anh Tú, Diệu Nhi có động thái gây chú ý

Thứ 4, 16/08/2023 | 07:00
0
Những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của Diệu Nhi - Anh Tú thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng những ngày qua.

Là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz, tuy nhiên gần đây, Diệu Nhi - Anh Tú lại vướng tin đồn trục trặc hôn nhân.

Cụ thể, theo SAOstar, những ngày gần đây, Diệu Nhi thường xuyên đăng tải những bài viết có nội dung đầy tâm trạng, khác hoàn toàn với tính cách lầy lội hay chia sẻ về các bài viết hài hước của cô trước đây.

Giải trí - Vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân với Anh Tú, Diệu Nhi có động thái gây chú ý

 Diệu Nhi có nhiều chia sẻ đầy tâm trạng.

Gây chú ý hơn cả là việc nữ diễn viên nhắc đến chuyện tổn thương, tan vỡ. Động thái khác lạ như hiện tại là điều chưa từng thấy và cô còn đặc biệt nhắc đến những tâm tư buồn chán về cuộc sống, tình yêu. Chính điều này đã khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô và ông xã Anh Tú đang gặp trục trặc sau một năm kết hôn.

Nhiều khán giả tỏ ra lo lắng với tâm trạng bất thường của cô hiện tại. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác thì cho rằng việc Diệu Nhi đăng tải như thế kia không đồng nghĩa với việc hôn nhân của cô có vấn đề. Bởi lẽ cách đây không lâu, cặp đôi này còn cùng nhau đi du lịch nước ngoài. Đồng thời những ảnh cưới, khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai vẫn còn giữ nguyên trên trang cá nhân.

Theo báo Người Lao Động, trước luồng dư luận trái chiều, Diệu Nhi bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hẹn hò, nắm chặt tay Anh Tú để chứng minh cả hai vẫn đang gắn bó và hạnh phúc, khác với những suy đoán "vỡ tan". Đồng thời, Diệu Nhi cũng lên tiếng cho biết trang cá nhân kia chỉ dùng để chia sẻ với khán giả những câu nói hay mà cô tâm đắc.

Giải trí - Vướng nghi vấn rạn nứt hôn nhân với Anh Tú, Diệu Nhi có động thái gây chú ý (Hình 2).

Tháng 10/2022, đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong đám cưới, Anh Tú đã bật khóc xúc động trong lúc chia sẻ trước cô dâu và khách mời: "7 năm yêu nhau, anh chưa hứa với em bất cứ điều gì cả. Và ngày hôm nay anh rất vui vì tổ chức được một lễ cưới đúng như anh mong muốn. Anh không biết nói gì hơn, anh mong từ nay về sau cho tới già mình vẫn sẽ ở bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

Trước sự chứng kiến của bạn bè tại lễ cưới, Diệu Nhi cũng gửi lời nhắn nhủ ngọt ngào tới chú rể Anh Tú: "Đối với em, anh không phải là người bạn trai hoàn hảo nhưng khi làm chồng em, anh là người chồng tuyệt vời. Có những điều anh không làm ở nơi công cộng nhưng chỉ làm ở những có hai người thôi, ở nhà, trên xe, nhà vệ sinh... Anh là người chưa bao giờ từ chối em bất cứ điều gì. Tiền đi làm về cũng tự giác đưa, bất kể điều gì quan trọng trong cuộc sống hay sự nghiệp, anh đều hỏi ý kiến em.

Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên cạnh em. Là khi nhận ra lúc anh chăm sóc em, khi em bệnh, mệt mỏi, phẫu thuật thẩm mỹ về, những lúc đó em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em và làm con dâu của bố mẹ vì gia đình của mình quá tuyệt vời".

Khoảng thời gian cuối năm 2016 Diệu Nhi và Anh Tú công khai tình cảm. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những lời ngọt ngào với đối phương trên sóng truyền hình.

Ngày 21/8, Anh Tú đăng tải bức ảnh cùng với Diệu Nhi đi đăng ký kết hôn. Đại diện của Anh Tú và Diệu Nhi xác nhận với Dân Việt: "Anh Tú và Diệu Nhi đã đăng ký kết hôn từ ngày 10/10/2019 tại Hà Nội. Đến thời điểm hiện tại cặp đôi mới công khai sau gần 3 năm đặt bút ký vào "giấy đỏ" vì đây là thời điểm thích hợp trước thềm diễn ra đám cưới".

Trước đó vào khoảng giữa năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn có con với Anh Tú, song cả hai vẫn không hề lên tiếng về tin đồn này. Người hâm mộ vẫn luôn theo dõi hành trình yêu và đồng hành bên nhau của Anh Tú và Diệu Nhi. Khi đám cưới chính thức được diễn ra cặp đôi đã nhận được vô vàn lời chúc phúc từ đồng nghiệp, người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Minh Hoa (t/h)

Anh Tú - chồng Diệu Nhi, từng gặp sự cố vì... quá đẹp trai

Thứ 5, 22/12/2022 | 10:43
Nam diễn viên tiết lộ về những thay đổi sau khi lập gia đình, dự định về tương lai gần cho công việc và gia đình.

Anh Tú tiết lộ về quãng thời gian khó khăn và mối tình với Diệu Nhi

Thứ 2, 12/12/2022 | 14:09
Anh Tú và Diệu Nhi có thời gian dài hẹn hò, tìm hiểu trước khi chính thức về chung một nhà bằng lễ cưới được tổ chức tại Phan Thiết vào tháng 10 vừa qua.

Trấn Thành lên tiếng khi bị chỉ trích “khóc quá nhiều” trong đám cưới Diệu Nhi, Anh Tú

Thứ 3, 11/10/2022 | 11:00
Nam MC lên tiếng thanh minh khi bị cư dân mạng tố “khóc sướt mướt" trong đám cưới của đàn em.

Lý do Hari Won không xuất hiện tại đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi

Thứ 3, 11/10/2022 | 06:00
Nhiều khán giả thắc mắc về việc Trấn Thành lẻ bóng một mình ở đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi, không thấy Hari Won đi cùng.
Cùng chuyên mục

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.