Doanh nhân 9X Nguyễn Minh Nhật chia sẻ con đường khởi nghiệp thành công trong ngành thẩm mỹ viện

Thứ 3, 24/10/2023 | 11:11
0
“Bạn chỉ thành công khi bạn dám hành động dám thử thách và dám đương đầu với thất bại” đó là kim chỉ nam mà Nguyễn Minh Nhật luôn đau đáu nhiều năm và cũng là động lực mãnh liệt nhất giúp chàng trai quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp.

Là một chàng trai 9X, được nhiều bạn trẻ mến mộ vì sự khéo tay đa tài, nụ cười duyên dáng, nhưng ít ai biết được sau vẻ điển trai đấy Nguyễn Minh Nhật đã phải cố gắng nỗ lực như thế nào để có được cuộc sống khiến nhiều bạn trẻ ao ước như hiện tại. Ngày hôm nay, chúng ta cùng trò chuyện với anh chàng 9X này để biết được anh đã cố gắng như thế nào để đạt được thành công như hiện tại nhé.

Nguyễn Minh Nhật còn được mọi người gọi với tên Nhật Minh Dranvi ở Đồng Nai, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Nguyễn Minh Nhật quyết định vào Sài Gòn và đi theo con đường kinh doanh, với mong muốn thoát khỏi cảnh nghèo khó, mọi thứ lúc này đều đè lên đôi vai của chàng trai mới 18 tuổi. Cũng chính từ quá khứ đau thương và khổ cực, những gì chàng trai trẻ tuổi này làm được hôm nay là thành công trong lĩnh vực làm đẹp, đã trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ.

Dù chỉ mới 30 tuổi, ở cái tuổi mà nhiều bạn trẻ có lẽ vẫn đang loay hoay tìm việc làm hay định hướng cho bản thân thì Nguyễn Minh Nhật đã thành công trong lĩnh vực làm đẹp của mình. Tuy nhiên, để đạt được những thành công bước đầu như vậy, Nguyễn Minh Nhật đã phải trải qua quãng thời gian nhiều khó khăn.

Anh chia sẻ: “Mình nghĩ mình chỉ may mắn hơn mọi người thôi, có lẽ vì ông trời không lấy đi hết của ai gì cả, dù sao mình cũng chăm chỉ, cố gắng và không ngừng học hỏi nên có lẽ giờ đây công sức đó đang được đền đáp lại. Sinh ra trong một gia đình không mấy điều kiện, nhưng không vì thế mà mình tự ti hay mặc cảm về bản thân đâu, bố mẹ và anh chị em trong nhà thương nhau, đùm bọc lẫn nhau lắm. Thật ra nhiều khi đi làm vất vả, trong khi bạn bè vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, được bố mẹ trợ cấp từ tiền ăn tiêu đến tiền học phí mình cũng thấy hơi chạnh lòng chút. Mà càng những lúc như vậy động lực đi làm thêm của mình lại càng mạnh mẽ hơn, Minh Nhật chỉ nghĩ, mình thì sao cũng được, nhưng chỉ mong bố mẹ và em không phải vất vả hay thiếu thốn gì.”

Khi tiếp xúc với Minh Nhật, với vẻ ngoài chín chắn của anh bạn, không ai nghĩ Minh Nhật lại có những khoảng thời gian vất vả như vậy, nhưng những gì mà Minh Nhật đã cố gắng đều khiến mọi người quý mến và cảm phục Minh Nhật nhiều hơn.

Nói về cơ duyên chọn nghề làm đẹp, Minh Nhật chia sẻ: “Bén duyên với lĩnh vực làm đẹp khi gặp bà xã, đây được xem như một cơ hội giúp Minh Nhật có được thành công như ngày hôm nay. Trong thời gian đi học, may mắn khi mình được các chuyên gia đào tạo hướng dẫn và thực hành, “trộm vía” làm gì cũng được mọi người khen tỉ mỉ, cẩn thận, khéo tay và có duyên, nên đấy cũng là động lực để Minh Nhật không ngừng phấn đấu và cố gắng để theo đuổi ước mơ của mình”.

Sự nỗ lực, cố gắng trong nhiều năm đó giờ đây đã kết thành trái ngọt, Thẩm mỹ viện Dr.Anvi do Founder Nguyễn Minh Nhật điều hành đã có vị trí vững chắc trong ngành làm đẹp đặc biệt tại khu vực Gò Vấp. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, cộng với việc luôn đi đầu trong ứng dụng và chuyển giao công nghệ từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới, thẩm mỹ viện Dr.Anvi luôn đáp ứng được những mong muốn của khách hàng. Nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm đặt khách hàng lên hàng đầu nên thẩm mỹ viện Dr.Anvi đã giành được nhiều giải thưởng trong ngành làm đẹp.

Founder Nguyễn Minh Nhật còn là một người thầy đam mê với nghề, luôn mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm, những kỹ năng, kĩ thuật cho các thế hệ sau để nối tiếp những giá trị, những cống hiến lớn lao của ngành làm đẹp đối với sự phát triển của xã hội. Anh đã đào tạo thành công nhiều học viên trở nên chuyên nghiệp và định hướng họ để có cuộc sống tốt hơn.

Đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho những nỗ lực trong hành trình truyền lửa nghề làm đẹp của nam doanh nhân trẻ, tài ba.

Cùng chuyên mục

Quan điểm bất ngờ của ông Zelensky về lý do vùng Kharkiv rơi vào tình thế nguy cấp

Thứ 6, 17/05/2024 | 10:09
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky nói không phải Mỹ mà cả thế giới "có lỗi" khi để Nga có cơ hội tiến công ở vùng Kharkiv.

Đi bắt thứ sâu dài lúc nhúc về bán mà đếm tiền mỏi tay

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:57
Nhìn đám sâu bò lúc nhúc trên cây nhiều người không khỏi rùng mình. Tuy nhiên đây lại là món ăn hấp dẫn nhiều thực khách.

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:54
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 15/5/2024

Triển lãm Autotech & Accessories 2024 khai mạc với nhiều cái mới

Thứ 6, 17/05/2024 | 09:53
Triển lãm Autotech & Accessories 2024 lần thứ 20 đã khai mạc và diễn ra từ ngày 16 – 19/5.