Mùa lễ hội cuối năm: Giới trẻ nô nức checkin trẩy hội tháo kính tại chương trình Smile Days DND 2024

Thứ 2, 04/12/2023 | 17:00
0

Không khí lễ hội rộn ràng tạm biệt năm cũ chào năm mới đã hiện diện ở khắp mọi nơi. Năm nay, thay vì việc mua sắm cho giáng sinh, gen Z có xu hướng “đầu tư” cho sức khỏe bản thân nhiều hơn. Tại chương trình Smile Days DND 2024, rất nhiều bạn trẻ đã quyết định tháo bỏ kính cận, thay diện mạo mới để đón 2024 bứt phá, nhiều thành công.

Những ngày gần đây, không khí tại BV Mắt Quốc tế DND được ghi nhận lúc nào cũng tấp nập nhờ sức “nóng” từ chương trình Smile Days DND 2024 - Chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ bởi đây chính là dịp để các bạn trẻ mắc tật khúc xạ hoặc bệnh lý về mắt có cơ hội chia tay kính gọng, tìm lại mắt sáng với mức chi phí cực kỳ hợp lý.

Bạn P.M.T ( 21 tuổi - HN) bị cận nặng tới 8 diop, đến với Smlie Days DND , T. chia sẻ: “Suốt quãng thời gian đi học, mình luôn phải kè kè với cặp kính dày cộp, trong khi bản thân là người ưa vận động, muốn tham gia các giải chạy nhưng vì tầm nhìn hạn chế nên bị bỏ lỡ nhiều cơ hội. Lần này, mình quyết tâm đi mổ cận, tìm lại mắt sáng để tự do sống đúng với đam mê của mình”.

Lựa chọn phẫu thuật khúc xạ bằng phương pháp Smile Pro DND, bạn H.Nam - 1 du học sinh tại Canada đã chia sẻ: “ Nếu biết mổ cận nhẹ nhàng và hồi phục nhanh như này, chắc chắn mình sẽ thực hiện sớm hơn. Mình mất tận 10 năm đồng hành cùng kính cận nhưng chỉ mất có 8s để lấy lại thị lực 10/10, thực sự quá tuyệt vời! Hy vọng rằng với đôi mắt sáng, mình sẽ vượt qua được mọi rào cản và chinh phục được nhiều thành tựu mới trong năm tới”.

Sức khỏe - Mùa lễ hội cuối năm: Giới trẻ nô nức checkin trẩy hội tháo kính tại chương trình Smile Days DND 2024

Không khí nô nức “Check-in” nhận ưu đãi tại chương trình Smile Days DND

Sức khỏe - Mùa lễ hội cuối năm: Giới trẻ nô nức checkin trẩy hội tháo kính tại chương trình Smile Days DND 2024 (Hình 2).

Rất nhiều bạn trẻ đã tận dụng dịp ưu đãi lớn để chia tay kính cận

Cũng là sinh viên giống H.Nam, bạn T.T.Linh bị cận một bên mắt trái 5 diop, mắt phải 4 diop. Nhân dịp chương trình Smile Days có nhiều ưu đãi, Linh đã tới BV Mắt Quốc tế DND để mổ cận bằng phương pháp SMILE pro. Linh cho biết: “Qua tìm hiểu em được biết SMILE pro là phương pháp phẫu thuật hiện đại không sử dụng dao vi phẫu mà dùng 100% tia laser để điều trị tật khúc xạ. Tuy nhiên, với túi tiền sinh viên còn hạn hẹp thì chi phí của phương pháp này vẫn tương đối cao. May mắn em được phẫu thuật đúng dịp DND triển khai chương trình Smile Days nên đã tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn. Ngoài ra, với nhiều gói chăm sóc và quà tặng sau mổ, không chỉ em mà cả người thân đều có thể đồng sử dụng nhiều dịch vụ như chăm sóc da, thẩm mỹ hay nha khoa”.

Là chương trình ưu đãi lớn được tổ chức thường niên vào mỗi dịp cuối năm, Smile Days DND mở ra cơ hội cho bệnh nhân mắc tật khúc xạ (cận, loạn, viễn), bệnh nhân lão thị, đục thủy tinh thể,....được thăm khám, điều trị với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, bằng những phương pháp, công nghệ hiện đại nhất mà không cần lo lắng về chi phí.

Chương trình Smile Days DND 2024 được khởi động từ ngày 1/12/2023 đến hết ngày 29/2/2024 với nhiều ưu đãi lớn. Cụ thể, người tham gia sẽ được hỗ trợ tới 40% chi phí phẫu thuật khúc xạ (cận, loạn, viễn và lão thị) bằng những phương pháp hiện đại như SMILE pro DND, Smile/Super Clear, Femto - Lasik, SmartSurfACE, Lasik và Phakic; kết hợp kỹ thuật Cross - Linking làm bền vững giác mạc.

Sức khỏe - Mùa lễ hội cuối năm: Giới trẻ nô nức checkin trẩy hội tháo kính tại chương trình Smile Days DND 2024 (Hình 3).

BV Mắt Quốc tế DND hỗ trợ đến 40% chi phí phẫu thuật khúc xạ

Bên cạnh đó, bệnh nhân tham gia check-in “Tạm biệt kính cận” sẽ được miễn phí gói khám chuyên sâu trước phẫu thuật quy trình 8 bước chuẩn quốc tế. Bệnh viện tặng thẻ Family tái khám miễn phí, chăm sóc sức khỏe toàn diện trong vòng 3 năm cho cả gia đình.

Đặc biêt, trong khuôn khổ diễn ra chương trình Smile Days DND 2024, Hệ thống DND cũng dành tặng cho tất cả các bệnh nhân phẫu thuật gói “ Quà tặng sức khỏe - Thay lời tri ân” trị giá 50 triệu đồng. Với gói quà tri ân này, người tham gia có thể thỏa sức sử dụng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nha khoa, thẩm mỹ, tân trang diện mạo mới để đón Tết thật rạng rỡ.

Trong suốt hơn 12 năm qua, Bệnh viện Mắt Quốc tế DND đã duy trì chương trình Smile Days như một hoạt động thường niên, bởi sau nhiều năm nhìn lại, chương trình đã tạo nên một giá trị vô cùng to lớn, góp phần đem lại đôi mắt sáng khỏe, niềm vui cho cả gia đình bạn.

Bệnh viện Mắt Quốc tế DND là bệnh viện chuyên khoa sâu, công nghệ cao đi đầu trong khu vực với các dịch vụ mũi nhọn như: Phẫu thuật tật khúc xạ bằng phương pháp Smile Pro, Smile/ Super Clear, Femto-Lasik, SmartSurfACE, Lasik, phẫu thuật lão thị bằng phần mềm Presbyond kết hợp Femto-Lasik; Phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco; Phát hiện, chẩn đoán sớm và điều trị các bệnh lý đáy mắt với hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ; Trung tâm tạo hình và thẩm mỹ vùng mắt, mặt; Trung tâm khúc xạ: Khám, cấp đơn kính, điều trị nhược thị, điều trị tật khúc xạ bằng kính gọng, kính áp tròng, Ortho-K…

Sức khỏe - Mùa lễ hội cuối năm: Giới trẻ nô nức checkin trẩy hội tháo kính tại chương trình Smile Days DND 2024 (Hình 4).

BV Mắt Quốc tế DND là đơn vị y tế luôn tiên phong trong việc cập nhật công nghệ, triển khai các phương pháp phẫu thuật khúc xạ hiện đại nhất hiện nay

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, luôn tiên phong trong việc cập nhật các phương pháp phẫu thuật khúc xạ mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong điều trị các bệnh lý về mắt, BV Mắt Quốc tế DND đã khẳng định được vị thế và uy tín trong ngành nhãn khoa. Trong suốt chặng đường phát triển của mình, BV Mắt Quốc tế DND tự hào khi trở thành Bệnh viện phẫu thuật SMILE nhiều nhất châu Á - Thái Bình Dương, đem lại đôi mắt sáng tinh anh cho hàng chục ngàn bệnh nhân trong nước và quốc tế.

Độc giả có thể tìm hiểu chi tiết chương trình Smile Days và các thông tin liên quan tại: https://smiledaysdnd.matquocte.vn

Địa chỉ:

CS1: 128 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

CS2: Đường Bàng Bá Lân, P. Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang.

CS3: 250 Đường Trường Chinh, P. Tân Bình, TP. Hải Dương.

Hotline: 0969.128.128; Email: info@matquocte.vn

Thu Hà

Ngứa mắt đi khám, bác sĩ gắp ra thứ đáng sợ trong mắt người phụ nữ

Thứ 6, 01/12/2023 | 15:00
Đến bệnh viện đi khám, người phụ nữ được các bác sĩ gắp ra hơn 60 con giun ký sinh trong mắt.

Đi tái khám muộn 2 ngày, người đàn ông bỗng "đổ ngục" trước mặt bác sĩ

Thứ 2, 27/11/2023 | 20:00
Bị rung nhĩ 7 năm nhưng ông M. 58 tuổi ngưng thuốc 2 ngày, đến khi đi khám bất ngờ bị đột quỵ với các biểu hiện liệt nửa người, méo miệng, nói đớ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Chủ động phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:47
UBND Tp.Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành, chính quyền địa phương chủ động, tập trung thực hiện các giải pháp phòng ngừa không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

Hiểu rõ về hội chứng giảm tiểu cầu, huyết khối sau tiêm vắc-xin Covid

Thứ 7, 04/05/2024 | 16:57
Hiệu quả của vắc-xin Covid-19 đã được chứng minh trong phòng chống đại dịch, giảm thiểu tử vong và các biến chứng nghiêm trọng của bệnh.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Tập trung điều trị người bệnh vụ ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 11:07
Số người bị ngộ độc sau ăn bánh mì ở Đồng Nai tăng liên tục, Bộ Y tế đề nghị tiếp tục tập trung, huy động các thầy thuốc giỏi, xử trí, cứu chữa kịp thời người bệnh.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Bộ trưởng Đào Hồng Lan: Y tế cơ sở là trụ cột của hệ thống y tế

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:21
Người đứng đầu ngành y tế nhấn mạnh, đại bộ phận cán bộ y tế cơ sở đang không ngừng làm việc để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cơ bản của người dân.

Thứ “nhìn sợ khiếp vía” nhưng là đặc sản hiếm có, giá 700.000 đồng/kg

Thứ 6, 03/05/2024 | 11:25
Loại đặc sản này trông đáng sợ nhưng thực chất lại thơm ngon và bổ dưỡng, mấy năm gần đây rất được người dân thành phố ưa chuộng.

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Nước trà qua đêm đừng vội đổ đi làm theo cách này công dụng tuyệt vời

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:30
Nhiều người có thói quen uống trà nhưng nếu để đến ngày hôm sau nước trà vàng đỏ thường sẽ bỏ đi mà không biết thử làm mẹo hay này để áp dụng.