Huyền Baby: “Nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ”

Huyền Baby: “Nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ”

Thứ 6, 26/01/2024 | 09:45
0
Huyền Baby sinh năm 1989, là hot girl đời đầu nổi đình đám của Hà thành, từng hoạt động trong một nhóm nhạc nhưng sớm tan rã.

Năm 2013, người đẹp kết hôn với doanh nhân Quang Huy, lui về vun vén gia đình, phát triển công việc kinh doanh. Tên tuổi của cô “nóng” trở lại khi vừa tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

Giải trí - Huyền Baby: “Nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ”

Huyền Baby nói cô luôn nỗ lực phát triển, làm việc chăm chỉ, không có tư tưởng dựa dẫm vào ai.

Sau nhiều năm lui về kinh doanh, vun vén tổ ấm nhỏ, Huyền Baby (tên thật Đặng Ngọc Huyền) nhận được sự chú ý khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Từ gương mặt ít được quan tâm, bị đánh giá là nhạt nhòa khi xuất hiện cùng nhiều tên tuổi nổi bật trong showbiz, cô trở thành nhân tố liên tục tạo bất ngờ, được đánh giá cao bởi ngoại hình sáng, hát tốt, vũ đạo đẹp và biến hóa đa dạng trên sân khấu. Tuy nhiên, người đẹp gây tiếc nuối khi bị loại trước thềm chung kết.

Nhắc tới lý do tái xuất sau 10 năm, Huyền Baby chia sẻ đã rất lâu cô không tham gia hoạt động nghệ thuật nên phải lựa chọn chương trình phù hợp để trở lại và Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là cơ hội đáng để thử. Mỹ nhân Hà thành tự nhận là người cầu tiến, luôn muốn cuộc sống của mình có nhiều điều mới lạ nên đây là dịp để được trải nghiệm, khám phá khả năng của bản thân.

Giải trí - Huyền Baby: “Nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ” (Hình 2).

Huyền Baby được đánh giá cao tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Tham gia chương trình, Huyền Baby cho hay: “Tôi đến với chương trình để nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ. Tôi nghĩ trong chương trình, tôi là người có thời gian hoạt động nghệ thuật ngắn nhất và không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào trong vòng 10 năm qua. Tôi tò mò muốn biết khi ở trong một môi trường chuyên nghiệp khả năng sẽ đến đâu”.

Từng là cái tên không được kỳ vọng, tuy nhiên Huyền Baby lại khiến khán giả bất ngờ về tài năng qua từng vòng công diễn. Ngoài nhan sắc nổi bật, sáng sân khấu, mỹ nhân 34 tuổi nhận được nhiều lời khen về khả năng ca hát, vũ đạo lẫn chơi nhạc cụ. Qua từng vòng, cô lại chứng minh cho mọi người thấy tài năng của mình.

Giải trí - Huyền Baby: “Nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ” (Hình 3).

Người đẹp có cuộc sống sang chảnh như bà hoàng.

Người đẹp sinh năm 1989 cũng cho biết, cô không cảm thấy tiếc nuối khi quyết định lập gia đình sớm thay vì bước chân vào nghệ thuật. Hot girl đình đám một thời bộc bạch: "Đôi khi chúng ta phải đưa ra lựa chọn cho bản thân và may mắn điều mà tôi lựa chọn không làm mình thất vọng.

Hiện tại, tôi bằng lòng với cuộc sống và mọi thứ mình có. Tôi tin mọi chuyện xảy ra trong cuộc sống đều có lý do của nó. Tôi không có chỗ đứng trong nghệ thuật nhưng đã có được một tổ ấm mà mình mong muốn. Tôi tin mình có được như ngày hôm nay nhờ quyết định tuyệt vời trong quá khứ".

Giải trí - Huyền Baby: “Nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ” (Hình 4).

Tổ ấm nhỏ của Huyền Baby.

Những năm qua, nhiều người vẫn mặc định Huyền Baby giàu nhờ lấy chồng đại gia nhưng cô không quá để tâm những lời bàn tán kiểu này. Nữ doanh nhân trẻ tâm sự: "Nếu ai chưa theo dõi tôi chắc đều sẽ nghĩ như vậy, còn những người theo dõi tôi nhiều năm chắc chắn sẽ thấy sự phấn đấu của tôi. Kể cả khi có gia đình, con cái, sự nghiệp đều ổn định, tôi vẫn không ngừng tìm tòi, học hỏi để mình ngày càng giỏi hơn, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân. Tôi luôn cố gắng vì tương lai của mình chứ không giậm chân tại chỗ hay sống dựa vào một ai đó".

Người đẹp 8X cũng khẳng định, mình không núp bóng ông xã mà nỗ lực để độc lập kinh tế. Cô chia sẻ mình không phải là kiểu phụ nữ chỉ biết hưởng thụ mà có thể tự chủ về kinh tế nên rất tự tin trong cuộc sống.

Giải trí - Huyền Baby: “Nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ” (Hình 5).

Huyền Baby chia sẻ, cô không có chỗ đứng trong nghệ thuật nhưng có một tổ ấm như mình mong muốn.

Huyền Baby tiết lộ, cô may mắn nhận được sự ủng hộ của chồng con trong mọi quyết định từ công việc cho đến cuộc sống. Lần trở lại với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cũng vậy.

Cô cũng thừa nhận trước khi quyết định tham gia, cô đắn đo vì có rất nhiều công việc cũng như chăm lo cho tổ ấm đòi hỏi bản thân phải sắp xếp sao cho mọi thứ chu toàn. Người đẹp nói cô may mắn chồng đã hỗ trợ mọi thứ và rất biết ơn vì điều này.

Về cuộc sống làm dâu hào môn, Huyền Baby cởi mở: "Vì tôi ở riêng nên mọi thứ rất thoải mái. Mẹ chồng cũng là người rất yêu quý tôi nên dù có ở cùng ba mẹ hay không thì tôi luôn nhận được sự yêu thương từ gia đình chồng. Trong mọi việc, tôi cùng chồng đều bàn bạc với nhau và có lắng nghe góp ý từ ba mẹ. Những gì tôi làm hiện tại đều nhận được sự ủng hộ, thấu hiểu từ mẹ".

Giải trí - Huyền Baby: “Nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ” (Hình 6).

Huyền Baby được ngưỡng mộ bởi sự giàu có, tài năng cùng tổ ấm hạnh phúc. Sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, cuộc sống của cô gây chú ý trở lại, được nhiều khán giả gọi vui là "phú bà".

Khi được hỏi ông xã có lo lắng nếu Huyền Baby trở lại nghệ thuật sẽ đam mê hào quang sân khấu rồi bỏ bê gia đình?, người đẹp chia sẻ trước mắt cô chưa thấy chồng có sự lo lắng về điều đó. Còn kế hoạch tham gia nghệ thuật sau Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, "phú bà" này chia sẻ: "Tôi nghĩ mình không phải là người tham gia nghệ thuật một cách xông xáo đâu và cũng chưa có định hướng. Nếu có quyết định tham gia nghệ thuật thì tôi cũng chỉ hoạt động cầm chừng và biết cách cân đối với công việc, gia đình".

Lâm Lâm (t/h)

"Chị đẹp" Huyền Baby hút vạn người mê khi tái xuất với váy body siêu ngắn, đồ tập bốc lửa

Thứ 5, 18/01/2024 | 10:56
Những khoảnh khắc diện đồ tập nhảy của Huyền Baby ở hậu trường "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây chú ý.

Huyền Baby - mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất show Chị đẹp gây tranh cãi

Thứ 7, 18/11/2023 | 15:00
“Hot girl không tuổi” Huyền Baby trở lại với âm nhạc và mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Chị đẹp Huyền Baby sống trong căn biệt thự xa hoa  1.000m2

Thứ 7, 11/11/2023 | 17:25
Tái xuất ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Huyền Baby khiến các đối thủ xuýt xoa khen ngợi, cộng đồng mạng bất ngờ với nhan sắc trẻ trung.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.