Làm đẹp từ thiên nhiên - cẩm nang muôn thuở của phụ nữ

Làm đẹp từ thiên nhiên - cẩm nang muôn thuở của phụ nữ

Thứ 6, 27/12/2013 | 13:43
0
Nhân gian có câu "sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành". Thật vậy, ở mọi thời đại, nhan sắc của người phụ nữ luôn có một sức mạnh kì diệu không một thước đo nào có thể đong, đếm. Thế gian này, điều gì giúp cho người phụ nữ giữ được sắc đẹp lâu nhất?

Có lẽ câu hỏi này cũng không có lời giải. Nhưng ngàn đời này, bí quyết làm đẹp từ trái cây tươi vẫn chưa bao giờ là lỗi thời với phụ nữ.

Bật mí cách làm đẹp của các mỹ nhân nổi tiếng

Dương Quý Phi - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc được biết đến là người đẹp rất biết giữ gìn nhan sắc. Bí quyết làm đẹp của Dương Quý Phi bắt nguồn từ… những món ăn, đặc biệt là hoa quả. Dương Quý Phi rất thích ăn quả lệ chi (quả vải). Loại quả này chứa nhiều protein, chất béo, sinh tố A, B, lân, sắt.

Thương hiệu - Làm đẹp từ thiên nhiên - cẩm nang muôn thuở của phụ nữ

Mỹ nhân có vẻ đẹp "hoa nhường nguyệt thẹn" này sở hữu rất nhiều bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên, khiến vua Đường Minh Hoàng mê đắm

Đặc biệt, người phụ nữ được mệnh danh "hoa nhường nguyệt thẹn" này có bí quyết giữ ngực đẹp. Theo sử sách ghi chép, sau mỗi kỳ kinh nguyệt, vị quý phi rất chịu khó ăn đu đủ và sắn dây để giúp ngực nở nang, căng tròn.

Người đẹp từng làm cho vua Đường Minh Hoàng mê đắm đó mỗi khi phát hiện có vết đen trên khuôn mặt của mình đã lệnh cho các ngự y tìm cách chữa trị. Sau đó, chỉ với bài thuốc đơn giản chế từ quả hồng táo và mộc nhĩ mà sắc đẹp của bà được duy trì.

Còn nữ hoàng Cleopatra thì thường xuyên dùng dưa chuột để làm kem thoa mặt, giúp da mặt luôn mịn màng, hồng hào, tươi đẹp.

Thương hiệu - Làm đẹp từ thiên nhiên - cẩm nang muôn thuở của phụ nữ (Hình 2).

Nữ hoàng Cleopatra  - người phụ nữ khuynh đảo triều chính, sở hữu làn da đẹp nhờ dùng dưa chuột làm kem thoa mặt

Ngày nay, các phương pháp làm đẹp từ trái cây tươi vẫn luôn được chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu bởi mức độ an toàn và hiệu quả cao mà chúng mang lại, giúp da được cung cấp đủ dưỡng chất, sáng mịn, hồng hào, căng đầy sức sống.

Với phụ nữ châu Phi, bí quyết làm đẹp da của họ là quả bơ và kaolin.  Còn với phụ nữ châu Á, họ ưa chuộng bột gạo, chè xanh, bí đao. Bí đao có vị ngọt mát, nhiều viatmin E nên có công dụng rất tốt trong việc làm sáng da, giúp da mềm mại, không bị khô, giảm các vết nhăn, vết nám. Phụ nữ châu Mỹ Latinh lại ưa dùng quả lê tàu, dầu jojoba, xông hơi.

Thương hiệu - Làm đẹp từ thiên nhiên - cẩm nang muôn thuở của phụ nữ (Hình 3).

Các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên luôn được phụ nữ trên thế giới ưu tiên hàng đầu

Phụ nữ châu Âu khá sành sỏi và thích dùng quả chanh trong việc chăm sóc da. Chanh chứa vitamin C, chất kháng oxy hóa tự nhiên, kích thích sản sinh collagen cho làn da, giúp da mịn màng, trắng sáng, sạch mụn...

Nước hoa quả ép – giải pháp làm đẹp không tốn thời gian

Cuộc sống càng hiện đại thì phụ nữ càng có nhu cầu làm đẹp. Thế nhưng, dường như quỹ thời gian dành cho việc làm đẹp của chị em đang tỉ lệ nghịch với nhu cầu.

Phan Thanh Hà (Học viện Âm nhạc Hà Nội) cho biết: Vẫn biết, làm đẹp từ trái cây là phương thức an toàn nhất và hữu hiệu nhất, nhưng mình chẳng có thời gian để đắp mặt nạ hay việc đơn giản là ép nước hoa quả để uống hàng ngày cũng rất lích kích, chẳng mấy khi mình làm được.

Nguyễn Diệu An (Đại học Quốc gia Hà Nội) còn tâm sự: Nếu ngày nào đến trường mình cũng mang theo chiếc bình đựng nước hoa quả ép thì chẳng tiện và… sành điệu chút nào!

Thương hiệu - Làm đẹp từ thiên nhiên - cẩm nang muôn thuở của phụ nữ (Hình 4).

Push Max là thương hiệu tượng trưng cho sự thấu hiểu tâm lí làm đẹp của chị em từ hoa quả thiên nhiên

Hiểu được việc những người phụ nữ trẻ cần một thứ đồ uống có lợi cho sức khoẻ, cho vóc dáng, ngoài ra còn có khả năng tẩy trừ mụn nhọn, Đại Việt đã nghiên cứu một loại đồ uống đặc biệt, rất có lợi cho chị em – nước giải khát không ga Pushmax.

Pushmax được chiết xuất hoàn toàn từ hoa quả tươi, với hương vị đa dạng: đào, dâu, táo, chanh leo, bí đao, cam… mang đến cho người tiêu dùng những hương vị thật của trái cây thật.

Thương hiệu - Làm đẹp từ thiên nhiên - cẩm nang muôn thuở của phụ nữ (Hình 5).

Push Max ra mắt thị trường Việt Nam và gây ấn tượng với slogan "Hương vị thật - Trái cây thật"

Pushmax được sản xuất với công nghệ nhập khẩu của Đức – Mỹ. Các chiết xuất mang tính mát của đồ uống cho phép người dùng loại bỏ mụn nhọt, bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất, không sử dụng đường hóa học, không chất bảo quản, có tác dụng giải nhiệt, mát gan, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp da đẹp tự nhiên, mịn màng, săn chắc.

Đặc biệt, do được đóng lon với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nên nước Pushmax của Đại Việt hoàn toàn có thể bỏ gọn trong túi xách. Thiết kế bao bì đẹp mắt mang lại cho người dùng cảm giác sành điệu, thích thú mỗi khi bật nắp một lon nước Pushmax.

Lê Huyền

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình “Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn” diễn ra từ 10/11/2013 đến 05/02/2014, áp dụng đối với các tỉnh miền Bắc và các tỉnh từ Nghệ An trở ra.

Thương hiệu - Làm đẹp từ thiên nhiên - cẩm nang muôn thuở của phụ nữ (Hình 6).

Với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng, PushMax sẽ mang đến cơ hội cho khách hàng rinh lộc lớn năm mới với các giải thưởng có giá trị như: 03 giải nhất, mỗi giải 01 xe Vespa LX; 10 giải nhì, mỗi giải 01 điện thoại Samsung Galaxy S4; 15 giải ba, mỗi giải 01 iPad mini... cùng hơn 500.000 giải với hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Uống Push Max nhận xe Vespa đón Tết

Thứ 6, 29/11/2013 | 09:14
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình “Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn” với trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước giải khát lon Push Max.

Bia Đại Việt chọn Netlink là đối tác về marketing online

Thứ 4, 23/10/2013 | 09:46
Vừa qua, Netlink Corp và Tập đoàn Hương Sen đã chính thức đạt thỏa thuận hợp tác truyền thông, marketing online.

Rạng rỡ đón giáng sinh cùng bí quyết làm đẹp từ bia

Thứ 6, 20/12/2013 | 09:45
Mùa đông luôn là kẻ thù của phụ nữ vì nó khiến cho da khô, nứt nẻ, tóc thì chẻ và rụng, nhưng với bí quyết làm đẹp từ bia, tôi hoàn toàn tự tin để “chiến đấu” với mùa đông lãnh giá này.

Uống Push Max nhận xe Vespa đón Tết

Thứ 6, 29/11/2013 | 09:14
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình “Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn” với trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước giải khát lon Push Max.

Bia Đại Việt chọn Netlink là đối tác về marketing online

Thứ 4, 23/10/2013 | 09:46
Vừa qua, Netlink Corp và Tập đoàn Hương Sen đã chính thức đạt thỏa thuận hợp tác truyền thông, marketing online.

Rạng rỡ đón giáng sinh cùng bí quyết làm đẹp từ bia

Thứ 6, 20/12/2013 | 09:45
Mùa đông luôn là kẻ thù của phụ nữ vì nó khiến cho da khô, nứt nẻ, tóc thì chẻ và rụng, nhưng với bí quyết làm đẹp từ bia, tôi hoàn toàn tự tin để “chiến đấu” với mùa đông lãnh giá này.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.