Lâm Vỹ Dạ có show đi hát, chi 1 tỷ đồng cho việc ra mắt MV?

Lâm Vỹ Dạ có show đi hát, chi 1 tỷ đồng cho việc ra mắt MV?

Thứ 2, 27/11/2023 | 14:15
0
Lâm Vỹ Dạ được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ đa tài của làng giải trí khi thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên hài, MC,...

Chưa dừng lại ở đó, thỉnh thoảng bà xã Hứa Minh Đạt còn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc với mục đích dành tặng khán giả. Gần đây nhất, nữ nghệ sĩ cũng đã phát hành MV Hoa giấy, nhận được hiệu ứng tích cực từ người nghe.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Lâm Vỹ Dạ tại một tụ điểm với sự tham gia của đông đảo khán giả. Theo tìm hiểu, địa điểm mà bà xã Hứa Minh Đạt biểu diễn không đâu xa lạ, đây chính là quán nước của Lê Dương Bảo Lâm, nữ nghệ sĩ xuất hiện tại đây với vai trò là khách mời đặc biệt, mang đến tiết mục Hoa giấy dành tặng khán giả.

Giải trí - Lâm Vỹ Dạ có show đi hát, chi 1 tỷ đồng cho việc ra mắt MV?

Trước khi bắt đầu màn trình diễn, Lê Dương Bảo Lâm đã trịnh trọng giới thiệu về sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ với danh xưng "ca sĩ", khiến khán giả thích thú. Không để những khách tại quán nước của Lê Dương Bảo Lâm phải thất vọng, Lâm Vỹ Dạ đã trưng trổ giọng hát live mượt mà, ổn áp của mình với ca khúc Hoa giấy.

Cấu trúc của ca khúc Hoa giấy cũng khá đơn giản, không quá phức tạp nên rất phù hợp với giọng hát của Lâm Vỹ Dạ và không gây ra quá nhiều sự khó khăn đối với nữ diễn viên khi hát live. Màn biểu diễn với mục đích góp vui của bà xã Hứa Minh Đạt nhận về nhiều tràng pháo tay khen ngợi từ khán giả.

Trước đó, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ tiết lộ, cô chi 1 tỷ đồng cho việc sản xuất và ra mắt MV "Hoa giấy". MV Hoa giấy là sản phẩm âm nhạc đầu tay được nữ diễn viên đầu tư chỉn chu. Ca khúc được sáng tác bởi Đạt Long Vinh - Dạ Yến và do "đạo diễn trăm tỷ" Võ Thanh Hòa thực hiện MV.

Giải trí - Lâm Vỹ Dạ có show đi hát, chi 1 tỷ đồng cho việc ra mắt MV? (Hình 2).

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, nữ diễn viên cho biết lý do cô ra mắt một sản phẩm âm nhạc là muốn khán giả thấy được sự đa năng của mình. Lâm Vỹ Dạ không đặt nặng việc lấn sân ca hát trong đợt phát hành sản phẩm âm nhạc này tuy nhiên cô cũng không xem việc ra MV chỉ là "cuộc dạo chơi".

Nội dung MV Hoa giấy xoay quanh chuyện tình trải qua nhiều sóng gió của một cặp đôi. Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đóng vai chính, đồng thời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác cũng tham gia MV với vai trò khách mời. Nữ diễn viên tiết lộ, tính cả chi phí tổ chức họp báo ra mắt, dự án này tốn gần một tỷ đồng. Các đồng nghiệp thân thiết góp mặt trong MV của cô mang tinh thần hỗ trợ và không nhận cát-sê.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, MV lần này mang nhiều thông điệp ý nghĩa, từ câu chuyện về tình yêu của 2 nhân vật chính, Lâm Vỹ Dạ mở rộng ra để hướng đến các giá trị về gia đình.

Sau MV Hoa giấy, Lâm Vỹ Dạ ấp ủ thực hiện phim ca nhạc mang thông điệp gia đình với nội dung phù hợp với các bạn nhỏ.

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đang là một trong những nữ diễn viên hài nổi tiếng nhất hiện nay. Lâm Vỹ Dạ đã 2 lần thắng giải Mai Vàng ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất. Cô có cuộc sống viên mãn bên Hứa Minh Đạt và 2 cậu con trai đáng yêu.

Sau khi phát hành MV Hoa Giấy, một số khán giả tỏ ra bất ngờ với giọng hát của Lâm Vỹ Dạ, đồng thời đặt câu hỏi về chuyện khi nào nữ diễn viên chính thức đi hát và khi nào thì tiếp tục phát hành MV mới. Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ rằng cô chỉ ra MV để thỏa mãn niềm đam mê ca hát chứ không dám nhận mình là ca sĩ.

T.Lâm (t/h)

Lâm Vỹ Dạ từng muốn bỏ nghề vì cân nặng sau sinh, phải mặc áo mưa chạy bộ đốt mỡ

Thứ 3, 24/10/2023 | 10:45
Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, cô từng bị trầm cảm về chuyện cân nặng, nhất là thời điểm sau sinh.

Lâm Vỹ Dạ tiết lộ hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng điều này

Thứ 6, 23/04/2021 | 15:03
Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Hào quang, tiền tài, danh vọng cũng không bằng mái nhà êm ấm bên anh và con”.

Lâm Vỹ Dạ tham gia Táo quân 2021 và phản ứng của khán giả

Thứ 5, 28/01/2021 | 19:00
Ngôi sao: Lâm Vỹ Dạ tham gia Táo quân 2021 và phản ứng của khán giả; Hoa hậu Tiểu Vy diện váy trắng xinh như đóa hoa cẩm tú…
Cùng chuyên mục

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Hoàng Yến Chibi chính thức tái xuất đường đua âm nhạc

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:36
Sản phẩm đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ khuấy đảo mùa hè 2024.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 chính thức khởi động

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:00
Cuộc thi tìm kiếm Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện đại, năng động và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng kỷ lục "hiếm có" trong kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:26
Dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục chưa từng ghi nhận trong kỳ nghỉ lễ 30/4 sẽ diễn ra trên cả 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.