Loạt mỹ nhân châu Á

Loạt mỹ nhân châu Á "thân bại danh liệt" vì bê bối bán dâm

Thứ 3, 14/07/2020 | 16:04
0
Từng là những cái tên đầy triển vọng trong làng giải trí châu Á nhưng không ít hoa hậu, ca sĩ và người mẫu đã tự tay chôn vùi sự nghiệp khi dính vào đường dây bán dâm nghìn đô.

Siêu mẫu Lâm Chí Linh

Là sao hạng A trong làng giải trí Đài Loan, danh tiếng và vị thế của Lâm Chí Linh được ví như bà hoàng, tuy nhiên đó là câu chuyện khi tên của cô chưa bị gắn liền với tai tiếng "gái hạng sang".

Ngôi sao - Loạt mỹ nhân châu Á 'thân bại danh liệt' vì bê bối bán dâm

Chân dài đình đám Lâm Chí Linh.

Năm 2016, Lâm Chí Linh đã khóc nức nở khi bị Trần Quán Hy tố là gái gọi hạng sang, thường phục vụ các ông lớn với giá hàng nghìn USD. Nam diễn viên còn miêu tả siêu mẫu nổi tiếng Đài Loan là “sống nhờ những giao dịch tình ái trong ngành showbiz". Trước đó cô từng bị bắt gặp qua lại với “má mì” Đới Quân Nghi, tú bà khét tiếng của giới Cbiz. Tiếp sau đó hình ảnh Lâm Chí Linh vui vẻ tiếp rượu các đại gia cũng nhanh chóng tràn lan khắp các mặt báo.

Ngôi sao - Loạt mỹ nhân châu Á 'thân bại danh liệt' vì bê bối bán dâm (Hình 2).

Lâm Chí Linh từng bị nam tài tử Trần Quán Hy tố là gái gọi cao cấp.

Sau khi bị bắt, “má mì” họ Đới cho biết từng sắp xếp cho Lâm Chí Linh ăn tối và qua đêm với nhiều đại gia khi cô mới vào nghề. Theo đó, Lâm Chí Linh được cho là bán dâm để tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng lớn, mở rộng quyền lực. Giá hầu rượu của siêu mẫu đình đám nằm ở mức 30-50.000 USD/đêm (khoảng 670 triệu-1 tỉ đồng). Khách mua dâm đa phần là doanh nhân, chính trị gia hoặc sao nam gạo cội, những người sẵn sàng chi trả mức giá trên trời để có được những đêm vui vẻ cùng người đẹp.

Trước tin đồn bán dâm, Lâm Chí Linh khẳng định không quen biết Đới Quân Nghi và cũng không liên quan đến đường dây gái mại dâm cao cấp:"Tôi trong sạch. Mong mọi người đừng suy đoán lung tung". Thậm chí cô từng lên tiếng dọa kiện Trần Quán Hy. Tuy nhiên, đáp lại là thái độ bình thản của nam diễn viên: "Ồ kiện đi, các bạn sẽ thấy cô ta chẳng dám kiện tôi".

Gần chục năm trôi qua nhưng tai tiếng làm gái bao hạng sang vẫn là một vết nhơ khó gột rửa với người đẹp. Cũng vì lùm xùm này, chuyện tình cảm của Lâm Chí Linh đều kết thúc trong tiếc nuối. Mãi đến năm 2019, cô mới tìm được bến đỗ bên nam ca sĩ Nhật Bản Akira.

Người mẫu Tôn Tịnh Nhã

Thay vì hoạt động nghệ thuật chân chính, Tôn Tịnh Nhã lại chọn con đường trở thành gái bán dâm cao cấp và đánh mất cả cuộc đời vì quyết định của mình.

Ngôi sao - Loạt mỹ nhân châu Á 'thân bại danh liệt' vì bê bối bán dâm (Hình 3).

Nữ người mẫu sinh năm 1990 Tôn Tịnh Nhã.

Từng được đánh giá là một trong những cái tên đầy triển vọng của làng giải trí Hoa ngữ nhưng đến tháng 4/2013, cái tên Tôn Tĩnh Nhã mới thật sự nổi tiếng khi vướng vào cuộc thác loạn ở đảo Nam Á. Bữa tiệc này có sự tham gia của rất nhiều nhân vật nổi tiếng và được cho là nơi diễn ra những cuộc giao dịch tình dục.

Tôn Tịnh Nhã bị đồn là đã tham gia bán dâm với mức giá lên tới 600.000 NDT (khoảng 2 tỷ đồng) cho 3 đêm phục vụ khách làng chơi. Điều này khiến nhiều người đồn đoán cô là gái gọi cao cấp, cũng vì thế cái tên Tôn Tịnh Nhã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng lúc bấy giờ.Ngoài ra chân dài sinh năm 1990 còn bị tố từng chat sex và gửi ảnh ăn mặc mát mẻ của mình để kiếm tiền. Nhiều hình ảnh phản cảm kèm video clip của Tôn Tịnh Nhã đã bị phát tán trên mạng khiến giới showbiz Trung Quốc một phen rúng động.

Ngôi sao - Loạt mỹ nhân châu Á 'thân bại danh liệt' vì bê bối bán dâm (Hình 4).

Mẫu nữ đã tự tay đặt dấu chấm hết cho cuộc đời lẫn sự nghiệp của bản thân.

Bước chân vào làng giải trí từ cuộc thi tìm kiếm người mẫu của công ty New Silk Road, tuy nhiên sau vụ việc, công ty này phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với cô. Trước lùm xùm này, nữ người mẫu cũng khẳng định mình chưa từng chat sex và cho rằng có người lợi dụng tên tuổi để thu hút lượt truy cập vào trang web.

Thế nhưng năm 2015 cảnh sát Sơn Đông, Trung Quốc công bố việc triệt phá một đường dây mại dâm quy mô lớn, trong đó có cả Tôn Tịnh Nhã. Sau đó, nữ người mẫu nhanh chóng bị bắt giữ và lĩnh mức án 3 năm tù. Tôn Tịnh Nhã đã tự tay đặt dấu chấm hết cho cuộc đời lẫn sự nghiệp của bản thân.

Ngày ra trại, nhiều người không nhận ra nữ nghệ sĩ xinh đẹp năm nào với gương mặt sần sùi cùng vẻ ngoài tiều tụy. Trả lời phỏng vấn, cô còn tiết lộ sự thật gây sốc: "Có hơn 1.000 người mẫu, diễn viên ngoài kia đang làm nghề giống như tôi, nhưng họ khéo hơn nên chưa bị phát hiện".

Nữ ca sĩ G.NA

Vốn là giọng ca thực lực, thậm chí từng được so sánh với nữ hoàng nhạc pop Lee Hyori nhưng sự nghiệp của G.NA (tên thật là Gina Jane Choi) chính thức chấm dứt khi dính vào scandal bán dâm. Tháng 3/2016, G.NA bị nghi là một trong 4 nghệ sĩ nữ có liên quan đến đường dây bán dâm ngàn đô.

Ngôi sao - Loạt mỹ nhân châu Á 'thân bại danh liệt' vì bê bối bán dâm (Hình 5).

Nữ ca sĩ Hàn Quốc G.NA.

Theo thông tin từ giới truyền thông, giọng ca sinh năm 1987 đã chấp nhận qua đêm với một doanh nhân 45 tuổi người Hàn sống tại Los Angeles (Mỹ) để nhận về số tiền gần 30.000 USD (tương đương 700 triệu đồng).

Dù sau đó cựu gà nhà Cube Entertainment lên tiếng khẳng định buổi gặp mặt với doanh nhân Hàn kiều vốn là buổi xem mắt và cô không liên quan đến các giàn xếp tiền bạc. Nhưng sau đó người đẹp vẫn phải chịu án phạt 2 triệu won (xấp xỉ 40 triệu đồng) và đối diện với sự tẩy chay của dư luận. Từ đó đến nay, cái tên G.NA dần dần biến mất khỏi làng giải trí. Không ai rõ nữ nghệ sĩ đã đi đâu, làm gì. Thông tin chi tiết về vụ án cũng không được truyền thông tiết lộ thêm, chỉ biết rằng cụm từ “lao động trên giường” đã trở thành vết nhơ khó gột rửa đối với người đẹp.

Hoa hậu Han Sung Joo

Trước khi “nhúng chàm”, Han Sung Joo là cái tên được truyền thông săn đón nhờ sở hữu nhan sắc vượt trội và học thức cao. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 và tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng năm, cô tập trung phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực diễn xuất, MC… Lúc bấy giờ, nàng hậu càng được ngưỡng mộ vì vẫn chăm chỉ làm việc sau khi vượt qua cú sốc ly hôn với con trai một tập đoàn kinh tế lớn chỉ sau 10 tháng kết hôn.

Ngôi sao - Loạt mỹ nhân châu Á 'thân bại danh liệt' vì bê bối bán dâm (Hình 6).

Hoa hậu tai tiếng Han Sung Joo.

Thế nhưng mọi việc đã thay đổi hoàn toàn vào năm 2012 khi lùm xùm với bạn trai cũ Christopher Hsu cùng đoạn clip sex dài 3 phút của Han Sung Joo bị lộ ra. Bạn trai doanh nhân cay đắng thừa nhận bản thân bị “đào mỏ”, đồng thời khẳng định Hoa hậu Hàn Quốc 1994 là gái bán dâm hạng sang, từng đi lại với một đại gia hơn cô đến 20 tuổi, thậm chí quan hệ tập thể với 7 người đàn ông trong một đêm.

Sau vụ việc, Han Sung Joo quyết định đâm đơn kiện bạn trai cũ, nhưng càng chứng minh bản thân trong sạch thì càng xuất hiện nhiều tình tiết cho thấy nàng hoa hậu có liên quan đến đường dây bán dâm. Từ một mỹ nhân nổi tiếng vừa tài vừa sắc, Han Sung Joo hiện nguyên hình là người có lối sống trụy lạc, đồi bại. Sự nghiệp của cô chính thức chấm dứt trong sự phẫn nộ của công chúng.

Ngôi sao - Loạt mỹ nhân châu Á 'thân bại danh liệt' vì bê bối bán dâm (Hình 7).

Sau nhiều biến cố, mỹ nhân chọn cách ở ẩn để quên đi thị phi.

Hiện Han Sung Joo dường như biến mất khỏi làng giải trí. Cô chọn cuộc sống khép kín và tránh xa thị phi. Có thông tin Han Sung Joo đã đổi tên để quên đi quá khứ thị phi, nguồn tin khác cho rằng, cô từng có ý định quyên sinh nhưng may mắn được cứu sống.

Minh Hoa (t/h)

Cuộc sống hôn nhân của Lâm Chí Linh sau một năm thế nào?

Thứ 5, 25/06/2020 | 15:00
Sau khi kết hôn, chân dài một thời dần từ bỏ hào quang để tận hưởng cuộc sống giản dị, bình yên.

Mối quan hệ nhiều duyên nợ của Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh

Chủ nhật, 09/06/2019 | 09:00
Mới đây, một người mẫu tên là Zhang Xien của Đài Loan đã bất ngờ hé lộ về mối tình bí mật của cô với nam diễn viên Ngôn Thừa Húc, hotboy của nhóm nhạc F4. Cô cũng nhắc đến Lâm Chí Linh, người tình 17 năm của Ngôn Thừa Húc.

Những hoa hậu, á hậu, diễn viên từng gây chấn động showbiz vì bán dâm nghìn USD

Thứ 6, 07/09/2018 | 07:47
Là những hoa hậu, á hậu, diễn viên... nổi tiếng, nhưng vì không thoát khỏi cám dỗ đồng tiền mà những người này từng “nhúng chàm” vì bán dâm.

Nữ ca sĩ xinh đẹp G.NA của Hàn Quốc bị nghi bán dâm

Chủ nhật, 06/03/2016 | 15:24
Thông tin nghệ sỹ nổi tiếng của Kbiz bán dâm đang là tâm điểm những ngày qua. Theo như các chi tiết miêu tả trên trang Yonhap News, nhiều người cho rằng đó chính là nữ ca sĩ G.NA.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.