Dự án Long Vân Residences - với hệ thống shophouse bậc nhất theo lối kiến trúc Singapore

Thứ 2, 11/12/2023 | 17:00
0

Nhằm mục tiêu kiến tạo cuộc sống phồn vinh - Dự án Long Vân Residences với tổng diện tích hiện tại là 2 ha nằm tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Sở hữu quy mô lớn và đầy tiềm năng phát triển đã thu hút nhiều nhà đầu tư. Nổi bậc trong đó, phải kể đến dãy shophouse được thiết kế theo phong cách Singapore là điểm nhấn mới nhất của dự án tại TP Quy Nhơn, dự kiến hoạt động vào quý 4/2025.

Cần biết - Dự án Long Vân Residences - với hệ thống shophouse bậc nhất theo lối kiến trúc Singapore

Shophouse - Nhà phố thương mại đẳng cấp quốc tế

Shophouse hay còn gọi là nhà phố thương mại, là loại công trình kết hợp giữa nhà ở và cửa hàng kinh doanh. Đây là một trong những loại hình hiện đại bậc nhất đang được các nhà đầu tư săn đón mạnh mẽ. Một shophouse thường có ít nhất hai tầng, và là những ngôi nhà bậc thang nhỏ, được xây dựng trong khối tiếp giáp với tường chung, với lối đi bộ trước mái hiên. Tầng dưới phục vụ mục đích giao thương và tầng trên sử dụng vào mục đích sinh hoạt cá nhân. Nhà phố định hình phần lớn các kết cấu đô thị của Singapore trước. Với quy hoạch của dự án Long Vân được xây dựng theo lối kiến trúc chung của Singapore với tổng thể 3 tòa 21, 25 tầng, 838 căn hộ và một dãy Shophouse gồm 48 căn.

Cần biết - Dự án Long Vân Residences - với hệ thống shophouse bậc nhất theo lối kiến trúc Singapore (Hình 2).

Trong 48 căn shophouse đều mang thiết kế tinh tế, hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Long Vân Residences ưu tiên lựa chọn  xây dựng shophouse có vị trí rất thuận lợi, gần trục chính của khu dân cư đông đúc; Từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu khi đưa vào sử dụng hoặc dễ dàng cho thuê. Bên cạnh đó, với địa lý đắc địa nhất trong dự án bất động sản và số lượng không nhiều, cộng với những ưu điểm về kiến trúc trên cũng như thị hiếu của nhiều người nên việc chuyển nhượng khá dễ dàng.

Cần biết - Dự án Long Vân Residences - với hệ thống shophouse bậc nhất theo lối kiến trúc Singapore (Hình 3).

Mục tiêu của dự án Khu đô thị Long Vân Residences Quy Nhơn là xây dựng một khu dân cư văn minh hiện đại với lối sống cao cấp tại khu phố biển. Vì vậy, chủ đầu tư Lê Thị Oanh chia sẻ: “Tôi rất tập trung dành nhiều tâm huyết vào hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu, tiêu biểu như: Trung tâm thương mại sầm uất với chuỗi shophouse, cửa hàng tiện ích, siêu thị lớn; Bệnh viện được trang bị hiện đại; Trường mầm non đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế; Khu vui chơi dành cho mọi lứa tuổi; Nhà hàng và cà phê tuyệt vời để thư giãn và thưởng thức ẩm thực; Hồ bơi bốn mùa; Công viên thiên nhiên nhiệt đới; Phòng tập yoga và khu spa; Hệ thống an ninh nghiêm ngặt bao gồm cổng chào, chốt an ninh khu dân cư, camera và lực lượng bảo vệ tuần tra hàng ngày. Với những tiện ích này, đã đáp ứng đúng nhu cầu về những căn hộ cao cấp ven sông yên bình giữa lòng thành phố”.

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Là một trong những dự án đầu tiên có thiết kế cảnh quan “chuẩn mực” mang lại tiện ích tối đa cho cư dân. Khác với căn hộ thông thường chỉ dùng để ở, shophouse tại Long Vân Residences có thiết kế thông minh, tiện lợi và tính sử dụng cao. Các Shophouse tại dự án Long Vân thường có thiết kế 3 - 4 tầng tách biệt nên có thể sử dụng với nhiều chức năng khác nhau.

Cần biết - Dự án Long Vân Residences - với hệ thống shophouse bậc nhất theo lối kiến trúc Singapore (Hình 4).

Cụ thể như: Lợi thế về vị trí đẹp kèm theo thiết kế tách biệt giữa không gian ở, kinh doanh nên shophouse rất phù hợp để mở cửa hàng. Các dự án chung cư thường có số lượng dân cư đông đúc nên nhu cầu mua sắm cũng sẽ rất cao. Vì thế mở cửa hàng kinh doanh buôn bán được xem là phương án hiệu quả nhất. Hoặc, có thể cho thuê làm văn phòng. Không chỉ phù hợp mở cửa hàng mà shophouse còn được ứng dụng để cho thuê làm văn phòng. Bởi, shophouse với các lợi thế nổi trội hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí mà các công ty, doanh nghiệp đang đặt ra để làm văn phòng đại diện.

Cần biết - Dự án Long Vân Residences - với hệ thống shophouse bậc nhất theo lối kiến trúc Singapore (Hình 5).

Đặc biệt, với sự xuất hiện của khu trung tâm mua sắm sầm uất tại thành phố Quy Nhơn với các thương hiệu, thời thượng như: Gucci, Dior, chanel, Hermes,... cùng các khu trung tâm thương mại đa chức năng từ tầm trung cho đến cao cấp sang trọng được bố trí đầy đủ tiện nghi hiện đại và hệ thống điều hòa mát mẻ.

Với những điểm nổi bậc mà shophouse mang lại trong dự án Long Vân Residences, hứa hẹn sẽ là một thành phố thu nhỏ trong lòng Quy Nhơn. Không chỉ đáp ứng về mặt tiện nghi, hiện đại mà còn đem lại một cái nhìn đổi mới, sáng tạo khi du khách đến với Thành phố biển xinh đẹp.

Thông tin liên hệ:

Nhà Mẫu Long Vân Residences

SĐT: 0905668862

Thanh Hoa

Tag: shophouse

Chính thức ra mắt quỹ hàng shophouse khan hiếm phiên bản giới hạn tại trung tâm mới Sa Pa

Thứ 5, 09/11/2023 | 07:53
Với tiềm năng cực lớn về du lịch và hạ tầng, sức nóng bất động sản Sa Pa không chỉ tập trung ở khu vực lõi thị trấn mà dần lan tỏa ra các khu quy hoạch phát triển mới. Đón đầu dòng chảy này, Phố Mây Sapa City Clouds chính thức bung quỹ hàng khiến nhà đầu tư “đứng ngồi không yên”.

Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị triển khai chương trình “Sức sống trung tâm”

Thứ 2, 06/11/2023 | 13:52
Nối tiếp thành công tại các phân khu thấp tầng miền Bắc và Nam, siêu chính sách “Sức sống trung tâm” với nhiều ưu đãi hấp dẫn đã đến Quảng Trị, tạo thêm trợ lực cho chủ sở hữu và khách thuê tại Vincom Shophouse Royal Park.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.