LuxEvent - Đơn vị tổ chức sự kiện team building chuyên nghiệp

Thứ 5, 26/10/2023 | 15:04
0

LuxEvent là đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện - teambuilding chuyên nghiệp được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Giữa lúc thị trường tổ chức sự kiện - teambuilding đang bão hòa, LuxEvent lựa chọn cho mình lối đi riêng bằng sự chuyên nghiệp và sáng tạo theo xu hướng phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Độc Đáo - Chuyên Nghiệp là những gì khách hàng nói về Lux Event

Tham gia vào lĩnh vực tổ chức sự kiện - teambuilding chỉ mới vài năm, LuxEvent đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vị thế trong ngành bằng cách chiếm trọn lòng tin nơi khách hàng. LuxEvent chú trọng đầu tư vào con người và cơ sở vật chất, chính vì vậy qua mỗi sự kiện khách hàng đều đánh giá dịch vụ của LuxEvent rất chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Đã từng hợp tác với LuxEvent 2 lần. Tôi đánh giá rất cao sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của công ty. Dù là sự kiện quy mô lớn hay nhỏ, công ty đều hỗ trợ rất nhiệt tình từ tư vấn cho đến nghiệm thu. Chính vì vậy mà tôi đã giới thiệu cho bạn bè đồng nghiệp biết đến LuxEvent, hi vọng quý công ty sẽ vững mạnh và phát triển hơn nữa trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - teambuilding’’ - Chị Nguyễn Thu Hương, khách hàng thân thiết của LuxEvent chia sẻ.

Cần biết - LuxEvent - Đơn vị tổ chức sự kiện team building chuyên nghiệp

LuxEvent khẳng định vị thế của mình trên thị trường

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Để thực hiện thành công một sự kiện, khách hàng  sẽ mất nhiều thời gian xác định địa điểm, sân khấu ra sao, di chuyển bằng phương tiện nào. Tuy nhiên, những vấn đề này sẽ được giải quyết nhanh chóng khi bạn tìm đến dịch vụ tổ chức sự kiện của LuxEvent

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, LuxEvent  sẽ giúp bạn  xây dựng kế hoạch tổ chức chi tiết nhất và liên tục cập nhập tiến độ chuẩn bị cho sự kiện. Đồng thời LuxEvent sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp giúp tiết kiệm chi phí tổ chức mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

LuxEvent đã tạo nên rất nhiều những sự kiện thành công như: khai trương khánh thành công ty, nhà xưởng, tổ chức sự kiện động thổ khởi công xây dựng, tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm dịch vụ, tổ chức lễ ra mắt sản phẩm, lễ khai trương, triển lãm, thiết kế gian hàng triển lãm, Roadshow, tổ chức hội nghị, tổ chức hội thảo… từ đó trở thành 1 trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất.

Cần biết - LuxEvent - Đơn vị tổ chức sự kiện team building chuyên nghiệp (Hình 2).

Một trong những sự kiện hội thảo do LuxEvent tổ chức

Kịch bản teambuilding độc đáo

Song song với tổ chức sự kiện, LuxEvent còn phát triển mạnh trong lĩnh vực teambuilding. Những năm gần đây, LuxEvent đã ‘’ trình làng’’ không ít concept team building độc đáo, mới lạ khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực này. Cùng với đó là đội ngũ MC chuyên nghiệp, nhiệt huyết luôn cháy hết mình trong mỗi chương trình teambuilding để lại ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng. Có thể điểm danh các concept thành công của LuxEvent như: Teambuilding quân đội, teambuilding bãi biển, teambuilding học sinh, teambuilding amazing race, ….

‘’ Ấn tượng đầu tiên của mình về LuxEvent đó là đồ game của các bạn rất hay, không phổ biến đại trà như trên thị trường. Và kịch bản game đều bám sát với văn hóa doanh nghiệp của khách hàng, điều này khiến mình rất hài lòng ở các bạn. Cảm ơn LuxEvent rất nhiều’’ - Chị Thanh Hà - khách hàng teambuilding chia sẻ.

Cần biết - LuxEvent - Đơn vị tổ chức sự kiện team building chuyên nghiệp (Hình 3).

Kịch bản team building luôn được đổi mới sáng tạo phù hợp với thị hiếu khách hàng

Vì sao nên chọn dịch vụ tổ chức sự kiện - teambuilding tại LuxEvent?

Bạn sẽ nhận được kịch bản độc đáo - mới lạ

Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình chương trình sự kiện chuyên nghiệp, độc lạ, sáng tạo nhất, LuxEvent hỗ trợ khách hàng lên ý tưởng, sáng tạo kịch bản, triển khai chương trình mang đậm màu sắc thương hiệu. Bởi lẽ, chúng tôi hiểu rằng, cách duy nhất để gây được ấn tượng với khách mời, với truyền thông, đó là chương trình phải thực sự có điểm nhấn, có sự khác biệt.

Bạn sẽ được phục vụ chuyên nghiệp

Khách hàng đến với LuxEvent hoàn toàn hài lòng về quá trình triển khai và kết quả sau sự kiện. Có được thành công này, LuxEvent đã xây dựng quy trình tổ chức chuyên nghiệp đối với các phòng ban, bộ phận trong công ty. Từ đó có thể kiểm soát chất lượng công việc cũng như hạn chế tối đa rủi ro không mong muốn trong quá trình sự kiện diễn ra. Cùng với đó, với sự sáng tạo, nhanh nhạy của đội ngũ chuyên gia sự kiện, LuxEvent cam kết sẽ mang đến cho bạn kế hoạch chương trình sự kiện chuyên nghiệp, độc đáo nhất.

Cần biết - LuxEvent - Đơn vị tổ chức sự kiện team building chuyên nghiệp (Hình 4).

LuxEvent cung cấp dịch vụ sự kiện - team building chuyên nghiệp 

LuxEvent có trang thiết bị hiện đại

LuxEvent là một trong số ít những công ty tổ chức sự kiện sở hữu chính thức trang thiết bị sự kiện hiện đại. Chúng tôi xây dựng hệ thống nhà kho trang thiết bị rải đều khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. LuxEvent tự hào sở hữu nhiều trang thiết bị tốt, được kiểm tra bảo dưỡng và đổi mới liên tục nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất cho mọi sự kiện, thể hiện sự cam kết mang đến dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói với hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện - teambuilding, LuxEvent đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn như MB Bank, VP Bank, Viettel, Samsung,... Để nhận được sự tư vấn và ưu đãi tốt nhất, bạn hãy liên hệ tới LuxEvent theo địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0814024666

Email: info@luxevent.net

Website: https://luxevent.net

Địa chỉ: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thu Hà

Sự kiện ra mắt bộ đôi siêu công nghệ trẻ hoá da thu hút dàn KOL nổi tiếng tham dự 

Thứ 5, 26/10/2023 | 14:13
Ngày 20/10/2023, Thẩm Mỹ Viện Shynh House - Thương hiệu làm đẹp cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam đã tổ chức sự kiện chuyển giao kết hợp bộ đôi công nghệ làm đẹp Shynh AI và Hydra Facial tại New World Saigon Hotel (76 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh), với sự có mặt của nhiều khách VIP đến từ các Tập đoàn công nghệ hàng đầu và các ca sĩ, diễn viên, tiktoker, người mẫu tham dự.

Lợi nhuận doanh nghiệp ngành dược chứng kiến sự giảm tốc trong quý III

Thứ 5, 26/10/2023 | 08:00
Tình hình kinh tế khó khăn chung làm giảm sức mua, người dân đình trệ chi tiêu chăm sóc sức khỏe khiến nhiều doanh nghiệp ngành dược báo lãi quý III/2023 đi lùi.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.

Người đàn ông bán con chim nặng 1,1kg với giá 4,3 tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 14:00
Một người đàn ông đã bán một con chim ưng với giá gần 4,3 tỷ đồng trong một cuộc đấu giá.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Loại quả “chua chát” xưa không ai ngó nay thành đặc sản 100.000 đồng/kg

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:25
Có vị chát, lại có cả vị chua vậy mà cả ngàn người vẫn đổ xô tìm mua thứ quả rừng Tây Bắc này về thưởng thức cho thỏa cơn thèm.