"Mỹ nam bán bánh mì" từng khiến chị em xếp hàng dài si mê, giờ thay đổi bất ngờ

Thứ 6, 13/10/2023 | 13:50
0
Mỹ nam nổi tiếng một thời này hiện đã có cuộc sống khác xưa.

Vào năm 2021, một loạt bức hình về người bán bánh mì ở trên đường phố Thái Lan đã nhanh chóng được lan truyền khắp cộng đồng mạng nước này. Nhân vật chính trong các bức hình đó chính là một nam nhân khoe ngực trần vạm vỡ, chuẩn sáu múi.

Nhiều khách hàng, đa phần là nữ, đã nhanh chóng truy lùng danh tính người đàn ông này và đến tận nơi để được nhìn thấy nam thần "bằng xương bằng thịt". Một bức ảnh cho thấy nhiều cô gái háo hức đứng quanh chàng trai bán bánh mì với ánh mắt si mê ngưỡng mộ.

Chàng trai bán bánh mì nổi như cồn trên mạng.

Nhiều fan nữ đến tận nơi để được nhìn thấy nam thần đường phố.

Theo truyền thông Thái Lan, "nam thần" bán bánh mì này có tên là Wonsakong Pintakeaw, đến từ Chiang Rai. Công việc chính của anh là làm người mẫu. Vào buổi tối khi có thời gian rảnh rỗi, anh thường giúp chị gái bán bánh, đồ ăn vặt tại quán cà phê. 

Wonsakong Pintakeaw ghi điểm nhờ gương mặt sáng, nụ cười tươi cùng vóc dáng hoàn hảo, nam tính hút hồn. Rất nhiều người bày tỏ muốn được trở thành "nửa kia" của người đàn ông vừa điển trai, lại chịu thương chịu khó. 

Được biết, nam thần này đã tốt nghiệp trường Đại học Mae Fah Luang. Bên ngoài anh là một người năng nổ và yêu thể thao. Nam người mẫu Wonsakong tích cực tập gym mỗi ngày để giúp anh duy trì diện mạo vạn người mê. Ngoài ra, anh cũng chú ý chế độ ăn uống hàng ngày của mình, tích cực nạp protein bằng các thực phẩm như ức gà, tôm, trứng và ăn nhiều rau xanh.

Anh rất chăm chỉ luyện tập thể hình.

Hai năm sau, cuộc sống của chàng trai bán bánh mì năm nào đã thay đổi khá nhiều. Anh không còn bán bánh mì nữa mà hoạt động sôi nổi hơn trên mạng xã hội với các tài khoản Facebook, Instagram và TikTok. Ngoài tham gia làm người mẫu, quảng cáo sản phẩm và quay MV thì Wonsakong cũng góp mặt vào các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng xã hội, được nhiều người yêu mến. 

Sau hai năm, chàng trai bán bánh mì trông ngày càng hấp dẫn và cuốn hút hơn. Anh vẫn giữ được vóc dáng chuẩn và ngày càng đam mê với luyện tập thể hình hơn. Đặc biệt, người đàn ông này đã công khai cô bạn gái vô cùng xinh đẹp ở trên mạng xã hội. Người yêu của nam siêu mẫu tên là Pimchit Cha, là một nhân viên làm việc tại Bệnh viện Chiang Rai.

Mỹ nam này ngày càng hấp dẫn và cuốn hút.

Anh hiện đã có bạn gái rất xinh đẹp.

Bạn gái của nam thần này sở hữu nhan sắc rực rỡ, dễ gây thiện cảm.

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm mặn nồng trên mạng xã hội, đồng hành với nhau trong nhiều hoạt động, sự kiện. Được biết cặp đôi đã yêu nhau từ lâu, nhưng gần đây mới công khai mối quan hệ. Nhiều cư dân mạng bình luận rằng họ đúng chuẩn trai tài gái sắc, rất xứng đôi vừa lứa. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Clip: Nhanh vài giây, ô tô bán tải lĩnh tai họa từ xe máy

Thứ 4, 15/05/2024 | 00:29
Ô tô bán tải vừa lao đầu từ ngõ ra đường lớn thì một xe máy do nam tài xế điều khiển lao tới tông thẳng vào đầu.

Diễn viên Táo Quân là "đại gia chân đất", ở biệt thự hơn 1.000m2

Thứ 3, 14/05/2024 | 23:55
Nam nghệ sĩ còn được ví von là "người giàu nhất nhì làng hài xứ Bắc".

Quân đội Nga tuyên bố kiểm soát một thị trấn ở Kharkiv

Thứ 3, 14/05/2024 | 23:55
Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố bước tiến quan trọng trên bộ ở Kharkiv trong khi các cuộc giao tranh dữ dội diễn ra.

Tin tức 24h qua: Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh

Thứ 3, 14/05/2024 | 21:31
Tìm thấy thi thể 2 nữ sinh lớp 9 bỏ lại dép trên cầu ở Bắc Ninh; Nguyên nhân nữ giáo viên mầm non đè bé gái xuống đường đánh đập;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

Nữ giáo viên mầm non khai lý do đè bé gái xuống đường đánh đập

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:04
Công an huyện Mường La (Sơn La) thông tin nguyên nhân khiến bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung.