Mỹ nhân

Mỹ nhân "độc nhất vô nhị của showbiz" sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm

Thứ 2, 27/05/2024 | 10:43
0
Được coi là "sự tồn tại độc nhất vô nhị trong giới giải trí". Mỹ nhân này không chỉ xinh đẹp mà còn rất có cá tính, cô không sợ hãi đạo diễn, nhà sản xuất như các diễn viên khác và nói chuyện rất thẳng thắn.

Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn

Ninh Tịnh được coi là một trong những mỹ nhân của phim ảnh Trung Quốc, sánh ngang hàng với Hứa Tịnh. Sinh trưởng tại Quý Châu (Trung Quốc), Ninh Tịnh đã chọn Học viện Nghệ thuật Quý Châu làm nơi nuôi dưỡng hạt mầm nghệ thuật diễn xuất.

Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm

Nét đẹp "khuynh thành" của cô đã làm xao xuyến trái tim của nhiều đạo diễn. Họ luôn quyết định mời Ninh Tịnh vào phim trước khi biết đến khả năng diễn xuất của cô.

Ninh Tịnh là một trong 100 "Nữ diễn viên xuất sắc" trong lịch sử Trung Quốc, theo đánh giá của Hiệp hội điện ảnh. Theo Sina, một số vai của Ninh Tịnh như Đại Ngọc Nhi trong "Hiếu Trang bí sử", Triệu Cơ trong "Lã Bất Vy" đều được đánh giá là kinh điển trên màn ảnh. Nàng Triệu Cơ trong "Lã Bất Vy" không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà còn là người cá tính, thẳng thắn.

Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 2).
Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 3).

 

Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 4).

Ninh Tịnh từng là “mỹ nhân cổ trang” của phim Trung Quốc.

Ninh Tịnh với đôi mắt to tròn cùng làn da bánh mật, ngay khi còn là sinh viên của Học viện Nghệ thuật Thượng Hải đã được các đạo diễn chú ý. Bén duyên với diễn xuất chưa lâu, khi mới ở tuổi đôi mươi, cô đã giành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim San Sebastian cho vai diễn trong bộ phim Pháo Đảo Song Đăng.

Sau đó, cô đóng vai chính trong kiệt tác Những Tháng Ngày Rực Nắng của Khương Văn, bộ phim đã trở thành kinh điển trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc. Trong Tân Bến Thượng Hải, cô gái trẻ Ninh Tịnh không hề rụt rè khi diễn cùng đàn anh Trương Quốc Vinh.

Trong những phân cảnh đòi hỏi diễn viên phải thể hiện những màn tình cảm táo bạo, cô đều xuất sắc vượt qua được. Ấn tượng bởi tài năng và vẻ ngoài xinh đẹp của cô, Trương Quốc Vinh từng không tiếc lời khen ngợi: "Một số sao nữ có ngoại hình xinh đẹp nhưng diễn xuất của họ không tốt. Một số diễn xuất của họ tốt nhưng không đẹp. Nhưng Ninh Tịnh vừa xinh đẹp vừa diễn xuất tốt".

Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 5).

Ninh Tịnh trong phim "Hạo Lan truyện".

Sau khi tạo dựng được chỗ đứng trên màn ảnh rộng, Ninh Tịnh chuyển hướng sang phim truyền hình và đạt được thành công vang dội. Nhân vật Triệu Cơ trong Lã Bất Vi mang về cho cô danh hiệu Mỹ nhân cổ trang. Sau đó cô liên tục góp mặt trong các dự án cổ trang đình đám như Dương Môn Nữ Tướng, Thiên Hạ Vô Song, Hán Vũ Đế 2, Hiếu Trang Bí Sử, Đế Quốc Đại Tần, Hiếu Trang Bí Sử...

Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì về sau cô không còn tập trung vào diễn xuất mà thường xuyên tham gia các chương trình tạp kỹ.

Tình duyên lận đận

Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật là vậy, nhưng đường tình duyên của mỹ nhân này không hề thuận lợi. Vai diễn trong bộ phim Những Tháng Ngày Rực Nắng đã giúp cô đã trở thành nàng thơ trong mộng của rất nhiều chàng trai. Chính đạo diễn Khương Văn từng nói: "Cô ấy là Mễ Lan trong lòng tôi"...

Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 6).

Ninh Tịnh và người chồng đầu tiên.

Năm 1996, Ninh Tịnh yêu và kết hôn với nam diễn viên người Mỹ Paul Kersey khi đang quay bộ phim Hồng Hà Cốc. Sau khi kết hôn, Ninh Tịnh sinh được một đứa con trai. Phải đến năm 2011, khi con trai cô 13 tuổi, lần đầu tiên cô mới thừa nhận trên mạng xã hội rằng cô đã ly hôn chồng do những khác biệt về văn hóa.

Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 7).

Năm 2006, Ninh Tịnh đã có một cuộc hôn nhân bí mật thứ hai với một huấn luyện viên võ thuật tên là Cố Lôi và họ kết thúc hôn nhân trong im lặng. Cố Lôi không hoạt động trong showbiz vì vậy khán giả không biết nhiều thông tin về người chồng thứ hai này của cô. Hai cuộc hôn nhân thất bại đã khiến Ninh Tịnh hoàn toàn từ bỏ ý định tái hôn.

Ninh Tịnh - chị đại quyền lực của Cbiz

Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 8).

Vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ hiện tại của nữ diễn viên Ninh Tịnh sau nhiều năm đóng phim.

Ninh Tịnh cũng nổi tiếng với tính cách thẳng thắn cùng những phát ngôn không ngại đụng chạm đến ai. Cá tính của Ninh Tịnh thể hiện rất rõ khi tham gia giải trí. Mở đầu chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", đạo diễn yêu cầu các nghệ sĩ giới thiệu tên tuổi, điểm nổi bật của bản thân, Ninh Tịnh nói: "Chị còn phải giới thiệu ư? Mọi người không biết chị là ai sao? Thế thì 30 năm đóng phim của chị vô nghĩa rồi".

Câu trả lời của nữ diễn viên khiến đạo diễn không thể đáp lại, nhưng lại được cư dân mạng Trung Quốc ủng hộ. Họ cho rằng với sự nghiệp rực rỡ và danh tiếng của Ninh Tịnh, cô không cần sống chiều lòng ai.

Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 9).
Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 10).

Năm 2015, Ninh Tịnh gây tranh cãi khi từ chối tham gia các thử thách trong show "Hoa tỷ đệ 2", với giải thích: "Ban tổ chức đúng là giỏi lừa người. Họ nói chỉ đi chơi thôi, ai ngờ trèo đèo lội suối, chơi trò chơi muốn đứt hơi". Nữ diễn viên cũng chia sẻ: "Chương trình nói với tôi: Chị muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm, mọi người sẽ không can thiệp'".

Sohu cho biết tính cách của Ninh Tịnh nóng nảy nhưng lại được đồng nghiệp yêu mến. Đạo diễn Khương Văn hết lời khen ngợi diễn xuất của Ninh Tịnh trong "In the Heat of the Sun", ví cô là "một quả bom hẹn giờ", sẵn sàng bùng nổ.

Theo Sina, Ninh Tịnh là "sự tồn tại độc nhất vô nhị trong giới giải trí". Ngay từ khi còn trẻ, cô đã không sợ hãi đạo diễn, nhà sản xuất như các diễn viên khác. Chính vì thế, khi nhắc đến cái tên Ninh Tịnh hầu như ai cũng phải há hốc miệng vì kinh ngạc.

Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 11).
Giải trí - Mỹ nhân 'độc nhất vô nhị của showbiz' sở hữu khối tài sản khủng, nhan sắc không đổi sau 30 năm (Hình 12).

Ninh Tịnh là ngôi sao rất cá tính, thẳng thắn và kiêu hãnh.

Hiện tại, ở tuổi 52, Ninh Tịnh vẫn là một phú bà độc thân xinh đẹp giàu có. Trong thời gian hoạt động nghệ thuật, cô đã tích lũy được khối tài sản đáng kể thông qua đầu tư và tham gia vào các hoạt động kinh doanh. Ninh Tịnh có kinh tế vững chắc, cô mở một bệnh viện tại Quý Châu và có công ty riêng đầu tư phim ảnh, âm nhạc.

Cô đang nắm giữ cổ phần của hai công ty, một trong số đó có tài sản ròng khoảng 140 triệu đô (3.500 tỷ đồng). Không những vậy, trong một số show truyền hình khán giả còn có dịp chiêm ngưỡng tư gia đắt đỏ, cũng như phụ kiện, nội thất và đồ xa xỉ trong nhà của Ninh Tịnh. Nữ diễn viên không chỉ đạt được thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà còn đầu tư thành công vào lĩnh vực kinh doanh, nhờ đó tích lũy được khối tài sản khủng, xứng danh "chị đại" showbiz Hoa ngữ.

Tùng Lâm (t/h)

Trẻ đẹp bất ngờ ở tuổi 52, mỹ nhân không đóng phim vẫn có cuộc sống sang chảnh

Thứ 3, 21/05/2024 | 07:00
Mỹ nhân này là người có đủ tài, đủ sắc, sự nghiệp huy hoàng, kiếm tiền giỏi, cuộc sống hôn nhân viên mãn. Đó là điều mà ai cũng mơ ước.

Mỹ nhân Tân Cương ăn hoa huệ, cần tây để đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:12
Đồng Lệ Á ngày càng xinh đẹp, vóc dáng nuột nà.
Cùng chuyên mục

Phương Oanh xuất hiện với vóc dáng gây ngỡ ngàng dù mới sinh con

Thứ 2, 17/06/2024 | 15:20
Phương Oanh gây "choáng" khi xuất hiện trong tiệc mừng đầy tháng con với diện mạo xinh đẹp, vóc dáng như chưa hề sinh nở dù trước đó đã tăng 20kg.

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan nhập cuộc Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

Thứ 2, 17/06/2024 | 15:14
Tại sân bay, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly,... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cho Lydie Vũ.

Giải mã “nước thánh” trong phim Tây Du Ký 1986

Thứ 2, 17/06/2024 | 14:20
Thứ “nước thánh” trong Tây Du Ký 1986 là thứ nước rất đặc biệt mà đoàn phim sử dụng làm đạo cụ để sáng tạo và hoàn thiện các cảnh phim vô cùng xuất sắc.

MV nhạc Việt đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt xem gây bất ngờ

Thứ 2, 17/06/2024 | 10:39
MV "Một con vịt" đã chính thức đạt 1 tỷ lượt xem trên YouTube sau 5 năm. Với ca từ dễ nhớ, hình ảnh sinh động, MV này đã quá quen thuộc với người Việt.

Cuộc sống thần tiên của "phú bà quyền lực" Lưu Diệc Phi trong dinh thự 16.700m2

Thứ 2, 17/06/2024 | 06:30
Xứng tầm với đẳng cấp của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi là dinh thự cả nghìn tỷ rộng lớn cùng “đội quân” thú cưng lên đến vài chục em.
     
Nổi bật trong ngày

Nắng nóng oi bức, bao giờ miền Bắc mới đón "cơn mưa vàng" hạ nhiệt?

Chủ nhật, 16/06/2024 | 14:00
Dự báo thời tiết hôm nay Hà Nội nắng nóng, nhiệt độ cao nhất từ 34-36 độ. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ rất oi nhưng có mưa vừa và dông.

Dự báo thời tiết ngày 17/6/2024: Miền Bắc có nơi mưa to

Thứ 2, 17/06/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (17/6). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hoàng Hải tiết lộ, 10 tháng qua anh làm việc tương đương 10 năm "ở ẩn"

Chủ nhật, 16/06/2024 | 20:41
Sự nghiệp đang lên, Hoàng Hải bất ngờ biến mất và sau 10 năm anh lại bất ngờ xuất hiện. Trở lại, nam ca sĩ vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Cô đào hát Hồ Quảng lừng lẫy một thời, tuổi già bị lẫn không nhận ra người thân

Chủ nhật, 16/06/2024 | 07:15
Nữ nghệ sĩ cải lương lừng lẫy một thời nhưng khi về già thì cuộc sống lại quá vất vả và tiều tụy, bị lẫn nặng không nhận ra con cháu.

Miền Bắc bước vào đợt nắng nóng kéo dài, nhiều điểm đo đạt ngưỡng 40 độ C

Thứ 2, 17/06/2024 | 16:00
Dự báo, nắng nóng ở đồng bằng Bắc Bộ có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. Cảnh báo miền Trung có nơi nắng nóng gay gắt trên 40 độ C.