Ngỡ ngàng nhan sắc mẹ của

Ngỡ ngàng nhan sắc mẹ của "cặp song sinh đẹp nhất thế giới"

Thứ 6, 01/01/2021 | 18:27
0
Chụp ảnh bên hai cô con gái sinh đôi đẹp tựa thiên thần, nhan sắc của bà mẹ nhận được không ít sự chú ý.

Vợ chồng chị Jaqi Clements và anh Kevin đến từ bang California (Mỹ) sinh được 3 người con, 2 gái 1 trai. Trong đó hai cô con gái sinh đôi Leah Rose và Ava Marie Clements (cùng sinh năm 2011) rất nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn tựa búp bê. Dường như những nét đẹp nổi trội nhất của bố và mẹ đều hội tụ lên cặp song sinh. Thậm chí nhiều người còn cho rằng hai bé là "cặp song sinh đẹp nhất thế giới".

Dân sinh - Ngỡ ngàng nhan sắc mẹ của 'cặp song sinh đẹp nhất thế giới'

Từ nhỏ cặp song sinh Leah và Ava đã thu hút sự chú ý vì sở hữu nhan sắc hơn người.

Ngay khi Leah và Ava mới được vài tháng tuổi, các bé đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các hãng thời trang. Khi đó chị Jaqi chưa đồng ý vì hai con còn quá nhỏ.

Dân sinh - Ngỡ ngàng nhan sắc mẹ của 'cặp song sinh đẹp nhất thế giới' (Hình 2).
Dân sinh - Ngỡ ngàng nhan sắc mẹ của 'cặp song sinh đẹp nhất thế giới' (Hình 3).

Nhờ nổi tiếng trên mạng xã hội, cặp song sinh nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí.

Khi các bé tròn 7 tuổi, chị Jaqi tạo một tài khoản Instagram có tên The Clements Twins dành riêng cho hai con. Chỉ sau một đêm, những hình ảnh siêu dễ thương của hai bé đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Trang The Clements Twins hiện có tới 1,8 triệu người theo dõi.

Dân sinh - Ngỡ ngàng nhan sắc mẹ của 'cặp song sinh đẹp nhất thế giới' (Hình 4).
Dân sinh - Ngỡ ngàng nhan sắc mẹ của 'cặp song sinh đẹp nhất thế giới' (Hình 5).

Bà mẹ 37 tuổi được khen giống chị của 2 con gái sinh đôi.

Mới đây chị Jaqi đăng tải bức ảnh chụp bên hai con gái trong trang phục áo choàng màu hồng. Bức ảnh ngay lập tức "gây bão" cộng đồng mạng. Hàng nghìn bình luận khen ngợi vẻ đẹp của hai cô bé, bên cạnh đó họ cũng bất ngờ trước nhan sắc trẻ đẹp của người mẹ 37 tuổi.

Nhiều người cho rằng Jaqi trông giống chị gái của Leah và Ava hơn là mẹ: “Sự giống nhau giữa mẹ và con gái thật đáng kinh ngạc!". “Trông giống như ba chị em xinh đẹp", "Đây đích thực là những cô gái xinh đẹp nhất thế giới", "Phải nói gia đình này có nhan sắc cực phẩm"...

Dù nhận được nhiều lời khen về vẻ ngoài trẻ trung, nhưng trước đó chị Jaqi từng bị chỉ trích vì để hai con làm người mẫu quá sớm. Nhờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Leah và Ava nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo và xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng hai bé trông buồn bã trong các bức ảnh như thể bị ép chụp hình. Sau đó Jaqi phải lên tiếng đáp trả: "Bạn có gặp chúng chưa? Rõ ràng là chưa vì nếu đã gặp thì hẳn bạn sẽ không nói như vậy".

"Tôi rất biết ơn sự quan tâm của các bạn nhưng các con của tôi đều khỏe mạnh và hạnh phúc. Chúng có một tuổi thơ vui vẻ và được chơi đùa thỏa thích mỗi ngày… Một bức ảnh không thể nói lên tính cách hay chất lượng cuộc sống của các con tôi", chị Jaqi khẳng định.

Hiện hai chị em Leah và Ava vẫn tham gia chụp ảnh quảng cáo nhưng lịch trình công việc thường được xếp vào cuối tuần để không ảnh hưởng đến việc học.

Dân sinh - Ngỡ ngàng nhan sắc mẹ của 'cặp song sinh đẹp nhất thế giới' (Hình 6).

Tất cả các thành viên trong gia đình chị Jaqi đều sở hữu vẻ ngoài nổi bật.

Trong khi đó, Jaqi và chồng đảm nhận trách nhiệm đăng lên Instagram và quản lý các tài khoản mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cặp song sinh sẽ được chơi trò hỏi đáp hoặc livestream với người hâm mộ, còn người mẹ thì chăm chỉ lọc bình luận, chỉ lựa chọn ý kiến phù hợp để hiển thị cho các con đọc.

Minh Hoa (t/h)

 

Vóc dáng nóng bỏng vạn người mê của mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2000

Thứ 3, 29/12/2020 | 18:54
Hande Erçel, người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020 do Top Beauty World bình chọn, theo đuổi phong cách thời trang vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Nhan sắc những “cô bé đẹp nhất thế giới” ngày ấy giờ ra sao?

Thứ 2, 23/11/2020 | 16:15
Sở hữu nét đẹp vạn người mê ngay từ khi còn bé, liệu những mỹ nhân nhí này có dậy thì thành công?

Tài tử đẹp trai nhất thế giới xuống sắc già nua, râu tóc xồm xoàm khi xuống phố

Thứ 4, 24/06/2020 | 19:22
Nam tài tử Robert Pattinson được khán giả yêu thích không chỉ bởi khả năng diễn xuất tốt mà còn bởi khuôn mặt điển trai, thu hút, và một thân hình chuẩn “vạn người mê”. Mới đây, anh được bình chọn là nam diễn viên có gương mặt đẹp nhất thế giới. Nhưng không ít lần Robert Pattinson xuất hiện với hình ảnh xuề xòa, kém phong độ.

Nếu được công nhận, vịnh Lan Hạ sẽ trở thành một trong các vịnh đẹp nhất thế giới

Thứ 4, 11/12/2019 | 16:00
Đoàn công tác của hiệp hội CLB các vịnh đẹp nhất thế giới vừa có chuyến khảo sát tại vịnh Lan Hạ, TP.Hải Phòng. Nếu được công nhận, vịnh này sẽ trở thành một trong các vịnh đẹp nhất thế giới.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp nghỉ lễ

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:39
Cảnh sát giao thông tỉnh Đồng Nai trực 100% quân số, đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ 30/4 và 1/5 trên các tuyến đường trọng điểm.

Quảng Bình liệu có cán đích bàn giao mặt bằng cao tốc đúng hạn?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:19
Sau nhiều lần gia hạn, tỉnh Quảng Bình quyết tâm hoàn thành dứt điểm công tác bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc – Nam trước ngày 30/4.

Mở lại tuyến xe buýt Đà Nẵng – Quảng Nam sau nhiều năm dừng

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Ngày 26/4, Sở GTVT thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở GTVT tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ công bố 4 tuyến xe buýt liền kề không trợ giá trên 2 địa phương này.

Chính thức thông xe cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo thuộc dự án cao tốc Bắc – Nam

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:18
Bắt đầu từ sáng ngày 26/4, tuyến cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo đã chính thức thông tuyến, các phương tiện đã được lưu thông.

Hà Tĩnh nỗ lực Gỡ thẻ vàng IUU (3): Triển khai nhiều biện pháp kiểm soát từ xa

Thứ 6, 26/04/2024 | 13:00
BQL các cảng cá Hà Tĩnh đã phối hợp cùng lực lượng chức năng, triển khai nhiều biện pháp kiểm soát từ xa nhằm ngăn chặn từ trên bờ.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận bắn pháo hoa nghệ thuật đặc sắc nhân dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:10
Tỉnh Bình Thuận sẽ bắn pháo hoa nổ tầm thấp tại NovaWorld Phan Thiết, thời lượng không quá 15 phút, số lượng 90 giàn tầm thấp.

Nghệ An: Tập trung làm rõ nguyên nhân khiến tôm nuôi chết hàng loạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:31
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, tập trung làm rõ nguyên nhân tôm chết hàng loạt khiến người nuôi tôm thiệt hại nặng nề.

Huế: Nam thanh niên nghi bị trượt chân xuống sông đuối nước thương tâm

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:15
Sau khi hoàn tất cả thủ tục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về tổ chức lo hậu sự.

Nghệ An: Công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã trở lại làm việc

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:25
Sau đối thoại, nhiều kiến nghị được giải quyết, hàng trăm công nhân Công ty TNHH Điện tử BSE đã đồng ý đi làm trở lại.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.