Người tiêu dùng phải lòng NGK “Hương vị thật, trái cây thật”

Người tiêu dùng phải lòng NGK “Hương vị thật, trái cây thật”

Thứ 6, 13/12/2013 | 16:57
0
Khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với thiên nhiên, giúp giải khát, thanh nhiệt cơ thể và theo dự kiến, loại nước giải khát này còn tăng mạnh trong tương lai.

Nước ngọt có gas hay hóa chất tẩy rửa?

Nước ngọt có gas - nó không chỉ còn là đồ uống giải khát mà còn như một liều thuốc độc hại khi ngày ngày chúng ta cứ tích tụ, dung nạp nó vào cơ thể.

Một thử nghiệm của các nhà khoa học Mỹ cho thấy: Khi thả một miếng bít tết vào trong 1 bát nước có gas, miếng bít tết biến mất sau 2 ngày, mà không phải do chuột hay bất cứ động vật nào ăn vụng. Tiếp tục, khi đổ 1 lon nước có gas vào bồn cầu và ngâm trong 1 tiếng, sau đó xả nước. Một điều bất ngờ là bồn cầu đã trắng sáng như mới. Nguyên nhân là do Axit citric trong nước có gas đã tẩy rửa mọi vết bẩn ở bồn cầu làm bằng sứ.

Thương hiệu - Người tiêu dùng phải lòng NGK “Hương vị thật, trái cây thật”

Nước có gas tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe nếu người dùng lạm dụng (Hình minh họa)

Thông thường, nước ngọt có gas chứa các acid như malic, tartric, citric, phosphoric... cộng với chất đường. Đó là các tác nhân làm hủy hoại men răng, tác động không tốt đến dạ dày. Hiện nay, nhiều loại nước ngọt có gas chứa phosphoric, khi hấp thu nhiều vào cơ thể sẽ làm suy giảm chất vôi trong xương, lâu ngày sẽ gây loãng xương; xương sẽ xốp và dễ gãy...

Nhà nghiên cứu Isabel Drake tại Đại học Lund (Thụy Điển) cho biết, người uống nhiều nước ngọt có gas có nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt cao hơn 40% so với bình thường. Cụ thể, đường trong loại đồ uống giải phóng ra insulin - loại chất nuôi dưỡng các khối u.

Cứ 10 người thì có 6 người chọn nước ngọt không gas

Khi mà những nghiên cứu về tác hại của đồ uống có gas ngày càng được công bố nhiều thì người tiêu dùng và các nhà sản xuất đã chú ý hơn đến phân khúc nước ngọt không gas.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Tổng Giám đốc Saigon Coop cho biết, thống kê trong hệ thống 13 siêu thị Coop Mart cho thấy, trong 10 người chọn mua nước giải khát hiện nay thì có 6 người mua các loại nước không gas. Tỷ lệ này có khác so với 3 năm trước, khi có đến 7/10 người chọn mua nước ngọt có gas.

Hiệp hội Bia – Rượu – Nước giải khát Việt Nam cho biết, khuynh hướng sử dụng nước giải khát hiện nay là quay về với thiên nhiên, giúp giải khát, thanh nhiệt cơ thể.

Thương hiệu - Người tiêu dùng phải lòng NGK “Hương vị thật, trái cây thật” (Hình 2).

Lý do người tiêu dùng chọn nước ép trái cây (Nguồn: Vinaresearch)

Nắm bắt được xu hướng này, các hãng nước giải khát ở Việt Nam đã tung ra thị trường hàng loạt các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Nổi bật trong đó có dòng nước giải khát không gas PushMax của Tập đoàn Hương Sen được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Thương hiệu - Người tiêu dùng phải lòng NGK “Hương vị thật, trái cây thật” (Hình 3).

Nước giải khát PushMax ấn tượng bởi hương vị thật từ trái cây thiên nhiên

Với slogan “Hương vị thật - Trái cây thật”, PushMax đã thực sự “lấy lòng” được người tiêu dùng bởi chính nguyên liệu, hương vị chiết xuất từ trái cây tươi, không sử dụng đường hóa học, không chất bảo quản, bổ sung các loại Vitamin và khoáng chất, có tác dụng giải nhiệt, mát gan, đẹp da, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Không những thế, PushMax còn liên tục có thêm hương vị mới. Hiện PushMax có 7 vị: bí đao, chanh muối, chanh leo, nước tăng lực, đào, dâu, táo.

 

Thương hiệu - Người tiêu dùng phải lòng NGK “Hương vị thật, trái cây thật” (Hình 4).

PushMax có nhiều hương vị để người tiêu dùng lựa chọn

Thương hiệu - Người tiêu dùng phải lòng NGK “Hương vị thật, trái cây thật” (Hình 5).

Các hương vị phong phú đáp ứng đúng sở thích của người tiêu dùng

Anh Vũ Tiến Hưng (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Các con tôi rất thích uống nước trái cây, nhưng vợ chồng tôi không có thời gian để tự ép nước cho con, chúng tôi thường xuyên mua PushMax với các vị khác nhau cho con, vừa tiện lợi, bổ dưỡng, an toàn sức khỏe mà đáp ứng đúng sở thích của các cháu”.

Thương hiệu - Người tiêu dùng phải lòng NGK “Hương vị thật, trái cây thật” (Hình 6).

 Thói quen uống nước ép trái cây theo giới tính (Nguồn: Vinaresearch)

Ông Trần Văn Sen, Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen chia sẻ: “Đất nước Nhật Bản luôn dành những sản phẩm tốt nhất cho người dân của mình. Với sản phẩm nước ngọt không gas PushMax, chúng tôi tin tưởng rằng, bên cạnh mục tiêu người Việt dùng hàng Việt, còn có mục tiêu cao hơn là hàng Việt chinh phục người Việt. Đó cũng là con đường vững chắc và mục tiêu lâu dài mà chúng tôi luôn hướng đến”.

 

Lê Huyền/ PRWeb.vn

Uống Push Max nhận xe Vespa đón Tết

Thứ 6, 29/11/2013 | 09:14
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình “Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn” với trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước giải khát lon Push Max.

'Giật nắp Đại Việt' khám phá châu Âu

Thứ 5, 28/11/2013 | 14:43
"Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.

Bia Đại Việt - văn hóa bia của người Việt

Thứ 6, 08/11/2013 | 14:51
“Thương hiệu bia Đại Việt xuất phát từ tâm huyết của bản thân tôi đối với lịch sử của quê hương và dân tộc. Không phải tự nhiên mà tôi chọn cái tên Đại Việt làm thương hiệu, mà tôi muốn gửi gắm vào đó niềm tự hào của người dân Việt Nam", ông chủ Tập đoàn Hương Sen cho biết.

Bia Đại Việt chọn Netlink là đối tác về marketing online

Thứ 4, 23/10/2013 | 09:46
Vừa qua, Netlink Corp và Tập đoàn Hương Sen đã chính thức đạt thỏa thuận hợp tác truyền thông, marketing online.

‘Thương hiệu tôn vinh sức sống của Đại Việt’

Thứ 7, 26/01/2013 | 13:45
Chia sẻ về ý nghĩa của tên gọi Đại Việt cho thương hiệu bia cùng tên, bà Trần Thị Ngọc Bích, tổng giám đốc Cty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng, đại diện tập đoàn Hương Sen, chủ sở hữu nhãn hàng bia Đại Việt cho hay, tên gọi ‘mong muốn thể hiện niềm tự hào dân tộc’.

Uống Push Max nhận xe Vespa đón Tết

Thứ 6, 29/11/2013 | 09:14
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng triển khai chương trình “Uống thả phanh, cào thật nhanh, giành quà lớn” với trị giá giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước giải khát lon Push Max.

'Giật nắp Đại Việt' khám phá châu Âu

Thứ 5, 28/11/2013 | 14:43
"Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.

Bia Đại Việt - văn hóa bia của người Việt

Thứ 6, 08/11/2013 | 14:51
“Thương hiệu bia Đại Việt xuất phát từ tâm huyết của bản thân tôi đối với lịch sử của quê hương và dân tộc. Không phải tự nhiên mà tôi chọn cái tên Đại Việt làm thương hiệu, mà tôi muốn gửi gắm vào đó niềm tự hào của người dân Việt Nam", ông chủ Tập đoàn Hương Sen cho biết.

Bia Đại Việt chọn Netlink là đối tác về marketing online

Thứ 4, 23/10/2013 | 09:46
Vừa qua, Netlink Corp và Tập đoàn Hương Sen đã chính thức đạt thỏa thuận hợp tác truyền thông, marketing online.

‘Thương hiệu tôn vinh sức sống của Đại Việt’

Thứ 7, 26/01/2013 | 13:45
Chia sẻ về ý nghĩa của tên gọi Đại Việt cho thương hiệu bia cùng tên, bà Trần Thị Ngọc Bích, tổng giám đốc Cty TNHH đầu tư thương mại và dịch vụ Long Hưng, đại diện tập đoàn Hương Sen, chủ sở hữu nhãn hàng bia Đại Việt cho hay, tên gọi ‘mong muốn thể hiện niềm tự hào dân tộc’.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.