Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất gửi tới mẹ, vợ, người yêu

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất gửi tới mẹ, vợ, người yêu

Thứ 5, 19/10/2023 | 19:12
0
Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đừng quên gửi tặng người phụ nữ mình yêu thương những lời chúc thật ngọt ngào và ý nghĩa.

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ

-Mẹ yêu dấu! Thật buồn vì con không ở bên mẹ vào ngày đặc biệt này. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười mẹ nhé. Con sẽ sớm về nhà với mẹ thôi. Con yêu mẹ rất nhiều!

- Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua rồi. Chúng con nay đã lớn, có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu mẹ!

- Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu và là chỗ dựa vững chắc cho chúng con. Con luôn tự hào vì được làm con của mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.

- Mẹ yêu! Con thật tiếc vì không thể bên mẹ vào ngày này. Nhưng mẹ luôn ở trong trái tim con. Con mong mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc mẹ nhé! Yêu mẹ rất nhiều!

- Mẹ có biết con đã tự hào thế nào khi được làm con của mẹ không? Cảm ơn cuộc đời đã cho con người mẹ tuyệt vời. Mẹ hãy luôn lạc quan, yêu đời và hạnh phúc mẹ nhé!

- Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ - người phụ nữ con yêu nhất cuộc đời này luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và hạnh phúc. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương che chở cho con suốt những năm tháng qua!

- Mẹ! Cảm ơn mẹ vì đã luôn bên cạnh yêu thương và chăm sóc con. Con mong rằng mẹ yêu của con sẽ luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc, không chỉ riêng ngày 20/10 này. Con yêu mẹ rất nhiều!

- Hôm nay là một ngày ý nghĩa, ngày quan trọng và cũng là dịp để con bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ. Dù nhiều lần đã làm mẹ phải suy nghĩ, lo lắng nhưng con xin hứa sẽ sống thật tốt, trưởng thành hơn đúng như kỳ vọng của mẹ.

- Mẹ yêu ơi! Con thực sự tự hào vì sinh ra là con của mẹ và được mẹ nuôi nấng, dưỡng dục đến ngày hôm nay. Con yêu mẹ rất nhiều!

- Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. Yêu mẹ của con.

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho vợ

Đời sống - Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất gửi tới mẹ, vợ, người yêu

Những lời chúc hay, ý nghĩa vào dịp 20/10 luôn là món quà không thể thiếu. Ảnh minh họa

- Trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một người là mẹ anh. Còn một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 hạnh phúc.

- Nếu có một điều ước, anh ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là ngày 20/10 thật đẹp đối với em! Anh yêu vợ nhiều lắm!

- Ngày 20/10 luôn là ngày đặc biệt đối với em và anh. Vì đó là ngày anh được yêu thương chăm sóc cho em. Chúc em ngập tràn hạnh phúc ngọt ngào, hãy giữ gìn và vun đắp cho tình yêu của chúng ta mãi thế nhé! Cảm ơn em đã đến bên anh trong cuộc đời này.

- Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày ngọt ngào và hạnh phúc đối với anh. Hôm nay là ngày 20/10, anh muốn chúc vợ của anh luôn hạnh phúc bên anh và các con. Anh yêu vợ thật nhiều.

- Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

- Chẳng phải đến ngày 20/10 anh mới chúc em những lời chúc ngọt ngào nhất. Nhưng vì mọi người coi đó là ngày đặc biệt nên anh muốn dành điều đặc biệt nhất đến cho em trong ngày đó. Chúc vợ yêu của anh hạnh phúc, thành công và luôn vui vẻ.

- Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Ngày 20/10 trọn niềm vui em nhé!

Lời chúc 20/10 ý nghĩa dành cho người yêu

-Cảm ơn em đã đến và sưởi ấm trái tim anh. Nhân ngày 20/10, chúc người anh yêu mãi xinh đẹp, trẻ trung và yêu anh nhiều hơn nữa nhé!

- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đến rồi. Anh không biết nói những lời ngọt ngào, có cánh. Anh cũng không biết nói những lời lãng mạn khiến em hạnh phúc. Nhưng anh biết anh yêu em rất rất nhiều. Anh hứa với em, anh sẽ mãi luôn ở bên để bảo vệ, chăm lo và yêu thương em suốt đời. Chúc em 20/10 ấm áp, hạnh phúc.

- Nhân dịp 20/10, chúc người yêu xinh đẹp nhất trần đời của anh có một ngày lễ vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc. Anh yêu em rất nhiều!

- Mỗi ngày anh đều cảm thấy biết ơn vì vũ trụ đã mang em đến. Mong rằng chúng ta có thể cùng đón thêm nhiều 20/10 nữa.

- Hãy sống là chính em, biết yêu những gì mình đang có, biết tìm kiếm những gì mình chưa có, điều chưa có của anh là 1 nửa như em. Anh sẽ cố gắng để cho em một tương lai hạnh phúc và sung túc, chúng ta hãy bên cạnh nhau mãi mãi em nhé. Chúc em 20/10 hạnh phúc.

- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 xứng đáng là ngày đặc biệt dành cho em. Và em cũng xứng đáng đón nhận những điều tuyệt diệu nhất trên thế gian này. Mong em có ngày 20/10 nhiều niềm vui. Yêu em!!!

- Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc.

- Vì tất cả những lần em đem đến nụ cười và làm hửng sáng cuộc sống của anh. Vì tất cả những sẻ chia mọi vui buồn của em khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Anh mong rằng những điều tuyệt vời này sẽ không bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày đặc biệt của em.

Minh Hoa (t/h)

Lời chúc hay và ý nghĩa dành tặng cha mẹ dịp Vu Lan báo hiếu

Thứ 4, 30/08/2023 | 06:00
Những lời chúc ngày Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa là món quà tinh thần vô giá, thể hiện tình cảm, sự biết ơn của con cái đối với cha mẹ.

Lời chúc 8/3 ngọt ngào và ý nghĩa nhất dành cho phái nữ

Chủ nhật, 05/03/2023 | 11:20
Ngày Quốc tế phụ nữ đang cận kề, đừng quên gửi những lời chúc ngày 8/3 tốt đẹp nhất đến với những người phụ nữ thân thương của mình.

Top lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa nhất dành tặng người ấy

Thứ 2, 13/02/2023 | 19:28
Những lời chúc Valentine ngọt ngào sẽ giúp tình yêu thêm đong đầy, giúp những ai đang đơn phương yêu sẽ sớm chạm đến trái tim nửa kia.

Lời chúc Giáng sinh 2022: “Lời thì thầm” ý nghĩa dành cho nửa kia

Thứ 4, 21/12/2022 | 20:00
Không khí Noel đang rộn ràng khắp nơi, bên cạnh những món quà bạn đừng quên dành tặng nửa kia những lời chúc Giáng sinh hay nhất để bày tỏ tình cảm của mình.
Cùng chuyên mục

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại quả "xấu xí", nay thành đặc sản "siêu vitamin" nhà giàu cũng muốn ăn

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ở một số nước loại quả giống quả này có thể khác nhau về kích thước, hình dạng, mùi vị, màu sắc (trắng, xanh, đen hoặc đỏ)...

Khách trả 680 triệu mua con cá vàng, người phụ nữ quyết không bán

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:00
Dù được trả tới 680 triệu cho con cá màu vàng nặng 4,5 gam, dài khoảng 28 cm nhưng người phụ nữ vẫn quyết không bán.

Bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm khi nhiều trẻ bị dị vật đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 12:49
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, Tp.HCM cho biết, đã cấp cứu thành công nhiều trường hợp trẻ bị dị vật đường thở.

Thứ quả “lồi lõm” xưa nhiều người chê nay thành đặc sản chị em săn lùng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:25
Dù có vẻ ngoài không được bắt mắt nhưng loại quả này luôn trong tình trạng "cháy hàng" bởi quả có nhiều bột, độ ngọt và độ chua dịu, thơm.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Loại đặc sản dân thành phố thích mê, cứ thuyền về là tranh nhau mua

Thứ 7, 27/04/2024 | 19:30
Đây là một món đặc sản của Nghệ An. Khi mới bắt lên bờ, loài hải sản này còn sống, mình trong suốt, làn da lúc nào cũng nhấp nháy những đốm lân tinh.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Anh nông dân "trúng lớn" tiền tỷ nhờ trồng cây theo kiểu "ăn kham khổ"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Một mình chọn trồng cây theo cách "ăn kham khổ", anh Bùi Văn Đông ở Kon Tum nhẹ nhàng mang về nguồn thu nhập cho gia đình lên tới hàng tỷ đồng.

Loại quả dại "nhỏ xíu" trước rụng đầy gốc không ai nhặt nay "đắt như tôm tươi"

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:30
Từ loại quả dại ít người để ý nhưng với hương vị độc đáo nó bỗng trở thành thứ quà đặc biệt khiến nhiều người săn lùng dù đắt đỏ, có khi lên đến 120.000 đồng.