“Nỗi oan yêu râu xanh”: Ngày tàn của kẻ thủ ác hiếp dâm thi thể, đốt xác nạn nhân

“Nỗi oan yêu râu xanh”: Ngày tàn của kẻ thủ ác hiếp dâm thi thể, đốt xác nạn nhân

Thứ 2, 15/06/2020 | 21:00
0
Sau khi thay nhau hiếp dâm, biết nạn nhân đã tử vong, hai tên “yêu râu xanh” đã kéo nạn nhân ra sau vườn tràm rồi tiếp tục giao cấu với nạn nhân. Sau đó, chúng vun lá đốt xác nạn nhân nhằm che giấu tội ác tày trời...

Cái kết có hậu cho người đàn ông 4 lần bị kết án oan là "yêu râu xanh"

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Thầy thuốc “rởm” hiếp dâm nhiều nữ sinh chỉ nhận lỗi... lừa tình (Kỳ 6)

Ngày 14/10/2016, Tòa án nhân dân cấp cao tại TP. HCM mở phiên tòa xét xử, đồng thời bác bỏ đơn kháng cáo, kêu oan và tuyên y án tử hình đối với tên “yêu râu xanh” Bùi Thanh Hoài (30 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về các tội “Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm”. Theo hội đồng xét xử, mọi tài liệu chứng cứ trong hồ sơ vụ án mà cơ quan điều tra đã thu thập được cùng lời khai của những người liên quan… đều đây đủ cơ sở xác định những tội ác tày trời mà Hoài đã gây ra.

Trước đó, ngày 25/9/2015, Tòa án nhân dân tỉnh Đồng Nai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lương Tấn Khanh (SN 1977, ngụ Đồng Tháp) mức án tù chung thân về tội “Giết người”, 8 năm tù về tội “Hiếp dâm”. Tổng hợp hình phạt cho bị cáo Khanh là tù chung thân.

Bị cáo Bùi Thanh Hoài, sinh năm 1986 tại Đồng Tháp, bị tuyên tử hình về tội “Giết người”, 8 năm tù về tội “Hiếp dâm”, 3 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Tổng hợp hình phạt chung là tử hình, tuy nhiên, Bùi Thanh Hoài đã làm đơn kháng cáo, kêu oan vì cho rằng hình phạt mà hội đồng xét xử đưa ra đối với mình là quá nặng và không phù hợp. Hoài cho rằng mình bị bức cung nhục hình. “Bị cáo không biết sự việc N bị sát hại” – Hoài nói với hội đồng xét xử, theo VOV.

An ninh - Hình sự - “Nỗi oan yêu râu xanh”: Ngày tàn của kẻ thủ ác hiếp dâm thi thể, đốt xác nạn nhân

Bị cáo Bùi Thanh Hoài (áo xanh) tại phiên tòa xét xử

Theo hồ sơ cáo trạng, sáng ngày 18/2/2015 (tức 30 Tết), Nguyễn Văn Cộng và Bùi Văn Hai đã tổ chức ăn nhậu tại xưởng gỗ của công ty (ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để về quê ăn tết. Ngoài Cộng, Hai tham gia buổi nhậu này còn có Khanh, Hoài và chị Phạm Thị N. (sinh năm 1985, ngụ xã Hố Nai 3).

Cả nhóm này nhậu đến trưa thì Khanh về trước do đã uống đủ. Chỉ còn lại Hoài, Hai, Cộng và N tiếp tục nhậu. Khi uống hết bia tại bàn nhậu, do vẫn chưa uống đủ nên Hoài rủ chị N. đi về xưởng gỗ cũ của công ty, gần kế bên uống bia tiếp thì được chị N. đồng ý.

Sau khi tan cuộc nhậu, Hoài rủ chị N. lên phòng của mình chơi. Khanh thấy Hoài và N. lên phòng của Hoài nên đi theo. Khi vừa đến vào phòng, sẵn có hơi men trong người, thú tính trong người nổi lên, Hoài nói chị N. cho Hoài và Khanh quan hệ tình dục. Chị N. phản ứng gay gắt và không đồng ý thì Hoài và Khanh liền ôm chị N. vật xuống nền nhà để thực hiện hành vi hiếp dâm chị này.

Chị N. vùng vẫy, chống cự quyết liệt và van xin hai tên “yêu râu xanh” buông tha cho mình. Tuy nhiên Hoài quyết tâm thực hiện hành vi đê hèn đến cùng. Hắn dùng hai tay bóp cổ N., còn Khanh thì giữ tay chân nạn nhân rồi cả hai thay nhau hiếp dâm chị N.

Khi biết chị N. đã tử vong, Hoài và Khanh khiêng xác nạn nhân ra ngoài vườn tràm và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với xác chị N. thêm một lần nữa.

Khi đã thỏa mãn xong thú tính của mình, để che đậy hành vi ghê tởm, hai tên “yêu râu xanh” lấy mùn cưa phủ lên xác chị N. rồi nhẫn tâm châm lửa đốt nhằm phi tang. Đám cháy lan rộng ra xưởng gỗ, Hoài sợ hãi kêu nhiều người đến dập lửa. Do bọn chúng đã lấy bạt phủ lên người nạn nhân nên không ai phát hiện khi chữa cháy.

Đợi mọi người về hết, Hoài kéo thi thể nạn nhân đến hố cạn gần đó phủ mùn cưa lên. Gây án xong, cả hai thản nhiên đi vào phòng nằm ngủ như chưa có việc gì xảy ra. Riêng Hoài còn lấy xe máy của nạn nhân mang đi cất giấu, lấy luôn chiếc điện thoại di động iPhone 4 của chị N.

Hai hôm sau, Khanh báo cho giám đốc công ty việc phát hiện thi thể trong khu nhà xưởng. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an. Lực lượng công an có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc đồng thời truy bắt hung thủ.

Qua quá trình điều tra, công an đã bắt giữ Hoài và Khanh. Tại cơ quan công an, bước đầu hai đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan công an đã hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thanh Hoài và Lương Tấn Khanh.

Tại phiên tòa ngày 14/10/2016, tên “yêu râu xanh” Bùi Thanh Hoài tiếp tục cho rằng, khi phát hiện đám cháy đã thấy thi thể nạn nhân, chiếc điện thoại của nạn nhân anh ta nhặt được trong lúc dập lửa. Tuy nhiên lời khai này bị hội đồng xét xử bác bỏ và tuyên y án tử hình đối với Hoài để khiến hắn phải chịu trách nhiệm cho những tội lỗi mất nhân tính mà hắn đã gây ra, tin trên VNExpress.

Đăng Khoa (t/h)

 

Cái kết có hậu cho người đàn ông 4 lần bị kết án oan là "yêu râu xanh"

Thứ 3, 09/06/2020 | 21:00
Vụ án Hàn Đức Long từng gây bức xúc dư luận trên cả nước. Tuy nhiên, sau 4 lần bị kết án oan, người đàn ông này đã được trả tự do, trở về với cuộc sống đời thường.

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Lấp liếm hành vi dâm ô 2 bé gái, nói chỉ xoa đầu vì tính thương trẻ con (Kỳ 5)

Chủ nhật, 07/06/2020 | 21:00
Sau nhiều lần đưa ra xét xử, Nguyễn Khắc Thủy một mực vòng vo, chối tội. Tuy nhiên, với những bằng chứng thuyết phục, ông này đã phải chịu tội trước pháp luật về hành vi dâm ô đối với các bé gái.

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Phủ nhận hiếp dâm người giúp việc khuyết tật vì... yếu sinh lý, đổ cho vợ dàn dựng (Kỳ 4)

Thứ 7, 06/06/2020 | 21:00
Cho rằng bản thân mình đã tuổi già sức yếu không thể thực hiện được hành vi hiếp dâm, Đặng Ngọc Thủy - gã "yêu râu xanh" luống tuổi đã bị ra lý do “nực cười” rằng do bị vợ dàn dựng để cố tình đưa mình vào tù để chiếm đoạt tài sản.

"Nỗi oan yêu râu xanh”: Thầy thuốc “rởm” hiếp dâm nhiều nữ sinh chỉ nhận lỗi... lừa tình (Kỳ 6)

Thứ 2, 08/06/2020 | 21:00
Nguyễn Hữu Đông trong vai một thầy thuốc, di chuyển khắp các tỉnh thành để chữa bệnh miễn phí. Thực chất, đối tượng đã mượn thủ đoạn này để hại đời của hàng chục nữ sinh.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Khởi tố nguyên Bí thư Quảng Ngãi và Phó Bí thư Thường trực Vĩnh Phúc

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:13
Ông Lê Viết Chữ - Nguyên Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi và ông Phạm Hoàng Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa bị khởi tố, bắt tạm giam.

Đà Nẵng: Nghiêm trị nhóm thanh niên có máu côn đồ

Thứ 5, 28/03/2024 | 08:00
Hành vi côn đồ, coi thường pháp luật của nhóm thanh niên sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm khắc.

Gia Lai: Bắt giữ 2 đối tượng bắt người, ép viết giấy nợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:06
2 đối tượng vào nhà khống chế bắt người đàn ông đưa lên xe ô tô chở đi, ép người này viết giấy nợ.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.